Tip hay

Mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ, loại nào ngon hơn?

Mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ, loại nào ngon hơn?

Mì hảo hảo và Gấu Đỏ đều là hai loại mì có tầm giá ngang nhau. Mì gói Hảo Hảo hay mì Gấu Đỏ ngon hơn? Bạn hãy tham khảo bảng so sánh và đánh giá về 2 loại mì ăn liền này để dễ quyết định loại mì nào ngon hơn nhé.

So sánh mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ

So sánh mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ

Tiêu chí

Mì Hảo Hảo

Mì Gấu Đỏ

Chủng loại

- Mì nước, mì xào.

- Mì mặn và mì chay.

- Mì nước, không có mì xào.

- Mì mặn và mì chay.

Hương vị

Đa dạng về hương vị như tôm chua cay, tôm hành, gà nấm kim châm, gà hầm, rau nấm… Sợi mì dai, ngon, được yêu thích hơn mì Gấu Đỏ.

Có nhiều hương vị như bò bít tết, tôm gà, rau nấm, tôm chua cay… nhưng không đa dạng bằng mì Hảo Hảo, sợi mì không dai, vị không ngon bằng mì Hảo Hảo.

Thành phần

Có đầy đủ các nguyên liệu của mì gói tiêu chuẩn là bột mì, dầu ăn, chất điều vị, hương tổng hợp, muối đường…

Nhưng mì Hảo Hảo trong thành phần còn có dịch chiết xuất từ thịt (mì mặn), đậu nành (mì chay).

Cũng có đầy đủ các nguyên liệu mì gói như bột mì, đường, muối, dầu ăn, hương tổng hợp… Tuy nhiên, không có thành phần chiết xuất như mì Hảo Hảo.

Đóng gói

Dạng gói và ly.

Dạng gói và ly.

Giá cả

Giá cao hơn mì Gấu Đỏ.

Giá thấp hơn mì Hảo Hảo.

Mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ, loại nào ngon hơn?

Mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ, loại nào ngon hơn?

Cả hai loại mì gói là mì Hảo Hảo và Gấu Đỏ đều quen thuộc và rất được yêu thích tại Việt Nam, từ người trẻ đến người già khi nhắc đến mì gói, mọi người thường nghĩ ngay đến 2 loại mì này.

Tuy nhiên, mì Hảo Hảo được biết đến rộng rãi hơn mì Gấu Đỏ, các hương vị của mì Hảo Hảo hợp khẩu vị với người dùng Việt Nam hơn mì Gấu Đỏ, sợi mì dai, ngon, nước dùng đậm đà nên mì Hảo Hảo được yêu thích, sử dụng nhiều hơn.

Người nào thích ăn nhiều loại mì, muốn cảm nhận vị thịt, đậu chân thực hơn, bạn nên chọn mì Hảo Hảo. Mì Hảo Hảo cũng có dòng mì xào nên nếu ngán mì nước bạn nên chọn Hảo Hảo.

Còn nếu muốn ăn mì với giá vừa túi tiền, hoặc mua mì để chế biến thành món ăn khác thì chọn mì Gấu Đỏ sẽ kinh tế hơn.

Qua bài viết này, bạn đã biết mình nên chọn mì Hảo Hảo hay Gấu Đỏ để thưởng thức chưa? Còn phân vân, đừng ngại, gửi ý kiến để chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Xem thêm: Ăn mì tôm sống có béo không?

Từ khóa: Mì Hảo Hảo và mì Gấu Đỏ loại nào ngon hơn?mì hảo hảo và mì gấu đỏ loại nào ngon hơnmì hảo hảo hay mì gấu đỏmì hảo hảomì gấu đỏmì góimì hảo hảo và mì gấu đỏ loại nào ngon hơnmì hảo hảo hay mì gấu đỏmì hảo hảomì gấu đỏmì gói