Tip hay

Mẹo tẩy bay các vết bẩn thường gặp bằng những cách cực lạ

Mẹo tẩy bay các vết bẩn thường gặp bằng những cách cực lạ

Bạn có biết những vết bẩn quen thuộc như bùn đất, thức ăn, rượu vang đỏ… dễ dàng được tẩy sạch với bọt cạo râu, rượu trắng… Khám phá thêm các mẹo tẩy bay vết bẩn thường gặp với những cách siêu lạ siêu hiệu quả bên dưới ngay.

Tẩy vết bẩn trên quần áo bằng bọt cạo râu

- Với những vết bẩn thông thường như bụi bẩn, bùn đất, vết thức ăn… bám trên quần áo, bạn có thể làm sạch dễ dàng với bọt cạo râu.

- Xịt bọt cạo râu lên bề mặt vết bẩn, để vậy trong vài phút rồi vò nhẹ, vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhé.

Tẩy vết bẩn trên quần áo bằng bọt cạo râu

Tẩy vết rượu vang đỏ bằng rượu trắng

- Nếu bạn làm đổ rượu vang đỏ lên chiếc áo trắng yêu thích của mình, đừng lo lắng, hãy sử dụng ngay rượu trắng trong nhà để làm sạch vết bẩn.

- Đổ rượu trắng lên bề mặt vết bẩn, sau vài giây vết bẩn sẽ mờ đi, lúc này bạn giặt áo với một ít bột giặt cùng nước sạch, chiếc áo sẽ sạch đẹp trở lại.

Giảm độ xù của áo len với đá chà chân

- Áo len bị xù lông, bạn có thể sử dụng một miếng đá chà chân chà nhẹ nhàng lên bề mặt áo bị xù.

- Đá chà chân sẽ có tác dụng như một chiếc bàn chải, làm đám bông bị xù trở về vị trí cũ, áo len của bạn lại đẹp như cũ nhé.

Giảm độ xù của áo len với đá chà chân

Dùng sữa dưỡng thể để làm mờ vết xước trên giày da

- Để làm mờ vết xước trên giày da, bạn hãy dùng bông ráy tai thấm một ít sữa dưỡng thể sau đó chà kem lên bề mặt vết xước.

- Sau vài phút, vết xước đã mờ hẳn, bạn có thể tiếp tục sử dụng đôi giày da yêu thích này để đi chơi, đi du lịch… thoải mái nhé.

Dùng kem dưỡng ẩm để làm mờ vết xước trên giày da

Xem thêm: Mẹo hay để vệ sinh nhà cửa

Nếu bạn cảm thấy không quá tin tưởng vào sự hiệu quả của các mẹo này, hãy thử áp dụng ngay trên quần áo, đồ dùng của mình để tự mình đánh giá nhé. Chia sẻ với chúng tôi những mẹo tẩy vết bẩn độc lạ khác bằng cách bình luận nhanh vào ô ở dưới ngay.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo tẩy bay các vết bẩn thường gặp bằng những cách cực lạmẹo tẩy vết bẩn cực lạtẩy vết bẩn cực lạmẹo tẩy vết bẩntẩy vết bẩnvệ sinh nhà cửamẹo tẩy vết bẩn cực lạtẩy vết bẩn cực lạmẹo tẩy vết bẩntẩy vết bẩnvệ sinh nhà cửa