Tip hay

Mì Safoco cho món ăn ngon chất lượng, đầy dinh dưỡng

Mì Safoco cho món ăn ngon chất lượng, đầy dinh dưỡng

Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về mì Safoco - một loại thực phẩm không thể thiếu cho món ăn ngon, chất lượng và giàu dinh dưỡng này nhé!

Bạn đang tìm kiếm một loại mì vừa ngon, vừa rẻ mà còn phải giàu dinh dưỡng nhưng vẫn chưa lựa chọn được loại nào phù hợp, vậy thì đừng lo lắng hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu thêm cho bạn về mì Safoco giúp bữa ăn thêm chất lượng, giàu dinh dưỡng hơn mà bạn không nên bỏ qua.

1 Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu SafocoThương hiệu Safoco

Thương hiệu Safoco thành lập năm 1995, gắn liền với người tiêu dùng Việt và có mặt thường xuyên tại các buổi ăn uống, tiệc tùng,…

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, bằng uy tín và chất lượng sản phẩm cao Safoco còn vươn xa bên ngoài thị trường quốc tế, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn làm món ăn trong bữa cơm hằng ngày.

Công ty mở rộng sản xuất rất nhiều loại thực phẩm trong đó có mì Safoco với công nghệ hiện đại, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

2 Các loại mì Safoco

Mì xào cao cấp Safoco

Mì xào cao cấp SafocoMì xào cao cấp Safoco

Thiết kế bao bì đẹp mắt với hình ảnh tô mì cực kỳ hấp dẫn, vắt mì sợi nhỏ có màu vàng tươi cực kỳ thu hút. Với thành phần tự nhiên như bột mìtrứng hoàn toàn đã qua kiểm định đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sẽ có khoảng 10 vắt mì trong gói.

Có thể dùng để chế biến nhiều loại món ăn nhưng ngon nhất vẫn là mì xào.

Tại Bách hóa Xanh Mì xào cao cấp Safoco gói 500g được bán với giá khoảng 35.500đ/gói.

Mì trứng cao cấp Safoco

Mì trứng cao cấp SafocoMì trứng cao cấp Safoco

Sợi mì trứng có màu vàng cực kỳ đẹp mắt, khi nấu lên sẽ có độ dai dai không hề bị bỡ, cùng với thiết kế bao bì vô cùng hấp dẫn. Sẽ có khoảng 20 vắt mì trong gói lớn như thế.

Với thành phần từ bột mì và trứng cực kỳ an toàn nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Tại Tip Hay Mì trứng cao cấp Safoco gói 500g có giá khoảng 34.000đ/gói

Mì rau củ sợi nhỏ Safoco

Mì rau củ sợi nhỏ SafocoMì rau củ sợi nhỏ Safoco

Màu sắc của mì đa dạng, bắt mắt từ nhiều loại rau củ, sẽ hấp dẫn được mọi người, đặc biệt là trẻ em, nhiều màu sắc trẻ sẽ thích thú muốn ăn ngay. Một gói mì rau củ có khoảng 20 vắt mì nhỏ bên trong.

Đây là một loại mì dinh dưỡng được làm từ nguyên liệu Organic với thành phần chính từ bột lúa mì và chiết xuất rau củ hữu cơ, giúp bổ sung một lượng lớn dinh dưỡng đặc biệt là các vitaminkhoáng chất từ rau củ cho người sử dụng.

Mì rau củ sợi nhỏ Safoco gói 500g tại Tip Hay có giá khoảng 31.000 đồng.

Mì trứng sợi nhỏ Safoco

Mì trứng sợi nhỏ SafocoMì trứng sợi nhỏ Safoco

Thiết kế bao bì đơn giản, đẹp mắt. Kích thước sợi mì thon nhỏ, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng sử dụng theo sở thích hoặc nhu cầu mỗi món ăn. Một gói mì trứng sợi nhỏ có khoảng 20 vắt.

Áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, với thành phần từ bột mì, muối, trứng,...sản phẩm cho ra những sợi mì dai, mềm, ăn một miếng là không thể nào quên được hương vị thơm ngon lưu luyến trên đầu lưỡi.

Tại Tip Hay Mì trứng sợi nhỏ Safoco gói 500g có giá khoảng 30.400đ/gói.

Mì vắt trứng sợi dẹp Safoco

Mì vắt trứng sợi dẹp SafocoMì vắt trứng sợi dẹp Safoco

Với thành phần và nguyên liệu chế biến hoàn toàn tự nhiên gồm bột mì và trứng, áp dụng công nghệ hiện đại cho ra những sợi mì dẹp, dai ngon hoàn hảo, kích thích vị giác cùng thị giác với màu vàng bắt mắt từ trứng. Có khoảng 20 vắt mì nhỏ trong gói.

Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Mì vắt trứng sợi dẹp Safoco gói 500g được bán tại Tip Hay với giá khoảng 29.500đ/gói.

Mì trứng thượng hạng Safoco

Mì trứng thượng hạng SafocoMì trứng thượng hạng Safoco

Bao bì được thiết kế mang màu vàng chủ đạo, cực kỳ nổi bật thu hút. Sợi mì vàng, dai dai, nhỏ tròn cực kỳ hấp dẫn khi chế biến.

Cùng với thành phần từ bột mì và trứng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, nếu bạn không thích sử dụng những vắt mì nhỏ thì có thể cân nhắc lựa chọn gói mì trứng thượng hạng này.

Tại Tip Hay Mì trứng thượng hạng gói 400g được bán với giá khoảng 24.000đ/gói.

3 Cách sử dụng mì Safoco chế biến món ăn

Mì xào hải sản: Đầu tiên bạn đun sôi 2 vắt mì Safoco khoảng 2- 3 phút sau đó vớt ra để ráo nước, cuối cùng cho tôm, thịt, cua, gia vị vào xào chung với mì. Như vậy là hoàn thành xong một tô mì xào hải sản cực kích thích vị giác.Mì xào hải sản

Mì xào bò nấm đông cô: Với món này bạn cần 2 vắt mì Safoco, thịt bò tẩm ướp gia vị để 15 phút, nấm đông cô rửa sạch thát lát mỏng sau đó bắt lên chảo xào khi nấm vừa chín thì cho thịt bò và mì đã trụng lên chảo đảo đều. Khi chín thì tắt bếp và thưởng thức thôi nào.Mì xào thịt bò nấm đông cô

Mì trứng hải sản: Với món này bạn cần 2 vắt mì trứng Safoco, mực và rau củ các loại tùy theo sở thích. Mực sau khi làm sạch thì tẩm ướp khoảng 15 phút cho gia vị thấm đều sau đó bắt lên chảo xào cùng với rau củ và mì. Khoảng 10 phút xào thì tắt bếp và thưởng thức thôi nào.

Mì trứng hải sảnMì trứng hải sản

Cách sử dụng: Cho các vắt mì vào nước đang sôi, nấu khoảng 1-3 phút, thỉnh thoảng đánh tơi vắt mì cho chín mềm đều, đừng nấu chín quá, vớt mì ra, bỏ vào nước lạnh, đánh tơi sợi mì rồi vớt ra để cho ráo nước.

Cho một muỗng dầu thực vật rồi trộn đều để các sợi mì không dính vào nhau. Sau đó dùng làm các món ăn tuỳ thích. Có thể chế biến:

Mì nước - Sắp mì vào tô để thịt, tôm, cua, gia vị rồi đổ nước lèo đang sôi vào. Mì xào - Xào với các loại thịt, tôm, cua, nấm và gia vị tùy theo khẩu vị.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tip Hay sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về mì Safoco cực ngon mà còn giàu dinh dưỡng dành cho gia đình nhé.

Từ khóa: Mì Safoco cho món ăn ngon chất lượng đầy dinh dưỡngcác món mìcác món mì