Tip hay

Mẹo làm sạch nhà cửa siêu dễ với dầu gội cho bé

Mẹo làm sạch nhà cửa siêu dễ với dầu gội cho bé

Dầu gội cho bé dễ dàng đánh bay các vết bẩn trên đồ dùng bằng da, nồi chảo, chổi cọ trang điểm… Để tìm hiểu các tác dụng làm sạch nhà cửa tuyệt vời của dầu gội cho bé, bạn hãy tham khảo nội dung bên dưới nhé.

Làm sạch, làm mới đồ dùng bằng da

Những đôi giày, đồ phụ kiện, đồ dùng khác làm bằng chất liệu da, sau một thời gian sử dụng thường bẩn, cũ. Để các món đồ này của bạn trở lại nét sáng bóng, mới đẹp như lúc ban đầu, bạn có thể sử dụng dầu gội cho bé để làm sạch chúng.

Bạn đổ một ít dầu gội lên khăn vải mềm rồi lau chùi thật nhẹ nhàng lên bề mặt của đồ dùng, chẳng bao lâu sau sẽ thấy đồ da sáng đẹp ngay.

Làm sạch, làm mới đồ dùng bằng da

Vệ sinh chổi, cọ trang điểm

Chổi, cọ trang điểm để làm sạch hết các bụi bẩn, cặn mỹ phẩm, bạn có thể pha chế hỗn hợp gồm dầu gội cho bé và nước rồi thấm hỗn hợp này lên chổi, cọ trang điểm đã được làm ướt.

Sau khi dùng tay bóp nhẹ nhiều lần để hỗn hợp thấm và làm sạch hết chất bẩn trên chổi, cọ trang điểm, bạn rửa lại lần nữa với nước sạch rồi đem đi sấy khô. Bộ chổi, cọ trang điểm của bạn lúc này sẽ hoàn toàn sạch sẽ và sẵn sàng để giúp bạn làm đẹp mọi lúc rồi nhé.

Vệ sinh chổi, cọ trang điểm

Làm sạch nồi chảo, đồ dùng bằng kim loại

Với nồi chảo, đồ dùng bằng kim loại, muốn chúng bóng loáng, không còn vết bẩn thì bạn có thể trộn baking soda với dầu gội cho bé rồi dùng hỗn hợp này để chùi rửa nồi chảo, đảm bảo bề mặt nồi chảo sẽ sáng, sạch ngay.

Làm sạch nồi chảo, đồ dùng bằng kim loại

Tắm cho thú cưng

Đa số dầu gội của trẻ có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và ít có nguy cơ gây dị ứng, kích ứng cho da. Do đó, bạn có thể yên tâm chọn loại dầu gội này để tắm rửa cho các bé thú cưng của mình nhé.

Làm sạch lược, bàn chải tóc

Sau khi chải đầu, trên lược hay bàn chải tóc thường lưu lại một lớp dầu, qua một thời gian, lớp dầu này cùng bụi bẩn sẽ tích tụ nhiều trên lược, bàn chải và khi bạn chải đầu, dầu và bụi bẩn sẽ bị bám vào tóc, làm bẩn tóc của bạn.

Để làm sạch bụi bẩn, dầu trên lược, bàn chải tóc, bạn chỉ cần nhúng chúng vào một chiếc tô có đựng hỗn hợp gồm dầu gội cho bé và nước ấm đã được khuấy đều. Đợi sau vài phút, lược và bàn chải tóc của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ ngay.

Làm sạch lược, bàn chải tóc

Đừng để đồ dùng của bạn bị bẩn, cũ kỹ khi đã có sẵn trong nhà một chai dầu gội cho bé cực tiện lợi để làm sạch nhiều loại đồ dùng, hãy tận dụng nó ngay nhé. Bạn đã thử áp dụng các mẹo này chưa? Hiệu quả thế nào? Chia sẻ ngay với chúng tôi nào!

Tip Hay

Từ khóa: Mẹo làm sạch nhà cửa siêu dễ với dầu gội cho bélàm sạch nhà cửa siêu dễ với dầu gội cho bélàm sạch nhà cửa với dầu gội cho bélàm sạch cọ trang điểmlàm sạch nồi chảodầu gội cho bélàm sạch nhà cửa siêu dễ với dầu gội cho bélàm sạch nhà cửa với dầu gội cho bélàm sạch cọ trang điểmlàm sạch nồi chảodầu gội cho bé