Tip hay

Mì nongshim chuẩn vị Hàn Quốc, loại mì quốc dân của người Hàn

Mì nongshim chuẩn vị Hàn Quốc, loại mì quốc dân của người Hàn

Bạn là “tín đồ” của mì ăn liền Hàn Quốc. Chắc hẳn bạn đã biết đến Nongshim là thương hiệu mì nổi tiếng xứ Kim Chi? Có rất nhiều loại mì Nongshim, vậy chọn loại mì nào ngon nhất? Mì cay và mì xào khô Nongshim mì nào ngon hơn?

1 Thương hiệu Nongshim

Nongshim luôn tự hào là một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với bộ sưu tập khổng lồ hơn 44 vị phong phú, 27 loại snack ngon tuyệt cú mèo và cả nước khoáng Baeksan với nguồn nước được lấy từ núi Baekdu - đỉnh núi cao nhất trên bán đảo Triều Tiên.

Mì ăn liền Nongshim là sản phẩm mì ăn liền Hàn Quốc được giới thiệu ra với thế giới, sợi mì to, tròn, dai, thơm mùi bột mì nguyên chất cùng với nước sốt thơm ngon mang lại một hương vị mì Hàn Quốc đúng chuẩn. Các vị mì cũng đa dạng, từ chua chua kim chi cho đến mì cay, từ mì nước đến mì xào khô, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.

>> Nongshim - thương hiệu mì gói bán chạy nhất Hàn Quốc

2 Các loại mì Nongshim

Mì gói cay Nongshim Shin Ramyun 120g

Mì cay Nongshim Shin Ramyun 120g Mì cay Nongshim Shin Ramyun 120g (hình minh họa)

Trong số những sản phẩm mì Hàn Quốc được yêu thích nhất, có mì cay Nongshim Shin Ramyun, là thương hiệu mì ăn liền do Tập đoàn thực phẩm Nongshim của Hàn Quốc sản xuất kể từ năm 1986. Sản phẩm đã được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia khác nhau và là nhãn hiệu mì ăn liền bán chạy nhất tại Hàn Quốc.

Sợi mì mềm dai kết hợp với nước sốt tiêu cay vị thịt bò, cùng nấm, cà rốt và những quả ớt cay ngon hòa quyện cùng nhau để tạo nên một tô mì thơm ngon. Từ Shin (辛) có nghĩa là cay, vì vậy nếu là một “tín đồ” ăn cay thì mì Shin Ramyan là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn sử dụng: Cho mì, gói súp và gói rau vào 550ml nước sôi, đậy nắp lại chờ khoảng 4 - 5 phút. Sau đó đổ ra bát, trộn đều và sử dụng.

Mì ly cay Nongshim Shin 68g

Mì ly cay Nongshim Shin Cup 68g Mì ly cay Nongshim Shin Cup 68g (ảnh minh họa)

Mì ly cay Nongshim Shincup là sản phẩm mì ăn liền rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Sản phẩm được đóng gói bằng ly nhựa giúp bạn dễ dàng thưởng thức món mì cay Nongshim Shin mà không lo ngại gặp vấn đề phải rửa bát.

Với sợi mì tròn nhỏ, kết hợp cùng nước súp vị cay vừa rất phù hợp cho những bạn ăn cay ở mức độ vừa phải, đi kèm là gói rau gồm: Cà rốt, hành lá, nấm, ớt...tất cả hòa quyện với nhau tạo nên hương vị mì đậm chất Hàn Quốc ngon khó cưỡng. Bữa sáng thưởng thức Mì ly cay Nongshim Shin là đủ năng lượng cho ngày mới.

Hướng dẫn sử dụng: Cho mì, gói rau và súp vào ly, đổ khoảng 265ml nước sôi vào ly và đậy nắp trong 3 phút, mở nắp, trộn đều dùng ngay.

Mì tô cay Nongshim Shin Noodles 114g

Mì cay Nongshim Shin Noodles 114g Mì cay Nongshim Shin Noodles 114g (ảnh minh họa)

Nếu bạn cảm thấy Mì ly cay Nongshim Shin chưa đủ đô thỏa mãn cơn ghiền của những “tín đồ” mì ăn liền Hàn Quốc, Nongshim đã cho ra sản phẩm mì tô cay Nongshim Shin Noodles, với sợi mì tròn, to.

Nước súp của vị mì cay nóng đậm chất Hàn Quốc rất phù hợp cho những bạn thích ăn cay nồng. Cùng tăng khối lượng gấp đôi để các bạn thương thức mì cay thật no nê.

Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp đến chỗ đánh dấu sau đó cho gói súp vào. Cho nước sôi vào đến vạch bên trong, đậy nắp lại và chờ khoảng 4 phút. Trộn đều và sử dụng.

Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay

Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay (ảnh minh họa)

Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay một dòng mì hoàn toàn mới của Nongshim, với sợi mì to, vàng dai kết hợp cùng vị hải sản cay ở mức độ vừa phải, bên trong là gói rong biển kèm những miếng bột cá hình chú chồn đỏ ngộ nghĩnh. Khi xào gói gia vị đi kèm sẽ tạo nên nước xốt màu vàng cam sền sệt rất hấp dẫn. Rất phù hợp cho những “tín đồ’ thích ăn mì xào khô Hàn Quốc.

Hướng dẫn sử dụng

Cho mì, gói rau vào 600ml nước sôi và nấu trong 5 phút.

Sau khi mì chín, bỏ bớt nước ra, nhớ để lại khoảng 25ml nước (tương đương 5 muỗng cà phê) để một lát xào chung với gói gia vị sẽ giúp sợi mì đậm vị hơn.

Lên lửa tiếp tục cho gói soup bột và dầu vào. Để lửa nhè nhẹ và trộn đều mì trong 30 giây cho đến khi mì có màu vàng cam óng ánh, sệt sệt lại rồi thì tắt lửa cho ra dĩa.

Mì trộn tương đen cay Nongshim Chapagetti gói 137g

Mì trộn tương đen cay Nongshim Chapagetti Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn toàn mới lạ giữa món mì Tây spaghetti và mì Chajangmyun (sốt tương đen) phương Đông cùng vị cay nóng. Với sợi mì tròn dài, dai dai kết hợp gói nước sốt sền sệt đậm đà, bạn có thể tự nấu ngay cho mình một tô mì tương đen Chajangmyun Hàn Quốc thơm ngon, vừa tiết kiệm thời gian vừa cung cấp năng lượng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: Cho vắt mì gói rau vào nồi, thêm 600ml nước sau đó đun sôi trong 5 phút. Chắt nước, có thể giữ lại 2-3 thìa nước trong bát để mì không bị khô khi trộn, cho gói dầu, gói gia vị vào trộn đều và thưởng thức. Bạn có thể cho thêm lá kim vụn và vừng đen, những topping khác như: Trứng, rau, củ tùy thích.

Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người, có những bạn thích ăn mì nước có độ cay vừa hoặc siêu cay, có những bạn lại thích ăn mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay, qua những thông tin từ bài viết hy vọng sẽ giúp cho các bạn trả lời được câu hỏi mì cay hay mì xào khô NONGSHIM Hàn Quốc nào ngon hơn nhé!.

Tại tiphay.vn, bạn có thể trải nghiệm các hương vị mì cay và mì khô Nongshim với các loại bao bì: mì gói, mì ly, thùng mì cho bạn thoải mãi lựa chọn hương vị ưu thích của mình nhé!

Xem thêm

>> Các loại mì cay Samyang sang chảnh thu hút giới trẻ

>> Cách làm mì xào trứng cho bữa sáng cực nhanh nhưng vẫn đủ chất

>> Cách nấu mì cay Samyang ấm bụng ngày đông lạnh giá

Từ khóa: Mì nongshim chuẩn vị Hàn Quốc loại mì quốc dân của người Hànmì nongshimmì cay nongshimmì xào khô nongshimmì ăn liền nongshimmì caymì xào khônongshimmì ăn liền hàn quốcmì nongshimmì cay nongshimmì xào khô nongshimmì ăn liền nongshimmì caymì xào khônongshimmì ăn liền hàn quốc