Tip hay

Món nước thêm ngon với Chunky 2 trong 1 từ ANDROS

Món nước thêm ngon với Chunky 2 trong 1 từ ANDROS

Chunky ANDROS nổi tiếng với các phiên bản vị đơn riêng biệt. Vậy chunky 2 trong 1 có gì khác so với hương vị truyền thống? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

Chunky vốn dĩ là nguyên liệu không thể thiếu cho thức uống và bánh ngọt trở nên cuốn hút hơn. Chính vì lẽ đó, thương hiệu ANDROS đã phát triển nhiều loại chunky, trong đó có cả hương vị 2 trong 1. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết nhé!

1 Thương hiệu ANDROS

Khởi nguồn từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên về trái cây và các loại hạt, thương hiệu ANDROS đã vươn lên và trở thành nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng rộng khắp Châu Á. Thương hiệu đã cho ra đời một số mặt hàng điển hình như mứt trái cây, bánh kẹomón tráng miệng đông lạnh,...

Với khâu tuyển chọn kỹ lưỡng và quy trình sản xuất an toàn, các sản phẩm ANDROS trở nên hảo hạng và tiện lợi cho những ai thích tạo ra những món ăn hay thức uống bắt mắt.

Thương hiệu ANDROSThương hiệu ANDROS

2 Các sản phẩm Chunky 2 trong 1 ANDROS

Chunky vị lựu và nha đam ANDROS

Trước đó, thương hiệu ANDROS chỉ tạo ra vị chunky riêng lẻ với từng loại trái cây đặc trưng. Sự sáng tạo thú vị từ trái cây tươi ngon đã thôi thúc ANDROS tạo ra loại chunky 2 trong 1 mới.

Chunky vị lựu và nha đam ANDROSChunky vị lựu và nha đam ANDROS

Thương hiệu sử dụng tông trắng chủ đạo để làm nổi bật hương vị cho từng sản phẩm. Với mỗi vị khác nhau, ANDROS đã dùng hình ảnh trái cây tương ứng để làm điểm nhấn cho túi nhôm bên ngoài. Phía trên có nắp vặn chắc chắn giúp bạn điều chỉnh liều lượng sản phẩm phù hợp.

Chunky vị lựu và nha đam có vị ngọt dịu và thanh mát. Đặc biệt, phần topping nha đam dai giòn tạo cảm giác ngon miệng ngay khi thưởng thức. Không chỉ là nguyên liệu lý tưởng để trang trí món ăn và thức uống, chunky còn giúp thoả mãn mọi giác quan của bạn.

Giá tham khảo: Chunky vị lựu và nha đam ANDROS túi 1kg khoảng 220.000 đồng/ túi.

Chunky vị nha đam và vải ANDROS

Nếu bạn yêu thích vị vừa ngọt vừa chua thì chunky vị nha đam và vải chắc chắn sẽ khiến bạn “mê" ngay. Thương hiệu đã dùng hơn 45% thành phần trái cây tươi để cho ra vị ngon đậm đà và chân thật nhất. Dù không dùng chất cô đặc như các loại mứt khác nhưng chunky của ANDROS vẫn giữ trọn vị ngon và an toàn cho người dùng.

Chunky vị nha đam và vải ANDROSChunky vị nha đam và vải ANDROS

Ngay khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng làm ra các loại thức uống bắt mắt và bắt vị. Thêm vào đó, phần nha đam dai giòn bên trong sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Giá tham khảo: Chunky vị nha đam và vải ANDROS túi 1kg khoảng 200.000 đồng/ túi.

3 Hướng dẫn sử dụng Chunky ANDROS

Các loại sốt/ mứt trái cây của ANDROS thường được dùng trong pha chế, trang trí thức uống hoặc bánh. Tuỳ theo công thức mà bạn có thể điều chỉnh liều lượng phù hợp cho món ăn. Sau khi mở nắp sử dụng, bạn nên bảo quản lạnh để tránh cho sản phẩm bị hư hỏng.

Một số thức uống hoặc bánh dưới đây mà bạn có thể dùng chunky gồm:

Hướng dẫn sử dụng Chunky ANDROSHướng dẫn sử dụng Chunky ANDROS

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Các loại chunky của ANDROS cần được bảo quản nơi khô thoáng và giữ lạnh sau khi sử dụng. Lưu ý, sản phẩm chỉ nên dùng trong thời gian ngắn sau khi mở nắp.

Lưu ý khi dùng sản phẩmLưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là 2 loại chunky mới của thương hiệu ANDROS. Hãy tham khảo và chọn ra loại chunky phù hợp để tô điểm cho món ăn và thức uống của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Món nước thêm ngon với Chunky 2 trong 1 từ ANDROSKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh