Tip hay

Mới lạ mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia

Mới lạ mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia

Mì tôm nếu có thêm trà sữa trân châu thì vị như thế nào nhỉ!. Hãy cùng khám phá ngay dòng mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia độc đáo mới lạ ra sao nhé!

Mì tôm hay trà sữa trân châu là những món quen thuộc với bất kỳ người tiêu dùng Việt. Tại Malaysia đã cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt được kết hợp bởi 2 món trên. Cùng tìm hiểu món mì tôm trà sữa vừa ngon, vừa lạ qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu mì tôm trà sữa trân châu Malaysia

Mì tôm trà sữa trân châu mới lạ được sản xuất và phân phối bởi hai nhãn hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Malaysia là trà sữa Tealive và mì MAMEE.

Mì tôm trà sữa trân châu mới lạ được sản xuất và phân phối bởi trà sữa Tealive và mì MAMEEMì tôm trà sữa trân châu mới lạ được sản xuất và phân phối bởi trà sữa Tealive và mì MAMEE

Tealive là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Malaysia, đã có mặt trên 7 quốc gia với hơn 400 cửa hàng, du nhập vào nước ta vào 2017, hãng trà sữa này được nhiều tín đồ yêu thích trà sữa yêu thích. Còn mì MAMEE là thương hiệu mì cũng nổi tiếng không kém Tealive ra mắt 1971.

Hai thương hiệu lớn này bắt tay với nhau để tạo nên một món mì tôm đặc biệt, mới lạ với ý tưởng sự kết hợp giữa mì tôm dai ngon hòa quyện với hương béo thơm của trà sữa, tung ra sản phẩm mì tôm cay trân châu đường đen Spicy Mi Boba.

Sản phẩm vừa ra mắt đã tạo cơn sốt lớn trong giới trẻ Malaysia và được hưởng ứng nhiệt tình, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

2 Mì tôm cay trân châu Spicy Mi Boba có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Mì tôm cay trân châu Spicy Mi Boba có thiết kế dạng ly với bao bì bắt mắtMì tôm cay trân châu Spicy Mi Boba có thiết kế dạng ly với bao bì bắt mắt

Mì tôm cay trân châu Spicy Mi Boba có thiết kế dạng ly với bao bì bắt mắt với tone màu tím xanh lôi cuốn, hấp dẫn. Đồng thời, sản phẩm còn nổi bật với họa tiết sợi mì vàng ươm với những hạt trân châu, nhất là giữa ly in tên sản phẩm với phông chữ đỏ gây bắt mắt, kèm 2 kiểu ăn khác nhau phân biệt với dòng chữ “ I’m COOL “ hoặc “ I’m HOT “ ,

Về thành phần và hương vị

Sản phẩm gây thích thú với hương vị cay nồng beo béo của trà sữa, cực kỳ kích thíchSản phẩm gây thích thú với hương vị cay nồng beo béo của trà sữa, cực kỳ kích thích

Khác biệt với những topping thường thấy như rau, trứng hay thịt khi ăn mì ly thì sản phẩm mới gây bất ngờ với gói trân châu đen dai dai, sần sật. Ngoài ra, sản phẩm còn có gói bột nêm, kem và trà đen khi nấu lên sẽ tạo thành nước súp đặc biệt với hương vị cay nồng hòa quyện ngọt thơm, beo béo của trà sữa, cực kỳ kích thích vị giác.

2 Cách ăn mì tôm cay trân châu Spicy Mi Boba

Sản phẩm này khá độc đáo với hai dạng ăn nóng hoặc ăn lạnhSản phẩm này khá độc đáo với hai dạng ăn nóng hoặc ăn lạnh

Bên cạnh thành phần của gói mì tôm độc lạ này, cách ăn của sản phẩm này khá độc đáo với hai dạng ăn nóng hoặc ăn lạnh. Đối với cách ăn nóng thì đổ nước nóng vào cốc mì, chờ 3 phút là có thể thưởng thức.

Còn đối với ăn kiểu lạnh thì bạn sẽ bỏ thêm vài viên đá, lúc này món mì tôm của bạn trở thành món mì ướp lạnh như của Hàn hay Nhật, ăn hơi bị cuốn.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Spicy Mi Boba vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt NamSpicy Mi Boba vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Hiện tại, Spicy Mi Boba vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm chỉ có thể tìm thấy tại nội địa hoặc được bán độc quyền trên trang web của Tealive với giá khoảng 15,90 RM (khoảng 89 nghìn đồng) đến 109,90 RM (khoảng 1,1 triệu đồng).

Bên trên là những thông tin liên quan đến món mì tôm trà sữa trân châu mới lạ của nhãn hàng Tealive tại Malaysia. Mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một sản phẩm mới lạ cũng như những điều bổ ích và thú vị.

Chọn mua mì gói các loại tại Tip Hay:

Từ khóa: Mới lạ mì tôm trà sữa trân châu ở MalaysiaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh