Tip hay

Mới lạ cà phê hòa tan Nescafé 3in1 không ngọt với công thức cải tiến

Mới lạ cà phê hòa tan Nescafé 3in1 không ngọt với công thức cải tiến

Nescafé là thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt. Tìm hiểu dòng cà phê hòa tan Nescafé 3in1 thơm ngon, không ngọt với công thức cải tiến mới toanh này nhé!

Nescafé là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu quốc tế Nestle. Hãy cùng theo chân Tip Hay khám phá dòng Nescafé 3in1 không ngọt mới lạ của nhà Nestle với hương vị đậm đà, đặc biệt làm ai uống cũng ngất ngây.

1 Đôi nét về thương hiệu Nescafe

Nescafé thuộc sở hữu của tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới NestléNescafé thuộc sở hữu của tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới Nestlé

Nescafé là một trong những thương hiệu thức uống thuộc sở hữu của tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới Nestle có trụ sở tại Thụy Sĩ. Ra mắt lần đầu vào 1938, qua hơn 84 năm phát triển và cải tiến.

Nescafé thành công trở thành một trong những biểu tượng về thương hiệu cafe cao cấp, hàng đầu thế giới với lịch sử lâu đời và đầy thăng trầm để có vị trí vững chắc như hiện nay.

Nescafé đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã đến hương vị

Đến nay, Nescafé đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã đến hương vị, nhu cầu thị hiếu cho người tiêu dùng như cà phê hòa tan, cà phê lon, cà phê pha phin,...

Nescafé xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1998 với hệ thống nhà máy hiện đại tại Đồng Nai. Trải qua 24 năm không ngừng mở rộng và cải tiến, Nescafé đã trở nên ngày càng thân thiết cũng như giành được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm chất lượng.

2 Dòng cà phê hòa tan Nescafé 3in1 không ngọt có gì mới lạ?

Về bao bì thiết kế

Cà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới lạ có bao bì siêu nổi bật, thu hút ánh nhìn bằng tông màu xanh lam kết hợp với logo và họa tiết ấn tượng là ly cafe hấp dẫn, làm ai cũng muốn mua thử.

Cà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới lạ có bao bì siêu nổi bật, thu hút ánh nhìnCà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới lạ có bao bì siêu nổi bật, thu hút ánh nhìn

Sản phẩm được đóng gói với khối lượng 10g, bao bì từng gói tương đồng với hộp bên ngoài, tổng quan về bao bì thiết kế của dòng sản phẩm mới này là sự trẻ trung, năng động và không kém sự tinh tế.

Về thành phần

Dòng sản phẩm mới này của Nescafé được sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhất, tất cả đều được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi đóng gói đưa ra thị trường.

Dòng sản phẩm mới này của Nescafé được sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhấtDòng sản phẩm mới này của Nescafé được sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhất

Bột kem pha cà phê mới này có chứa có chứa sữa, hạt cà phê Robusta và Arabica (15,5%), và các thành phần cần thiết khác, tạo nên một dòng cà phê độc đáo và quyến rũ.

Về hương vị

Dòng cà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới có hương vị đậm đà, hài hòa giữa độ béo của sữa và vị cà phê, kết hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại, nhất là giới trẻ trong việc giảm độ ngọt để đảm bảo sức khỏe.

Dòng cà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới có hương vị đậm đà, hài hòaDòng cà phê hòa tan Nescafé 3in1 mới có hương vị đậm đà, hài hòa

Ngoài ra, dòng sản phẩm mới này lại không ngọt bởi vị cà phê đậm từ hạt Robusta và hương nồng nàn từ hạt Arabica đã tạo nên hương vị mới, đậm chất hơn, cũng như nồng độ caffein trong sản phẩm chỉ khoảng 37%, an toàn cho sức khỏe, giúp người uống tinh thần thư giãn, khoan khoái cho ngày mới năng động.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thỏa sức biến hóa độ ngọt của ly cà phê theo chuẩn gu riêng của bạn.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá như thế nào?

Sản phẩm dễ tìm mua ở các siêu thị, trang thương mại điện tửSản phẩm dễ tìm mua ở các siêu thị, trang thương mại điện tử

Hiện nay, sản phẩm được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua. Bạn có thể mua sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada,...với mức giá khoảng 70.000 đồng/ hộp 20 gói.

Bên trên là những thông tin về dòng cà phê hòa tan mới Nescafé 3in1 không ngọt của nhà Nestle. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều mới lạ và thú vị, cũng như đừng ngần ngại thử ngay một cốc cafe Nescafé mới cho ngày mới bừng tỉnh.

Từ khóa: Mới lạ cà phê hòa tan Nescafé 3in1 không ngọt với công thức cải tiếnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh