Tip hay

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừa

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừa

Mẹo làm sạch với kem đánh răng khi tìm kiếm trên mạng thì có rất nhiều hướng dẫn, mình đã làm theo thử vài mẹo nhưng kết quả không như mong đợi.

Mình đã thử dùng kem đánh răng làm sạch vết bút lông, làm trắng giày và làm mờ vết trầy trên màn hình điện thoại. Kết quả thật đáng thất vọng các bạn ạ. Tham khảo quá trình mình làm dưới đây nhé.

1 Tẩy vết bút lông trên tường

Mình dùng bút lông vẽ một đường trên tường, chờ cho khô rồi dùng kem đánh răng thoa lên, sau đó dùng bàn chải đánh răng chà mạnh tay.

Tẩy vết bút lông trên tường bằng kem đánh răngTẩy vết bút lông trên tường bằng kem đánh răng

Kết quả là chỉ sạch được một chút ít thôi các bạn dù mình mới vẽ thôi. Còn với vết lâu ngày theo mình nghĩ là không thể nào làm sạch được.

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừaKết quả sau khi tẩy bằng kem đánh răng

Mình có thử trên kính thì lau ra, vì bề mặt bóng. Còn trên tường nhám là không thể nào ra hoàn toàn được.

2 Tẩy trắng đế giày

Đế giày của mình màu trắng đi lâu ngày nên bị bẩn, mình làm theo hướng dẫn trên mạng. Đầu tiên làm ướt đế giày, sau đó dùng kem đánh răng thoa lên rồi dùng bàn chải đánh răng chà mạnh.

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừaĐế giày lúc chưa tẩy bằng kem đánh răng

Mình chà thật mạnh tay trong vòng 1 phút, rồi rửa sạch lại với nước thì kết qủa không khả thi hơn ban đầu ban nhiều.

Tẩy trắng giày bằng kem đánh răngTẩy trắng giày bằng kem đánh răng

Kết luận là nó chỉ làm sạch bẩn chứ không có khả năng làm trắng giày.

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừaĐế giày sau khi tẩy bằng kem đánh răng

Theo mình nghĩ nếu là vết bẩn mới đi về rồi dùng kem đánh răng để chà thì có thể làm sạch và trắng được chứ vết bẩn mà để lâu ngày thì thua rồi.

3 Làm mờ vết trầy màn hình điện thoại

Sẵn màn hình điện thoại của mình bị trầy nên thử mẹo dùng kem đánh răng này xem thế nào. Mình cũng làm theo hướng dẫn, lấy kem đánh răng thoa đều lên chỗ trầy trên màn hình rồi dùng khăn giấy lau sạch. Kết quả vẫn như ban đầu, không có gì thay đổi.

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừaVết trầy trước khi dùng kem đánh răng

Tẩy vết trầy xước trên màn hình điện thoại bằng kem đánh răngTẩy vết trầy xước trên màn hình điện thoại bằng kem đánh răng

Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừaVết trầy sau khi dùng kem đánh răng

Có rất nhiều mẹo dùng kem đánh răng để làm sạch nhưng không phải mẹo nào cũng thành công, trên đây là 3 mẹo mình đã thử và không thành công.

Từ khóa: Mẹo làm sạch với kem đánh răng chỉ là những cú lừakem đánh răngmẹo làm sạch bằng kem đánh rănglàm trắng giày bằng kem đánh răngtẩy vết bút lông bằng kem đánh rănglàm sạch màn hình điện thoại bằng kem đánh răngkem đánh răngmẹo làm sạch bằng kem đánh rănglàm trắng giày bằng kem đánh răngtẩy vết bút lông bằng kem đánh rănglàm sạch màn hình điện thoại bằng kem đánh răng