Tip hay

Mì Doraemon - Món quà tặng bé yêu thật thú vị và đầy dinh dưỡng

Mì Doraemon - Món quà tặng bé yêu thật thú vị và đầy dinh dưỡng

Với sự đa dạng về hương vị và sự độc đáo trong từng sản phẩm, mì Doraemon xứng đáng trở thành một trong những loại mì cho bé tốt nhất trên thị trường hiện nay tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về mì Doraemon - Món quà tặng bé yêu thú vị và dinh dưỡng.

Nhắc đến sản phẩm mì cho bé thì chắc chắn không thể không nhắc đến mì Doraemon. Tuy mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng mì Doraemon đã mang lại nhiều thành tựu ngang hàng với nhiều thương hiệu mì lão làng trên thị trường mì Việt Nam.

Vậy mì Doraemon có gì đặc biệt và độc đáo? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Thương hiệu mì Doraemon

Thương hiệu Acecook

Mì Doraemon là một sản phẩm thuộc tập đoàn Acecook, đây là tập đoàn được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 1995. Sau nhiều năm hoạt động, công ty Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường.

Acecook chuyên cung cấp các sản phẩm , hủ tiếu hay miến ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Các sản phẩm mì ăn liền nổi tiếng như Gấu Đỏ, Hảo Hảo, Đệ Nhất đều là các sản phẩm đến từ Acecook. Từ bao bì gói, ly, tô hay khay đều được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe theo quy định của Việt Nam và quốc tế.

100% nguyên vật liệu và nguyên liệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Các sản phẩm mì Doraemon

Trong các dòng sản phẩm mì của Acecook thì thương hiệu mì Doraemon là một sản phẩm ra đời khá trễ của Acecook nhưng đồng thời cũng là một trong những sản phẩm thành công nhất của Acecook trên thị trường mì ăn liền.

Với hình ảnh của sản phẩm là chú mèo Doraemon nổi tiếng, sản phẩm mì Doraemon đã trở thành một loại mì được nhiều bé yêu thích và dần dần trở thành một trong những thương hiệu mì nổi tiếng dành riêng cho trẻ nhỏ.

2 Các loại mì Doraemon

Mì Doraemon hiện nay đang có mặt trên thị trường với hai loại sản phẩm là mì ly mini và mì gói. Các sản phẩm này đều có nhiều hương vị đa dạng để bạn thoải mái thay đổi khẩu vị và lựa chọn cho bé.

Mì ly mini Doraemon hải sản chua ngọt

Mì ly mini Doraemon với thành phần vắt mì được bổ sung thêm kẽm, sắt kết hợp cùng tinh bột khoai mì và bột nghệ đã giúp tạo nên những sợi mì giòn dai và giàu chất dinh dưỡng.

Không chỉ thế, với hương vị hải sản chua độc đáo, món mì này mang lại cho bé một hương vị hoàn toàn mới lạ khác xa so với các sản phẩm mì khác trên thị trường.

Mì ly mini Doraemon hàu sữa phô mai

Món mì này chắc chắn sẽ là một món quà mà các bé sẽ rất yêu thích đấy. Sản phẩm có thành phần sợi mì dai giòn, kết hợp cùng hương vị hàu sữa phô mai béo ngậy tạo nên một món ăn vừa giàu dinh dưỡng vừa độc đáo và ngon miệng.

Đây chính là điểm đặc biệt mà chỉ có riêng sản phẩm mì Doraemon mang lại thôi nhé!

Mì ly Doraemon vị hải sản chua và vị hàu sữa phô mai

Mì Doraemon bò cuộn phô mai

Mì Doraemon hương vị bò cuộn phô mai không chỉ ngon, độc đáo đối với trẻ nhỏ mà còn được kết hợp sử dụng sợi mì được bổ sung canxi giúp bé nhanh cao lớn và chắc khỏe xương.

Đồng thời với sự góp mặt của nhân vật Doraemon sẽ tạo hứng thú cho bé và giải quyết nhanh các vấn đề chán ăn ở trẻ nhỏ.

Mì Doraemon tôm gà tỏi phi

Mì Doraemon tôm gà tỏi phi với hương vị thịt tôm và gà ngọt ngào kết hợp cùng hương thơm nồng của tỏi phi đã tạo nên một món mì với hương vị thơm ngon, ấm áp. Chắc chắn sẽ mang lại cho bé một bữa ăn giàu dinh dưỡng và ngon miệng.

Mì Doraemon tôm hấp sữa

Nếu bé đã quá ngán ngẩm với các loại mì tôm chua cay nhàm chán trên thị trường hiện nay thì bạn hãy đổi ngay khẩu vị cho bé với món mì tôm hấp sữa này. Với hương vị tôm thơm lừng cùng với vị ngọt béo của sữa, món mì này mang lại cho bé một hương vị hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Mì Doraemon bò cuộn phô mai, tôm gà tỏi phi và tôm hấp sữa

Trên đây là tất tần tật là thông tin và các sản phẩm mì của thương hiệu mì Doraemon, nếu bạn chưa từng thử qua sản phẩm mì độc đáo này thì hãy mua ngay để làm một món quà tặng đầy bất ngờ cho bé nhé.

Từ khóa: Mì Doraemon - Món quà tặng bé yêu thật thú vị và đầy dinh dưỡngmì doraemonmì doremoncác loại mì doraemonmì doraemon có ngon khôngcác loại mì doremonmì doremon có ngon khôngmì doraemonmì doremoncác loại mì doraemonmì doraemon có ngon khôngcác loại mì doremonmì doremon có ngon không