Tip hay

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua nay đã có gói nhỏ tiện lợi

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua nay đã có gói nhỏ tiện lợi

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua là một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam ngay tại nhà.

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua, một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam ngay tại nhà. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về sản phẩm này.

1 Đôi nét về thương hiệu Omachi

Đôi nét về thương hiệu OmachiĐôi nét về thương hiệu Omachi

Omachi là một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Việt Nam, thuộc công ty CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food). Omachi được ra đời vào năm 2007, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì ăn liền chất lượng cao, an toàn, ngon miệng và đa dạng. Omachi luôn nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt Nam.

Hiện nay, Omachi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, như mì Omachi sợi khoai tây, mì Omachi spaghetti,... gần đây nhất là mì Omachi lẩu tự sôi. Omachi đã trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất tại Việt Nam, với doanh số bán hàng cao và uy tín trên thị trường.

2 Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua có gì đặc biệt?

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua là một trong những sản phẩm mới nhất của Omachi. Đây là một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, cảm hứng từ món ăn truyền thống Việt Nam là lẩu bắp bò riêu cua. Trước đó, mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua ban đầu ra mắt với phiên bản nồi lẩu tự sôi nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua phiên bản gói 80g mớiMì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua phiên bản gói 80g mới

Nối tiếp thành công đó, Omachi đã cho ra mắt phiên bản gói tiện lợi hơn giúp bạn có thể trải nghiệm hương vị mì một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Sợi mì khoai tây thế hệ mới, ngon hơn, dai mướt hơn, thấm vị hơn. Sợi mì khoai tây được làm từ bột khoai tây cao cấp, được chiên ở nhiệt độ thích hợp, không bị cháy khét, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm, không lo bị nóng.

Hương vị lẩu bắp bò riêu cua quen thuộc, gần gũi, thân thương. Bộ gia vị lẩu bắp bò riêu cua được chiết xuất từ những nguyên liệu tươi ngon, như bắp bò, nấm, rau, cà chua, riêu cua, mang lại cho bạn hương vị đậm đà, hấp dẫn của món ăn truyền thống Việt Nam. Bạn có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị ngọt của bắp bò, vị chua của cà chua, vị đậm của riêu cua và vị thơm của rau.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Gói nhỏ tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua có gói nhỏ chỉ 80g, phù hợp với nhu cầu ăn uống của một người.

Bạn chỉ cần cho vắt mì và các gói gia vị vào tô, đổ vào 400ml nước sôi, đậy nắp trong 3 phút, mở nắp ra, trộn đều là dùng được ngay. Bạn có thể thưởng thức mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua bất cứ khi nào bạn muốn.

Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua là một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam ngay tại nhà. Với sợi mì khoai tây thế hệ mới, hương vị lẩu bắp bò riêu cua quen thuộc và gói nhỏ tiện lợi, mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua sẽ làm hài lòng bạn với một bữa ăn ngon miệng, nhanh gọn và tiết kiệm.

Từ khóa: Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua nay đã có gói nhỏ tiện lợiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh