Tip hay

Mẹo tháo tem, nhãn trên đồ vật nhanh gọn không lo dính keo

Mẹo tháo tem, nhãn trên đồ vật nhanh gọn không lo dính keo

Chắc chắn trong mỗi chúng ta, cũng ít có 1 vài lần khó chịu với những chiếc tem được dán trên các vật dụng mới mua. Hôm nay Tip Hay sẽ gửi đến bạn mẹo tháo tem, nhãn trên đồ vật một cách dễ dàng mà không bị rách.

Tháo trơn tru những chiếc tem, nhãn giấy được dán trên các vật dụng mới mua, luôn là một vấn đề không phải ai cũng biết cách xử lý. Nếu không tháo thì sẽ mất thẩm mỹ của món đồ, mà tháo ra thì lại bị rách, nữa dính nữa mất trông rất khó chịu. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn khắc phục được vấn đề này.

1 Dụng cụ chuẩn bị

  • Món đồ cần tháo tem.
  • 1 chiếc máy sấy.

Dụng cụ chuẩn bị đê tháo tem trên đồ vật

2 Cách thực hiện

Bước 1:

Bật máy sấy lên (Mở máy ở mức nóng số 2).

Bắt đầu sấy tem, sấy từ trái sang phải hoặc ngược lại cho chiếc tem nóng lên, keo dưới tem chảy ra sẽ giúp chúng ta dễ dàng tháo hơn.

Dùng máy sấy sấy vào tem

Bước 2:

Sau khi tem hơi nóng lên, bạn tháo 1 góc nhỏ chiếc tem lên.

Vừa sấy tới đâu vừa tháo tem ra tới đó.

Vừa sấy vừa tháo tem

Và bạn cứ tiếp tục vừa tháo tem vừa sấy như vậy, là có thể tháo được tem 1 cách dễ dàng.

Tháo tem dễ dàng với máy sấy

Chỉ mất tầm 3 phút là bạn có thể giải quyết được những chiếc tem “cứng đầu” này rồi, đơn giản đúng không nào. Hi vọng với mẹo này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Mẹo tháo tem nhãn trên đồ vật nhanh gọn không lo dính keomẹo tháo tem trên đồ vậtmẹo tháo nhãn dãn trên đồ vậtcách tháo tem trên đồ vật không bị ráchcách tháo tem trên đồ vậtcách tháo nhãn dán trên đồ vật không bị ráchmẹo tháo tem trên đồ vậtmẹo tháo nhãn dãn trên đồ vậtcách tháo tem trên đồ vật không bị ráchcách tháo tem trên đồ vậtcách tháo nhãn dán trên đồ vật không bị rách