Tip hay

Miếng dán mụn là gì? Sử dụng miếng dán mụn thường xuyên có tốt không?

Miếng dán mụn là gì? Sử dụng miếng dán mụn thường xuyên có tốt không?

Thông thường, sắp phải đi làm, đi chơi thì mặt bạn lại có vài nốt mụn to tướng, làm bạn cảm thấy mất tự tin. Giải pháp nhanh chóng nhất dành cho bạn chính là miếng dán mụn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem miếng dán mụn là gì, sử dụng miếng dán mụn thường xuyên có tốt không nha!

Khi bạn bị mụn, những nốt mụn to tướng làm bạn cảm thấy cực kỳ mất tự tin và việc nặn mụn đi thì không tốt, để lại sẹo và cực kỳ mất thẩm mỹ. Những sản phẩm trị mụn cũng không phát huy tác dụng liền ngay được, mà cần thời gian.

Do đó, nếu bạn cảm thấy mất tự tin với những nốt mụn thì miếng dán mụn chính là bí kíp cứu cánh cho bạn. Miếng dán mụn ngay lập tức che đi nốt mụn cho bạn thoải mái trang điểm. Vậy miếng dán mụn là gì và dán thường xuyên thì có tốt không, hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài sau nha!

1 Miếng dán mụn là gì?

Chắc hẳn khi xem những chương trình của Hàn hoặc những bộ phim Hàn thì bạn sẽ hay bắt gặp người Hàn sử dụng miếng dán mụn để che đi những nốt mụn viêm, to tướng, làm ảnh hưởng đến diện mạo của họ. Miếng dán mụn sử dụng đơn giản như miếng dán thuốc trên các vết thương nhằm hút mủ và kháng viêm cho những nốt mụn, vừa che phủ mà vừa giúp mụn nhanh lành hơn.

Miếng dán mụn như là một miếng thuốc thu nhỏ có chứa thuốc giúp da bạn nhanh chóng loại bỏ đi nốt mụn đáng ghét. Với thành phần hydrocolloid, miếng dán mụn còn giúp khử trùng và kháng viêm hiệu quả.

Màu sắc của miếng dán mụn cũng khá giống với màu da, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng không sợ nó bị thô trên mặt mình, kích cỡ cũng chỉ khoảng 5mm, rất vừa vặn với nốt mụn của bạn.

2  Miếng dán mụn có tác dụng gì ?

Nguyên nhân gây mụn là do da bạn chứa quá nhiều dầu thừa, miếng dán mụn sẽ giúp hút sạch dầu thừa, không những thế còn hút luôn dịch mụn sạch sẽ, tạo ra môi trường thuận lợi để tiêu diệt sạch sẽ vi khuẩn và giảm sưng các nốt mụn.

Bên cạnh đó, miếng dán còn giúp cho mụn không tiếp xúc với không khí ô nhiễm và giúp bảo vệ nốt mụn khỏi thói quen hay chạm tay và nặn mụn của bạn.

Miếng dán mụn còn là một giải pháp hiệu quả khi bạn sắp phải đi dự tiệc mà không biết phải che nốt mụn như thế nào. Vừa giúp che miếng mụn giúp bạn tự tin, lại còn giúp bạn thoải mái trang điểm mà không lo mỹ phẩm sẽ làm ảnh hưởng, làm sưng viêm mụn.

3 Miếng dán mụn sử dụng có hiệu quả không ?

Miếng dán mụn rất tốt vì giúp bảo vệ và che đi những nốt mụn đáng ghét. Bên cạnh đó, còn giúp cho khuôn mặt bạn thẩm mỹ hơn vì che đi những nốt mụn khuất đi. Do đó, miếng dán mụn rất tốt cho mụn của bạn. Bạn chỉ cần mua đúng sản phẩm miếng dán mụn tốt và có xuất xứ rõ ràng là có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bất kể thời gian nhé!

4 Những lưu ý khi dùng miếng dán mụn

  • Bạn chỉ nên dùng miếng dán cho những nốt mụn viêm, có mủ, không nên quá lạm dụng mà dùng miếng dán cho những đốm mụn đầu đen, mụn cám.

>> Loại sạch mụn đầu đen ở mũi với nguyên liệu có sẵn tại nhà

>> Cách đánh bay mọi thể loại mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen với cách làm mặt nạ chưa tới 5k này

  • Trước khi dán mụn, bạn phải đảm bảo da được vệ sinh sạch sẽ và lau khô ráo.
  • Bạn  nên dán mụn trước khi skincare. Hoặc nếu lỡ đã skincare thì nên thấm nước muối sinh lý lau nhẹ nhàng vùng mụn rồi dán lại miếng dán lên.
  • Một miếng dán  có thể sử dụng được từ 8-12 tiếng. Khi sử dụng hết thời gian thì bạn làm sạch da rồi dán vào miếng mới.
  • Để kiểm tra xem miếng dán có hút mụn hiệu quả không, bạn  phải dùng cho đến khi mụn lên cồi. Bạn có thể dán thêm để bảo vệ những vết thương hở bên ngoài.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi sử dụng miếng dán mụn có tốt không. Nhanh chóng lưu ngay lại một phương án trị mụn mới này cho làn da của bạn nha!

Từ khóa: Miếng dán mụn là gì? Sử dụng miếng dán mụn thường xuyên có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh