Tip hay

Món nướng thêm ngon với CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng

Món nướng thêm ngon với CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng

Bạn muốn làm món thịt nướng ngon như nhà hàng? Hãy thử gói gia vị nêm sẵn tiện lợi CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng. Khám phá ngay trong bài viết này!

Món nướng là món ăn được yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, đậm đà và cách chế biến đơn giản. Tuy nhiên, để có món nướng chuẩn vị, bạn cần có bí quyết tẩm ướp gia vị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tẩm ướp gia vị thịt nướng, hãy thử ngay CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng.

1 Đôi nét về thương hiệu CHIN-SU

Đôi nét về thương hiệu CHIN-SUĐôi nét về thương hiệu CHIN-SU

CHIN-SU là một thương hiệu gia vị nổi tiếng của Việt Nam, thuộc công ty Masan Consumer. CHIN-SU được thành lập vào năm 2002, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị chất lượng cao, an toàn, tiện lợi và phong phú. CHIN-SU có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, như nước mắm, xốt, nước chấm, nước sốt, gia vị nêm sẵn,… được sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên, qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

CHIN-SU luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam, cũng như mang đến những hương vị đặc trưng của các món ăn truyền thống và hiện đại. CHIN-SU đã trở thành một thương hiệu gia vị được tin dùng và yêu thích bởi hàng triệu gia đình Việt Nam.

2 Các loại gia vị CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng có gì đặc biệt?

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướng bún chả

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt Nướng Bún Chả là gói xốt nêm sẵn tiện lợi có thành phần chủ đạo là nước mắm, mật ong kết hợp cùng các gia vị tươi ngon tự nhiên như hành tím, sả, tỏi,… giúp món thịt nướng bún chả đậm đà, thơm ngon, thịt mềm thấm vị và có màu vàng cánh gián hấp dẫn.

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướng bún chảCHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướng bún chả

Tất cả được căn chỉnh tỷ lệ hoàn hảo với công thức chuẩn nhà hàng, giúp mọi gia đình có món thịt nướng bún chả thơm ngon dễ dàng ngay tại nhà. CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt Nướng Bún Chả phù hợp để chế biến thịt nướng ăn cùng với bún, cơm, bánh mì,…. Để sử dụng CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt Nướng Bún Chả, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1 : Rửa sạch thịt heo, thái miếng mỏng vừa ăn, ướp với 1 gói CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt Nướng Bún Chả trong 15-20 phút.

Bước 2 : Nướng thịt trên than hoa hoặc áp chảo cho đến khi thịt chín vàng đều, dậy mùi thơm.

Bước 3 : Dọn thịt nướng ra đĩa, ăn cùng với bún, rau sống, dưa chuanước chấm.

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướng

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướngCHIN-SU Xốt Nhà Hàng Thịt nướng

CHIN-SU Xốt Nêm Sẵn Tiện Lợi Thịt Nướng là gói xốt gia vị nêm sẵn với thành phần chủ yếu là nước mắm, mật ong kết hợp cùng các loại gia vị tươi cho món thịt nướng không chỉ đậm đà mềm thấm vị mà còn có màu sắc bắt mắt, hương thơm quyến rũ.

Sản phẩm phù hợp chế biến với thịt heo, thịt gà,… bạn có thể nướng thịt với nồi chiên không dầu hoặc nướng than hoa, áp chảo,… Để sử dụng CHIN-SU Xốt Nêm Sẵn Tiện Lợi Thịt Nướng, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1 : Rửa sạch thịt, thái miếng vừa ăn, ướp với 1 gói CHIN-SU Xốt Nêm Sẵn Tiện Lợi Thịt Nướng trong 15-20 phút.

Bước 2 : Nướng thịt trên than hoa hoặc áp chảo cho đến khi thịt chín vàng đều, có mùi thơm.

Bước 3 : Dọn thịt nướng ra đĩa, ăn cùng với cơm, bánh mì, rau sống, nước chấm.

CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướng là sản phẩm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng có được món thịt nướng thơm ngon, đậm đà như nhà hàng ngay tại nhà. Hãy thử ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Món nướng thêm ngon với CHIN-SU Xốt Nhà Hàng thịt nướngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh