Tip hay

Miếng lót nồi loại nào bền, tốt, chịu nhiệt? Nên mua loại nào?

Miếng lót nồi loại nào bền, tốt, chịu nhiệt? Nên mua loại nào?

Xoong nồi khi bạn đã làm nóng lên nếu để ngay xuống sàn thì sẽ rất dễ gây hư hại và làm cho chiếc sàn nhà bạn nhanh cũ. Giờ đây đã có giải pháp giúp bạn không phải lăn tăn về vấn đề đó.

Miếng lót nồi đa năng với rất nhiều công dụng, có thể bảo vệ đáy nồi tiếp xúc với bề mặt của sàn bếp, thẩm mỹ. Vậy nên chọn miếng lót nào bền, tốt, chịu nhiệt. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

1 Miếng lót nồi loại nào bền, tốt, chịu nhiệt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng lót nồi, đa dạng mẫu mã, chất liệu

Miếng lót nồi bằng gỗ

Miếng lót nồi bằng gỗ

Được làm bằng chất liệu gỗ chủ yếu là gỗ xà cừ, có độ cứng và dày, cách nhiệt tốt, chống mối mọt, cong vênh, có nhiều hình dáng độc đáo như hình mặt mèo, hình xương cá, hình hoa…

Miếng lót nồi bằng tre

Miếng lót nồi bằng tre

Được làm từ chất liệu tre, có độ cứng, thớ dày, ít cong vênh, rạn nứt, trọng lượng nhẹ, cách nhiệt tốt, chống mối mọt, nấm mốc, nhiều kiểu dáng, màu sắc.

Miếng lót nồi bằng vải

Miếng lót nồi bằng vải

Làm từ vải cotton, thun, nỉ… có mút độn bên trong để tăng độ dày, cách nhiệt, có khả năng co giãn tốt, trọng lượng nhẹ, dễ giặt sạch, có thể cuộn gọn, tiện bảo quản. Miếng lót nồi bằng vải có nhiều màu sắc, kiểu dáng.

Miếng lót nồi bằng thảm đan

Miếng lót nồi bằng thảm đan

Dùng sợi vải hoặc sợi len có khả năng cách nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ, dễ cuộn gọn và bảo quản, có nhiều màu sắc...

Miếng lót nồi Silicon

Miếng lót nồi Silicon

Từ vật liệu silicon chịu được nhiệt độ cao tới 230 độ C, trọng lượng nhẹ, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, bề màu, độ đàn hồi, dẻo dai cao

Miếng lót nồi nhựa chịu nhiệt

Miếng lót nồi nhựa chịu nhiệt

Chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt từ 0 đến 80 độ C, trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi tốt. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn linh hoạt, tùy sở thích, nhu cầu.

2 Nên mua loại miếng lót nồi nào

Tùy vào nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng mà sẽ có nhiều loại lót nồi phù hợp. Nếu bạn muốn sản phẩm không quá cầu kì nhưng lại mang đến sự sang trọng, thì nên chọn các loại miếng lót nồi bằng gỗ và tre.

Nên mua loại miếng lót nồi nào

Đối với khách hàng muốn chọn những loại miếng lót nồi bắt mắt, nhiều màu sắc. Nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng sử dụng thì nên chọn những loại miếng lót nồi bằng vải, silicon, thảm đan, nhựa chịu nhiệt.

Nếu bạn muốn sở hữu những vật dụng cho gia đình mình như chọn mua miếng lót nồi chất lượng, tham khảo bài viết của Bách Hóa XANH để mọi thứ dễ dàng hơn nhé!

Xem thêm:

>> Nên chọn nồi thủy tinh, nồi nhôm hay nồi inox để sử dụng hàng ngày

>> Những sai lầm khi dùng nồi cơm điện khiến nồi mới mua cũng trở thành "sắt vụn"

>> Hướng dẫn làm sạch nồi bị cháy nhanh chóng trong một nốt nhạc

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Miếng lót nồi loại nào bền tốt chịu nhiệt? Nên mua loại nào?tìm hiểu về miếng lót nồicách chọn mua miếng lót nồihướng dẫn mua miếng lót nồitìm hiểu về miếng lót nồicách chọn mua miếng lót nồihướng dẫn mua miếng lót nồi