Tip hay

Mì trộn Jin có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Mì trộn Jin có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm hiểu về những loại mì trộn Jin về chất lượng, giá cả? Đừng lo lắng, bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các về mì trộn của Jin nhé!

Jin là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng ở nước ta và mì trộn của Jin là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cùng tìm hiểu về mì trộn Jin có những loại nào? Giá bao nhiêu? qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Jin

Thương hiệu JinThương hiệu Jin

Mì Jin là sản phẩm thuộc tập đoàn Ottogi. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1969 và đã trở thành thương hiệu thực phẩm số một ở Hàn Quốc. Ottogi có nhiều sản phẩm nổi tiếng như sốt cà chua, mù tạt, sốt mayonnaise, sốt ướp thịt, các loại ,....

Các sản phẩm của thương hiệu luôn được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và khâu kiểm tra vô cùng chặt chẽ, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người dùng. Mì Jin là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu này và được rất nhiều người tin dùng.

2 Các sản phẩm mì trộn Jin

Mì trộn Jin BBQ Ottogi vị bò

Mì trộn Jin BBQ Ottogi vị bòMì trộn Jin BBQ Ottogi vị bò

Mì trộn Jin BBQ Ottogi vị bò có bao bì được thiết kế vô cùng bắt mắt với tone màu chủ đạo là màu cam. Hình ảnh được in trên bao bì vô cùng ấn tượng và thu hút người dùng.

Điểm cuốn hút của mì trộn Jin BBQ vị bò là gói sốt có hương vị đặc biệt được làm từ sự kết hợp của nhiều loại gia vị như bột cà chua, chiết xuất bò, bột nước tương, ngũ vị hương,.... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những sợi mì vàng, mềm dai hòa quyện cùng  phần nước sốt vô cùng đậm đà dùng kèm là gói rau củ sấy khô bao gồm cà rốt, hành tây, hành lá.

Mì trộn Jin BBQ Ottogi vị bò được bán tại Tip Hay với giá khoảng 8.800 đồng/ gói 75g.

Mì trộn Jin Yeul Ottogi vị gà cay

Mì trộn Jin Yeul Ottogi vị gà cayMì trộn Jin Yeul Ottogi vị gà cay

Mì trộn Jin Yeul Ottogi vị gà cay có bao bì được thiết kế với tone màu đỏ chủ đạo vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Cùng với đó, những hình ảnh được in trên bao bì cũng vô cùng thu hút người dùng.

Mì trộn Jin Yeul Ottogi với hương vị gà cay vô cùng độc đáo và tạo nên hương vị mới, bùng nổ của các fan mì Jin. Vẫn là sợi mì vàng, mềm dai hoàn hảo được làm từ lúa mì, dầu cọ, tinh bột khoai tây,... kết hợp cùng nước sốt đặc biệt được làm từ nước tương, đường, muối,.... mang đến vị gà cay bùng nổ, kích thích vị giác của người dùng.

Mì trộn Jin Yeul Ottogi vị gà cay được bán tại Tip Hay với giá khoảng 7.900 đồng/ gói 70g.

3 Cách dùng và bảo quản mì trộn Jin

Cách dùng và bảo quản mì trộn JinCách dùng và bảo quản mì trộn Jin

Cách dùng mì trộn Jin

Bước 1 Cho vắt mì vào tô rồi cho khoảng 350ml nước sôi vào.

Bước 2 Đậy kín trong vòng 3 phút 30 giây, sau đó chắt nước ra và để lại khoảng 2 muỗng canh nước trong tô mì.

Bước 3 Cho gói xốt gia vị và gói rau củ sấy vào trộn đều rồi thưởng thức.

Cách bảo quản mì trộn Jin

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo
  • Tránh để mì ở gần hóa chất hay những sản phẩm có mùi mạnh
  • Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng

Bài viết trên là chia sẻ của Tip Hay về các loại mì trộn của thương hiệu Jin. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhà nha.

Từ khóa: Mì trộn Jin có những loại nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh