Tip hay

Miến ăn liền Bích chi có những loại nào? Hương vị có ngon không?

Miến ăn liền Bích chi có những loại nào? Hương vị có ngon không?

Bạn biết gì về thương hiệu miến ăn liền Bích Chi? Miến ăn liền Bích Chi có bao nhiêu loại và hương vị như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Do nhịp sống nhanh và bận rộn nên trong những năm gần đây nhiều người đã bắt đầu lựa chọn những sản phẩm chế biến sẵn để sử dụng nhằm tiết kiệm được thời gian nấu ăn. Một trong số những sản phẩm ăn liền được nhiều người yêu thích đó là miến ăn liền.

Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm miến ăn liền đến từ thương hiệu Bích Chi - thương hiệu được yêu thích trong thời gian gần đây.

1 Thương hiệu Bích Chi

Thương hiệu Bích ChiThương hiệu Bích Chi

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi được thành lập vào năm 1966, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam với các dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng như: bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,...

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới, Bích Chi không ngừng đầu tư, mở rộng nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và cho ra đời những sản phẩm đa dạng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Bích Chi còn đạt được chứng nhận FSSC 22000 về An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế. Do đó, các sản phẩm của Bích Chi đều được cam kết là những sản phẩm sạch, không sử dụng hoá chất phụ gia và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2 Các loại miến Bích Chi

Miến khoai lang sườn heo Vina Bích Chi

Miến khoai lang sườn heo Vina Bích Chi

Miến khoai lang sườn heo Bích Chi được làm từ thành phần chủ yếu là tinh bột khoai lang, vị sườn heo, dầu thực vật,.. không chứa hoá chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sợi miến có màu hơi xám nhạt, dai mềm và rất thơm kết hợp với gói các gia vị rất đậm đà vừa ăn mang đến bạn một món ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng miến ăn liền để nấu thành các món ăn khác như: miến xào, miến trộn,... đều rất ngon.

Miến gà Bích Chi

Miến gà Bích Chi

Miến gà Bích Chi với sợi miến dai mềm được làm chủ yếu từ tinh bột khoai tây và tinh bột đậu hà lan. Sản phẩm kết hợp thêm các gói gia vị rất đậm vị, vừa ăn mang đến bạn món ăn thơm ngon, hấp dẫn và thơm mùi gà.

Bên cạnh dạng gói nhỏ gọn, sản phẩm còn có thêm dạng ly tiện dụng giúp bạn có thể mang theo khi đi học đi làm và pha chế ở mọi lúc mọi nơi.

Miến thịt bằm Bích Chi

Miến thịt bằm Bích Chi

Sản phẩm được chế biến từ tinh bột đậu xanh, tinh bột khoai tây, bột thịt,...không chứa các chất độc hại và được đóng gói với bao bì nhỏ gọn, tiện lợi.

Miến thịt bằm Bích Chi với hương vị thịt bằm thơm ngon, đậm vị, nước dùng vừa ăn kết hợp cùng sợi miến dai mềm giúp bạn không bị ngán khi ăn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

Miến lẩu tôm thái Bích Chi

Miến lẩu tôm thái Bích Chi

Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu thái chua cay thì bạn nhất định không được bỏ qua sản phẩm miến lẩu tôm thái Bích Chi. Sợi miến nhỏ, màu trắng đục, dai mềm kết hợp cùng các gói gia vị tạo nên món ăn với hương vị chua chua cay cay chuẩn vị lẩu thái cực kì hấp dẫn.

Miến chay Vina Bích Chi

Miến chay Vina Bích Chi

Ngoài các sản phẩm miến thịt, miến gà,... Bích Chi còn cho ra đời dòng sản phẩm miến chay Vina Bích Chi nhằm phục vụ cho các tín đồ ăn chay.

Miến chay Bích Chihương vị nhẹ nhàng, thanh đạm nhưng cực kỳ thơm ngon với sợi miến được làm từ bột củ dong và tinh bột khoai mì nên rất thơm và mềm dai.

Bách hoá XANH vừa giới thiệu cho bạn các sản phẩm miến ăn liền được yêu thích của thương hiệu Bích Chi. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý qua bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Bích Chi - thương hiệu của chất lượng

>> Hủ tiếu, phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi có tốt không? Người ăn kiêng dùng có được không?

>> Nấu miến tôm siêu ngon từ miến ăn liền

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Miến ăn liền Bích chi có những loại nào? Hương vị có ngon không?miến ăn liềnbích chithương hiệumiến ăn liềnbích chithương hiệu