Tip hay

Mô hình giải trí 'noraebang' chuyên nghiệp chuẩn Hàn, đầu tiên có mặt tại VN

Mô hình giải trí 'noraebang' chuyên nghiệp chuẩn Hàn, đầu tiên có mặt tại VN

Rainbow Noraebang vừa có mặt tại AEON Mall Bình Tân sau sự thành công ở Vạn Hạnh Mall và Vincom Thủ Đức. Cùng khám phá Rainbow Noraebang AEON Mall Bình Tân nhé!

Rainbow Noraebang vừa mở chi nhánh thứ 3 tại AEON Mall Bình Tân sau thành công của 2 chi nhánh ở Vạn Hạnh Mall và Vincom Thủ Đức. Với hệ thống phòng hát được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân dự kiến sẽ là địa điểm giải trí thú vị tại TP Hồ Chí Minh. Khám phá cùng Bách hoá XANH ngay!

1 Giới thiệu về Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân

Giới thiệu về Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình TânGiới thiệu về Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân

Địa chỉ:  Tầng 2, AEON Mall Bình Tân, Số 176, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 0h00

Facebook: 
Rainbow Noraebang

Rainbow Noraebang - chuỗi thương hiệu karaoke nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã chính thức có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến, Rainbow Noraebang đã nhanh chóng trở thành điểm đến giải trí lý tưởng của nhiều bạn trẻ Sài thành.

Rainbow Noraebang hiện có 3 chi nhánh tại Vạn Hạnh Mall, Vincom Thủ Đức và khai trương gần đây nhất là tại AEON Mall Bình Tân.

Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân là một địa điểm giải trí mới nổi dành cho những người yêu thích ca hát. Phòng hát được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, với hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao. Phòng hát có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của các nhóm bạn, gia đình hoặc cặp đôi.

Rainbow Noraebang hiện có 3 chi nhánh tại Vạn Hạnh Mall, Vincom Thủ Đức và khai trương gần đây nhất là tại AEON Mall Bình Tân.Rainbow Noraebang hiện có 3 chi nhánh tại Vạn Hạnh Mall, Vincom Thủ Đức và khai trương gần đây nhất là tại AEON Mall Bình Tân.

2  Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân có gì hấp dẫn?

Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung

Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Các phòng hát được trang trí với nhiều chủ đề khác nhau, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến

Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến, mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm nhạc sống động và chân thực, cho bạn toả sáng nhất có thể luôn đó.

Thư viện bài hát khổng lồ

Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân có thư viện nhạc khổng lồ với hơn 100.000 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ nhạc Hàn Quốc, nhạc Việt Nam, cho đến nhạc quốc tế, đáp ứng mọi gu âm nhạc của bạn.

Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trungRainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung

3 Bảng giá Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân

Giá thuê phòng hát tại Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cụ thể:

Loại phòng Số lượng người Giá giờ đầu Giá giờ tiếp theo
Phòng Solo 1 người 50.000 đồng 30.000 đồng
Phòng Đôi 2 người 70.000 đồng 40.000 đồng
Phòng Ba 3 người 90.000 đồng 50.000 đồng
Phòng Bốn 4 người 110.000 đồng 60.000 đồng
Phòng Năm 5 người 130.000 đồng 70.000 đồng
Phòng Sáu 6 người 150.000 đồng 80.000 đồng

Bảng giá Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân

Giá thuê phòng hát tại Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều ngườiGiá thuê phòng hát tại Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người

Giảm giá

  • Giảm 10% cho sinh viên, học sinh, người cao tuổi, nhóm từ 5 người trở lên.
  • Giảm 50% cho khách hàng có thẻ AEON Mall.
  • Giảm 20% cho khách hàng đặt phòng qua ứng dụng Rainbow Noraebang.

Các dịch vụ bổ sung

  • Đồ uống: Khoảng 50.000 đồng - 150.000 đồng/món.
  • Đồ ăn: Khoảng 100.000 đồng - 300.000 đồng/món.
  • Trang phục: Khoảng 50.000 đồng/bộ.
  • Quay MV: Khoảng 500.000 đồng/MV.

Bảng giá Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình TânBảng giá Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân

Với những ưu điểm nổi bật trên, Rainbow Noraebang tại AEON Mall Bình Tân hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí hấp dẫn, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái bên bạn bè và người thân.

Từ khóa: Mô hình giải trí 'noraebang' chuyên nghiệp chuẩn Hàn đầu tiên có mặt tại VNKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh