Tip hay

Món Tết ngon chuẩn vị với bộ gia vị Chinsu

Món Tết ngon chuẩn vị với bộ gia vị Chinsu

Chinsu là thương hiệu gia vị nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon. Bộ gia vị Chinsu giúp các món ăn ngày Tết thêm đậm đà, hấp dẫn.

Tết là dịp quan trọng để gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Tuy nhiên, việc nấu nướng trong những ngày Tết thường khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Để giải quyết vấn đề này, bộ gia vị Chinsu là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể chuẩn bị những món ăn Tết ngon chuẩn vị mà không mất nhiều thời gian.

1 Đôi nét về thương hiệu Chinsu

Thương hiệu Chinsu là một trong những thương hiệu gia vị nổi tiếng nhất tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, được thành lập vào năm 1996.

Đôi nét về thương hiệu ChinsuĐôi nét về thương hiệu Chinsu

Những sản phẩm gia vị của Chinsu được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các sản phẩm gia vị của Chinsu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gói gia vị nêm sẵn Chinsu là một trong những sản phẩm gia vị nổi bật của thương hiệu này, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị đa dạng các món ăn khác nhau, từ món chiên, xào, đến các món kho, hầm,... mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà.

2 Bộ gia vị Chinsu có gì đặc biệt?

Bộ gia vị Chinsu được sản xuất theo công thức chuẩn nhà hàng, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bộ gia vị Chinsu bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại.

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU thịt kho

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU thịt khoXốt Nhà Hàng CHIN-SU thịt kho

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU thịt kho là sản phẩm gia vị nêm sẵn giúp món thịt kho ngon chuẩn vị. Xốt được phối trộn theo tỷ lệ chuẩn, với sự kết hợp đầy đủ của nước màu, đường, muối và nước mắm, giúp cho món thịt kho có màu sắc đẹp mắt, hương vị đậm đà, thơm ngon.

Giá tham khảo: Khoảng 8.800 đồng/gói 70g.

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU canh chua

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU canh chuaXốt Nhà Hàng CHIN-SU canh chua

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU Canh Chua là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức món canh chua chuẩn vị nhà hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức nấu nướng.

Xốt được kết hợp từ những nguyên liệu tươi ngon tự nhiên như dứa, me, cà chua, mang đến hương vị chua ngọt thanh nhẹ hài hòa cùng với mùi thơm của tỏi phi, nước mắm và và vị cay nhẹ của ớt kích thích vị giác. Tất cả được căn chỉnh tỷ lệ hoàn hảo với công thức chuẩn nhà hàng, giúp món canh chua của bạn thêm đậm đà, hấp dẫn.

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU gà chiên nước mắm

Xốt Nhà Hàng CHIN-SU gà chiên nước mắmXốt Nhà Hàng CHIN-SU gà chiên nước mắm

Xốt gà chiên nước mắm Chinsu là sản phẩm gia vị hoàn chỉnh dạng xốt, được sản xuất theo công thức tinh tế, được căn chỉnh đầy đủ từ các gia vị hảo hạng như tiêu nồng, tỏi thơm, hành tím cùng nước màu caramel óng vàng, ngọt dịu và nước mắm Chinsu hảo hạng.

Với Xốt gà chiên nước mắm Chinsu, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau là có ngay món gà chiên nước mắm thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn như nhà hàng.

Giá tham khảo: Khoảng 8.800 đồng/gói 70g.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng gói xốt Nhà Hàng CHIN-SU thịt kho

Ướp 400g thịt với 1 gói xốt Chinsu thịt kho trong khoảng 10 phút. Cho thịt vào nồi, thêm khoảng 1 chén nước và đun sôi. Có thể thêm trứng luộc. Kho nhỏ lửa đến khi thịt mềm thấm vị, lên màu nâu vàng như ý.

Cách sử dụng gói xốt Nhà Hàng CHIN-SU canh chua

Bước 1 Đun sôi 700 ml nước, cho cá vào nấu vừa chín tới, cho 1 gói CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Canh Chua vào khuấy đều và nấu trong 1 phút.

Bước 2 Thêm dứa (thơm), cà chua vào nấu trong 2 phút, thêm vào các nguyên liệu khác như: Đậu bắp, bạc hà, giá, tiếp tục đun sôi rồi tắt bếp.

Bước 3 Cho rau om, ngò gaiớt vào và thưởng thức với cơm, bún,...

Cách sử dụng gói xốt Nhà Hàng CHIN-SU gà chiên nước mắm

Bước 1 Chiên (rán) vàng 400g thịt gà.

Bước 2 Vớt thịt gà ra để ráo và bỏ phần dầu còn dư.

Bước 3 Cho 1 gói xốt CHIN-SU Gà chiên nước mắm vào đảo cùng thịt gà trong 2 phút trên chảo nóng cho đến khi gà thấm vị và áo đều một lớp xốt.

Với bộ gia vị Chinsu, bạn có thể dễ dàng nấu được những món ăn ngon chuẩn vị, giúp bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, sum vầy. Hãy tham khảo và lựa chọn những sản phẩm gia vị Chinsu phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Từ khóa: Món Tết ngon chuẩn vị với bộ gia vị ChinsuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh