Tip hay

Mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay Halloween, cực cay, cực đã

Mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay Halloween, cực cay, cực đã

Mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay Halloween, cực cay, cực đã, bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Mì SiuKay Halloween là một sản phẩm mì ăn liền mới ra mắt của thương hiệu SiuKay. Sợi mì to, dai dai hòa quyện cùng vị cay xé lưỡi của ớt bột và vị thơm ngon của phần nước sốt, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về mì SiuKay Halloween nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu SiuKay

SiuKay là một thương hiệu mì ăn liền thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Thương hiệu này được ra mắt lần đầu vào năm 2017 với mục tiêu mang đến cho người Việt những sản phẩm mì ăn liền chất lượng cao và giá cả hợp lý.Các sản phẩm đến từ SiuKay được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO, HACCP,...

Đôi nét về thương hiệu SiuKayĐôi nét về thương hiệu SiuKay

Mì SiuKay có đến 4 hương vị mì, phở hấp dẫn, bao gồm Siukay hương vị bò, Siukay hương vị hải sản, Siukay hương vị gà cay phô maiSiuKay phở trộn hương vị hải sản.

Hiện nay, mì SiuKay đã có mặt tại hầu hết các điểm bán lẻ trên toàn quốc. Thương hiệu này cũng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đánh giá cao về chất lượng.

2 Sản phẩm mì SiuKay Halloween có gì đặc biệt?

Halloween năm nay, Siukay chính thức gia nhập đường đua thử thách với mì Siukay Halloween phiên bản giới hạn cực bùng cháy. Sản phẩm này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sợi mì dai ngon kết hợp với vị cay nồng xé lưỡi vô cùng hấp dẫn.

Một gói mì SiuKay Halloween có 1 vắt mì và 3 gói gia vị (bao gồm 1 gói rau, 1 gói sốt sệt hương vị hải sản và 1 gói ớt bột). Tất cả các nguyên liệu này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên rất an toàn và chất lượng.

Mì Siukay Halloween có vị cay nồng xé lưỡi vô cùng hấp dẫnMì Siukay Halloween có vị cay nồng xé lưỡi vô cùng hấp dẫn

Sợi mì SiuKay Halloween dai ngon, thấm đẫm vị cay xé lưỡi của ớt bột và vị ngọt thanh, đậm đà của nước sốt. Sản phẩm có có 7 cấp độ cay. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ cay bằng cách gia giảm gói ớt bột.

Một điểm vô cùng đặc biệt của SiuKay Halloween không thể không nhắc đến đó là gói ớt bột được tăng gấp đôi so với phiên bản thông thường, mang đến hương vị cay bùng nổ, thách thức bản lĩnh ăn cay của mọi thực thần.Mì SiuKay Halloween là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực cay và muốn thử thách bản lĩnh ăn cay của mình.

Sản phẩm hiện đang được bán trên toàn quốc với mức giá khoảng 13.000 đồng/gói 128g.Sản phẩm hiện đang được bán trên toàn quốc với mức giá khoảng 13.000 đồng/gói 128g.

Sản phẩm này hiện chưa có mặt tại Tip Hay nhưng bạn cũng có thể tìm mua các loại mì cay khác thưởng thức như mì cay Nongshim Shincup, mì cay hải sản Paldo, mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc, mì gà cay Samyang,...Gói ớt bột trong mì SiuKay Halloween được tăng gấp đôi so với phiên bản thông thường

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì SiuKay Halloween

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì SiuKay HalloweenHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì SiuKay Halloween

Hướng dẫn sử dụng

Mì nước:

  • Bước 1 Đun sôi 500ml nước, sau đó cho vắt mì và gói rau vào.
  • Bước 2 Đậy nắp và chờ khoảng 4 phút.
  • Bước 3 Cho gói ớt bột và gói sốt sệt vào.
  • Bước 4 Trộn đều và thưởng thức.

Mì xào:

  • Bước 1 Đun sôi 500ml nước, sau đó cho vắt mì và gói rau vào.
  • Bước 2 Đậy nắp và chờ khoảng 4 phút.
  • Bước 3 Chắt ráo nước
  • Bước 4 Cho gói ớt bột và gói sốt sệt vào rồi trộn đều và thưởng thức.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên pha chế ngay sao khi mở bao bì. Tránh để gần hóa chất và các sản phẩm có mùi mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về mì SiuKay Halloween, cực cay, cực đã. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại mì ăn liền hấp dẫn và chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay Halloween cực cay cực đãKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh