Tip hay

Mì Gumi nay có thêm 2 hương vị canh chua tôm và bò nướng lụi mới

Mì Gumi nay có thêm 2 hương vị canh chua tôm và bò nướng lụi mới

Mì Gumi vừa tung ra 2 hương vị mới: Canh chua tôm sa tế và bò nướng lụi cực hấp dẫn. Thưởng thức sợi mì dai ngon cùng nước súp đậm đà với mì Gumi.

Tin vui cho những tín đồ mì gói! Mì Gumi, thương hiệu mì mới từ Omachi House với hương vị thơm ngon, tiện lợi, vừa cho ra mắt 2 hương vị mới toanh: Canh chua tôm sa tế và bò nướng lụi. Hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Gumi Omachi House

Đôi nét về thương hiệu Gumi Omachi House Đôi nét về thương hiệu Gumi Omachi House

Gumi Omachi House là thương hiệu mì gói thuộc tập đoàn Masan Comsumer. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành mì ăn liền, Gumi Omachi luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Vừa mới ra mắt 2 hương vị bún bò và canh chua trứng chưa kịp hạ nhiệt, Gumi lại tiếp tục tung ra 2 "siêu phẩm" mới với hương vị cực độc đáo: Canh chua tôm sa tế và Bò nướng lụi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới.

2 2 hương vị mì Gumi mới có gì đặc biệt?

Mì Gumi canh chua tôm sa tế

Mì Gumi canh chua tôm sa tếMì Gumi canh chua tôm sa tế

Mì Gumi canh chua tôm sa tế chinh phục mọi thực khách bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Với sợi mì dai ngon được làm từ bột mì phối trộn cùng tinh bột khoai tây và khoai mì, giúp mì giữ nguyên được độ đàn hồi tự nhiên và không bở khi nấu.

Gói súp cô đặc đậm đà là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của cà chua, vị cay nồng của sa tế và vị ngọt tự nhiên của tôm, tạo nên nước dùng mang hương vị canh chua tôm sa tế đúng điệu.

Thưởng thức mì Gumi canh chua tôm sa tế, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, nước dùng thanh mát và hương vị đậm đà, cực hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 4.500 đồng/75gr.

Mì Gumi bò nướng lụi

Mì Gumi bò nướng lụiMì Gumi bò nướng lụi

Bò nướng lụi, món ăn đường phố quen thuộc với hương vị thơm lừng, đậm đà nay đã có mặt trong gói mì Gumi độc đáo. Hương vị bò nướng lụi thơm lừng, đậm đà, được cô đặc gói gọn trong gói súp nhỏ, tạo nên hương vị nước dùng béo ngậy, chuẩn vị, hòa quyện cùng sợi mì tròn nhỏ, dai ngon tạo nên một món mì vô cùng hấp dẫn. Thêm chút rau thơm và ớt cắt lát, bạn sẽ có ngay một bữa ăn hoàn chỉnh, đầy đủ hương vị.

Giá tham khảo: Khoảng 4.500 đồng/75gr.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách dùng: Cho vắt mì ra tô, thêm gói gia vị, rau củ sấy khô và gói dầu. Đổ vào 400ml nước sôi, đậy nắp và chờ trong khoảng 3 phút. Mở nắp ra, dùng đũa trộn đều và thưởng thức.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để gần nơi có nhiệt độ cao, hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Với 2 hương vị mới này, Gumi một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc sáng tạo và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người tiêu dùng. Hãy nhanh tay thưởng thức mì Gumi để cảm nhận hương vị tuyệt vời này nhé!

Từ khóa: Mì Gumi nay có thêm 2 hương vị canh chua tôm và bò nướng lụi mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh