Tip hay

Mẹo làm nước rửa chén tại nhà đơn giản

Mẹo làm nước rửa chén tại nhà đơn giản

Nếu người nội trợ muốn tự làm nước rửa chén tại nhà, hãy tham khảo các công thức làm nước rửa chén đơn giản từ chanh, nha đam, cà phê, ... được Tip Hay chia sẻ trong nội dung bên dưới nhé.

Cách làm nước rửa chén tại nhà bằng chanh, nha đam, rượu

Sử dụng vỏ chanh, rượu, nha đam, muối để làm nước rửa chén

Sử dụng vỏ chanh, rượu, nha đam, muối để làm nước rửa chén

- Để làm nước rửa chén có khả năng tẩy sạch vết bẩn trên chén đĩa, nồi chảo hiệu quả mà không gây hại cho da tay, bạn hãy thử làm nước rửa chén với nguyên liệu gồm chanh, chất tạo bọt, nha đam, rượu, muối ăn, nước cất.

- Gọt và lấy phần vỏ ngoài màu xanh của 5 – 6 quả chanh tươi, cho vỏ chanh vào bình thủy tinh lớn, thêm 1 lít rượu 95 độ vào rồi đậy nắp kín. Để vậy trong 1 ngày rồi đổ dung dịch ra cốc lớn, bỏ phần vỏ chanh đi.

- Cho 85g ruột nha đam vào máy ép trái cây, ép lấy nước rồi trộn đều với 100ml nước cất. Sau đó, bạn cho hỗn hợp nước và nha đam, 2 lít rưỡi nước cất, 165g chất tạo bọt, dung dịch rượu và vỏ chanh, ½ chén muối ăn vào một thau lớn, khuấy đều rồi để vậy trong 15 giờ.

- Cho hỗn hợp vào chai và sử dụng.

Cách làm nước rửa chén tại nhà bằng giấm nuôi, cà phê

Cách làm nước rửa chén tại nhà bằng giấm nuôi, cà phê

- Ngoài công thức trên, bạn còn có thể sử dụng giấm nuôi, tinh chất cà phê đặc, bột mì, men vi sinh để làm nước rửa chén.

- Trộn khoảng 80g giấm nuôi với 80g men vi sinh, 100g bột mì, 15g tinh chất cà phê đặc, đảo đều dụng cụ khuấy để bột mì tan vào hỗn hợp hoàn toàn. Sau đó cho hỗn hợp vào chai đựng và sử dụng mỗi khi rửa chén.

Chọn mua nước rửa chén tiện dụng

Chọn mua nước rửa chén tiện dụng

Nếu việc làm nước rửa chén quá mất thời gian, tốn công sức của bạn. Người nội trợ có thể lựa chọn phương án tiện lợi hơn là chọn mua nước rửa chén của các thương hiệu nổi tiếng như Sunlight, Mỹ Hảo, Gift

Các sản phẩm nước rửa chén này rất tiện dụng, tẩy sạch các vết bẩn trên chén đĩa, không lưu lại cặn bẩn sau khi rửa chén. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên đến các siêu thị, cửa hàng uy tín như Tip Hay.

Hi vọng với mẹo làm nước rửa chén tại nhà đơn giản ở đây, bạn sẽ dễ dàng tạo nên sản phẩm nước rửa chén tiện dụng cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm về cách làm nước rửa chén hay chọn mua nước rửa chén tốt, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tip Hay

Từ khóa: Mẹo làm nước rửa chén tại nhà đơn giảnlàm nước rửa chén tại nhàlàm nước rửa chénmua nước rửa chénnước rửa chénvệ sinh nhà cửalàm nước rửa chén tại nhàlàm nước rửa chénmua nước rửa chénnước rửa chénvệ sinh nhà cửa