Tip hay

Mẹo tẩy vết bẩn trên quần áo tiện lợi với dầu gội

Mẹo tẩy vết bẩn trên quần áo tiện lợi với dầu gội

Không cần đến bột giặt, bạn vẫn có thể tẩy sạch vết tương ớt, vết bùn, vết mỹ phẩm, vết dầu mỡ, vết ố vàng trên quần áo một cách dễ dàng, tiện lợi, nếu sử dụng dầu gội. Bạn không tin? Xem bài viết này ngay.

Vết tương ớt

- Để tẩy vết tương ớt trên quần áo nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn cần nhỏ vài giọt dầu gội đầu lên vết bẩn rồi dùng khăn mềm chà lau nhiều lần.

- Sau đó giặt lại quần áo với nước sạch, có thể thêm một chút bột giặt vào nếu vết bẩn lớn, quần áo của bạn sau khi giặt sẽ sạch bong, không còn vết tương ớt nữa nhé.

Vết tương ớt

Vết ố vàng do mồ hôi

- Với những vết ố vàng do mồ hôi trên cổ áo, nách áo... để làm sạch, bạn làm ướt bàn chải mềm, sau đó đổ dầu gội lên bàn chải rồi dùng bàn chải chà lên bề mặt vết bẩn theo chuyển động hình tròn.

- Sau khi chà, bạn giặt lại với nước sạch rồi đem áo đi phơi khô, vết ố vàng trên quần áo sẽ biến mất và quần áo sạch như mới nhé.

Vết bùn, mỹ phẩm

- Quần áo của bạn nếu có dính vết bùn hay mỹ phẩm, bạn có thể cho một ít dầu gội lên vị trí có vết bẩn trên quần áo, vò hoặc dùng bàn chải chà nhiều lần, vết bẩn sẽ biến mất ngay.

Vết bùn, mỹ phẩm

Vết dầu mỡ

- Sử dụng một chiếc bàn chải lông mềm hoặc khăn vải sạch thấm một ít dầu gội rồi chà lên quần áo có vết dầu mỡ, chà liên tục đến khi vết bẩn mờ thì bạn cho quần áo vào máy giặt hoặc thả vào thau giặt đồ, giặt lại với bột giặt cùng nước sạch.

- Vết dầu mỡ sẽ được loại bỏ hoàn toàn, quần áo sạch sẽ, đẹp mới, khi đó bạn chỉ cần đem quần áo đi phơi khô là xong.

Nếu gặp phải các loại vết bẩn này, bạn hãy xử lý chúng nhanh chóng với dầu gội nhé. Chia sẻ thêm với chúng tôi các mẹo dùng dầu gội tẩy vết bẩn hiệu quả khác bằng cách bình luận vào khung bên dưới ngay.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo tẩy vết bẩn trên quần áo tiện lợi với dầu gộitẩy vết bẩn trên quần áo tiện lợi với dầu gộitẩy vết bẩn với dầu gộilàm sạch với dầu gộidầu gộivệ sinh nhà cửatẩy vết bẩn trên quần áo tiện lợi với dầu gộitẩy vết bẩn với dầu gộilàm sạch với dầu gộidầu gộivệ sinh nhà cửa