Tip hay

Món ngon nhân đôi với trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngon

Món ngon nhân đôi với trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngon

Với thiết kế nhỏ gọn và bảng thành phần an toàn, trọn bộ sản phẩm hạt nêm Aji-ngon sẽ khiến mọi bữa ăn của gia đình bạn trở nên thật trọn vẹn hương vị.

Aji-ngon vốn thường được biết đến là một trong các thương hiệu gia vị an toàn, chất lượng nhất nước ta. Đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngon vô cùng đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Aji-ngon

Đôi nét về thương hiệu Aji-ngonĐôi nét về thương hiệu Aji-ngon

Aji-ngon là một thương hiệu hạt nêm rất truyền thống, phổ biến tại Việt Nam và do tập đoàn Ajinomoto thành lập vào năm 1909. Đồng thời, nhờ sự phát triển, nghiên cứu không ngừng nghỉ, thương hiệu Aji-ngon nay đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được xuất khẩu đến rất nhiều nơi, đặc biệt là tại các quốc gia châu Á.

Không chỉ có bảng thành phần an toàn, tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng, Aji-ngon còn giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng bởi công nghệ quy trình sản xuất rất hiện đại, tân tiến và đạt chuẩn tiêu chí Nhật Bản, từ đó giúp hương vị bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên đậm đà, đặc biệt và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, với sự sáng tạo cũng như đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, Aji-ngon rất biết chiều lòng khách hàng khi mang đến cho thị trường tiêu dùng trọn bộ sản phẩm hạt nêm thật chất lượng, độc đáo, trong đó nổi trội nhất chính là các loại hạt nêm vị gà ta, vị hạt sen, vị nấm hương, hạt nêm đậm thịt ngọt xương...

2 Trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngon có gì đặc biệt?

Hạt nêm Aji-ngon vị gà ta

Hạt nêm Aji-ngon vị gà taHạt nêm Aji-ngon vị gà ta

Gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi bao bì màu vàng tươi tắn cùng hình ảnh minh họa chân thực, sinh động, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon được thiết kế theo kiểu gói nhựa gọn nhẹ, có khấc xé tiện lợi và dễ dàng mang đi nhiều nơi để sử dụng.

Đồng thời, với các thành phần an toàn bao gồm muối, đường, dầu ăn, chất điều vị và đặc biệt nhất là chiết xuất xương thịt hầm gà ta,... dòng sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp phần nước dùng của các món ăn trở nên ngọt thanh cũng như đậm vị gà tự nhiên, từ đó mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực giản dị nhưng lại vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm hạt nêm Aji-ngon vị gà ta tại các cửa hàng, siêu thị hoặc những website thương mại uy tín như Shopee, Lazada,...

Hạt nêm Aji-ngon vị hạt sen

Hạt nêm Aji-ngon vị hạt senHạt nêm Aji-ngon vị hạt sen

Cũng với dạng gói nhựa gọn nhẹ, tiện lợi và có thể đem đi để sử dụng ở nhiều nơi, thế nhưng sản phẩm hạt nêm Aji-ngon vị hạt sen lại mang bao bì màu xanh lá rất mát mắt cùng hình ảnh tươi tắn, nổi bật, từ đó giúp dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay khi chỉ mới lướt qua.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của nhiều tín đồ ăn chay, sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như hạt sen, nấm hương, củ cải trắng, hành tây,... giúp món ăn khi đã nêm nếm không chỉ mang sự đậm đà quen thuộc mà nay còn có chút ngọt thanh, dịu nhẹ từ nhiều loại rau củ cũng như vô cùng lôi cuốn.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm hạt nêm nấm hương, hạt sen Aji-ngon tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá khoảng 20.500 đồng/gói 200g.

Hạt nêm Aji-ngon đậm thịt ngọt xương

Hạt nêm Aji-ngon đậm thịt ngọt xươngHạt nêm Aji-ngon đậm thịt ngọt xương

Là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất, hạt nêm Aji-ngon đậm thịt ngọt xương có kiểu bao bì gói nhựa nhỏ gọn, mang màu đỏ cùng hình ảnh minh họa chân thực, đồng thời vì được in ấn rõ ràng, đầy đủ các thông tin cần thiết nên người dùng sẽ dễ dàng theo dõi và sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, không chỉ có chiết xuất từ thịt cùng xương heo nguyên chất theo công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm hạt nêm thịt heo Aji-ngon còn được bổ sung thêm canxi trong bảng thành phần, từ đó giúp món ăn đã qua nêm nếm không chỉ trở nên hấp dẫn hơn mà đồng thời còn đặc biệt dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm hạt nêm vị heo Aji-ngon tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá khoảng 17.000 đồng/gói 170g.

3 Cách sử dụng và bảo quản hạt nêm Aji-ngon

Để giúp phần nước dùng của các món canh từ xương heo, rau củ trở nên đậm đà, cân bằng vị hơn thì bạn có thể sử dụng hạt nêm Aji-ngon và chế biến món ăn theo gợi ý sau đây:

Cách sử dụng và bảo quản hạt nêm Aji-ngonCách sử dụng và bảo quản hạt nêm Aji-ngon

Bước 1 Đầu tiên, bạn cần sơ chế các nguyên liệu nấu canh bao gồm thịt, rau củ, hành lá,... bằng cách rửa sạch, gọt vỏ và cắt nhỏ.

Bước 2 Tiếp theo, bạn có thể đem phần thịt đã rửa trên đi ướp hoặc xào cùng gia vị, sau đó đem thịt hầm với nước sôi và cho vào phần nước hầm 1 - 3 muỗng cà phê hạt nêm Aji-ngon.

Bước 3 Cuối cùng, bạn cho các loại rau củ trên vào nồi hầm xương, nấu thêm khoảng 10 - 20 phút thì nêm nếm lại lần nữa cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo chất lượng và thời hạn sử dụng của sản phẩm, bạn cần lưu ý phải bảo quản hạt nêm Aji-ngon ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào nhé!

Trên đây là chi tiết các thông tin về trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngon. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay loại gia vị đặc biệt, chất lượng này tại Tip Hay để khiến bữa ăn tiếp theo của nhà mình trở nên thật hấp dẫn, đậm đà và trọn vẹn hương vị đi nào!

Từ khóa: Món ngon nhân đôi với trọn bộ sản phẩm hạt nêm từ Aji-ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh