Tip hay

Mới lạ hương vị táo - sơ ri từ sữa chua TH True Yogurt

Mới lạ hương vị táo - sơ ri từ sữa chua TH True Yogurt

TH True Yogurt là một trong các sản phẩm của TH true MILK. Khám phá ngay dòng TH True Yogurt vị táo và sơ ri mới lạ của tập đoàn TH qua bài viết sau.

TH true Milk luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu dòng TH True Yogurt vị táo và sơ ri thơm ngon, độc đáo đang được yêu thích hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu sữa chua ăn TH true Yogurt

Sữa chua ăn TH true Yogurt là một trong những dòng sản phẩm của tập đoàn TH, đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung ứng các dòng sản phẩm liên quan từ sữa, ra đời vào 2010 tại Nghệ An do bà Thái Hương sáng lập.

Sữa chua ăn TH true Yogurt là một trong những dòng sản phẩm của tập đoàn THSữa chua ăn TH true Yogurt là một trong những dòng sản phẩm của tập đoàn TH

Tập đoàn TH luôn khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường sữa Việt, luôn đem đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm thuần Việt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các dòng sản phẩm của tập đoàn TH có thể nói đến gồm: TH true JUICETH true RICE,....nổi tiếng nhất là dòng sữa thanh trùng TH true MILK và sữa chua ăn, sữa chua uống TH true Yogurt.

2 Dòng sữa chua ăn TH True Yogurt vị Táo - sơ ri có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Sữa chua ăn TH True Yogurt vị Táo - sơ ri nổi bật, thanh lịchSữa chua ăn TH True Yogurt vị Táo - sơ ri nổi bật, thanh lịch

Sữa chua ăn TH True Yogurt vị Táo - sơ ri nổi bật với hình ảnh quả táo đỏ cùng quả sơ ri đỏ mọng khiến bất cứ ai phải chú ý, hòa hợp với tông màu xanh dương và trắng thương hiệu của tập đoàn TH, tạo nên nét thanh lịch, khỏe khoắn và rất trẻ trung.

Về thành phần của sản phẩm

Dòng sản phẩm mới này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền, gồm sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH và mứt táo, sơ ri tự nhiên.

Sản phẩm mới này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyềnSản phẩm mới này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đưa ra thị trường, dòng sản phẩm mới này không chỉ ăn ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng.

Về công dụng và hương vị

Sản phẩm gây sức hút với người tiêu dùng bởi hương vị thanh ngọt, chua chua, béo thơm hòa quyện bởi mứt táo, sơ ri và sữa tươi. Tạo cảm giác mới mẻ, đánh thức sự hứng khởi từ sâu bên trong, tính chất sữa chua dẻo mịn và có màu hồng nhạt nhìn ngon cực, làm ai đều muốn nếm thử.

Sản phẩm gây sức hút với người tiêu dùng bởi hương vị thanh ngọt, chua chuaSản phẩm gây sức hút với người tiêu dùng bởi hương vị thanh ngọt, chua chua

Đồng thời sản phẩm còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể nhờ chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú gồm chất đạm, chất béo, canxi, vitamin và các khoáng chất thiết yếu.

Dòng sản phẩm mới này không chỉ ăn ngon mà còn bổ dưỡng cực kỳDòng sản phẩm mới này không chỉ ăn ngon mà còn bổ dưỡng cực kỳ

Đặc biệt trong táo và sơ ri đều chứa lượng lớn vitamin C, chất chống oxy hóa và men vi sinh giúp tốt cho hệ tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch, tốt cho xương và răng, có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, giúp bạn có sức khỏe tốt cũng như có công dụng làm đẹp từ bên trong.

3 Sản phẩm có thể mua ở đâu? Giá ở đâu?

Sản phẩm mới này của TH true Yogurt đang được phân phối rộng rãi, dễ tìm muaSản phẩm mới này của TH true Yogurt đang được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua

Hiện nay, dòng sản phẩm sữa chua TH True Milk mới này hiện đang được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua, bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại các siêu thị, sàn thương mại điện tử hoặc mua tại cửa hàng TH true Mart để có được những ưu đãi tốt nhất với mức giá khoảng từ 29.500 đồng/ lốc 4 hộp.

Bên trên là những thông tin mới về dòng sữa chua mới TH true YOGURT vị táo và sơ ri, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Mới lạ hương vị táo - sơ ri từ sữa chua TH True YogurtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh