Tip hay

Món ngon tròn vị với xốt mayonaise Remia

Món ngon tròn vị với xốt mayonaise Remia

Chế biến muôn vàn món ăn ngon với sốt mayonnaise Remia mà bạn nên biết. Cùng tìm hiểu loại sốt đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé.

Sốt mayonnaise là loại thực phẩm có kết cấu đặc sệt, thường có màu trắng hay hơi ngả vàng nhẹ. Đây là loại sốt mang đến hương vị béo ngậy, giúp làm tăng độ tròn vị cho các món ăn. Cùng Tip Hay khám phá về loại sốt mayonnaise Remia đặc biệt này trong bài viết sau đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Remia

Thương hiệu Remia có xuất xứ tại Hà Lan, được thành lập vào năm 1925 bởi ông Arie de Rooij. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao và nhiều loại hàng đa dạng. Remia gắn bó gần 100 năm trong việc phục vụ khách hàng qua các mặt hàng chất lượng và hiện nay đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.

Thương hiệu Remia chuyên sản xuất các mặt hàng nước sốt như: Sốt mayonnaise Remia, sốt mù tạt Remia, sốt trộn gia vị tỏi Remia, sốt cà chua Remia, nước sốt chấm thịt nướng Remia,...  và bơ thực vật.

Đôi nét về thương hiệu RemiaĐôi nét về thương hiệu Remia

2 Sản phẩm sốt mayonnaise Remia có gì đặc biệt?

Sốt mayonnaise Remia được sản xuất từ các nguyên liệu như: Dầu thực vật, nước, lòng đỏ trứng gà, giấm, siro, thảo mộc, mù tạt, muối, bột mì,.. Sốt mayonnaise Remia có kết cấu đặc sệt, hương vị béo ngậy, thơm ngon, bổ dưỡng giúp cho các món ăn được tròn vị và cân bằng dinh dưỡng

Sốt mayonnaise Remia có khả năng cung cấp 579 kcal trong 100ml sản phẩm. Bên cạnh đó, loại sốt này thường có hạn sử dụng trong 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá thành: Sốt mayonnaise Remia 482g khoảng 70.000 VNĐ / hũ

Sản phẩm sốt mayonnaise RemiaSản phẩm sốt mayonnaise Remia

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bạn có thể sử dụng sản phẩm sốt mayonnaise Remia để trộn cùng salad hoặc chấm trực tiếp với các món chiên và các món rán. Ngoài ra, sốt mayonnaise Remia ăn kèm với bánh mì ngọt, sandwich hay bạn có thể hòa cùng tương cà, tương ớt sẽ đậm vị và thơm ngon hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bạn cần chú ý bảo quản sốt mayonnaise Remia lạnh sau khi mở nắp và để ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bên cạnh đó, cần cẩn thận khi sử dụng nếu bạn bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm như: Trứng, sữa, đậu nành,... Đồng thời, không nên sử dụng khi sản phẩm có hiện tượng bị ôi dầu.

Ngoài ra, bạn cũng phải lưu ý đến hạn sử dụng, nhãn mác, số sản phẩm,... để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng hay hàng giả.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là thông tin về sản phẩm sốt mayonnaise Remia xuất từ từ Hà Lan. Đây là loại sản phẩm giúp đệm vị các món ăn thêm thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy lưu lại và đến ngay đến siêu thị để sở hữu một hũ sốt mayonnaise thần thánh này nhé.

Từ khóa: Món ngon tròn vị với xốt mayonaise RemiaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh