Tip hay

Mẹo khử hết sạch mùi thuốc lá trong phòng với nước xả vải

Mẹo khử hết sạch mùi thuốc lá trong phòng với nước xả vải

Khử mùi thuốc lá trong phòng bằng nước xả vải nghe có vẻ lạ nhưng hiệu quả lắm đấy nhé, cùng tham khảo cách thực hiện trong bài viết sau.

Gia đình nào có người hút thuốc lá chắc hẳn mọi người xung quanh sẽ rất khó chịu với mùi thuốc lá trong nhà hoặc trong phòng. Hôm nay mình xin chia sẻ một cách mà chẳng cần tốn tiền mua chai xịt phòng hay sáp thơm, chỉ với ít nước xả vải có sẵn ở nhà là có thể khử được mùi thuốc lá trong phòng rồi.

1 Dụng cụ cần chuẩn bị

- 1 bình xịt phun sương.

- 1 cốc nhỏ.

- 1 nắp nước xả vải (hương tuỳ thích).

2 Cách khử mùi thuốc lá trong phòng

Bước 1: Cho 1 nắp nước xả vải ra cốc nhỏ, rồi cho thêm ít nước vào và khuấy đều lên để nước xả vải hoà tan với nước. Sau đó đổ vào bình xịt phun sương rồi cho thêm nước vào khoảng nữa bình.

Bước 2: Xịt đều vào khắp căn phòng, hương thơm của nước xả vải sẽ đánh bay mùi hôi khó chịu của thuốc lá.

Bạn có thể pha nước xả vải trực tiếp vào trong bình phun sương cũng được nếu không có cốc và có thể pha đầy bình xịt để dùng dần cũng được, khi nào cần xịt thì chỉ lắc đều lên là được.

Thật dễ dàng và tiết kiệm phải không nào, hãy thử ngay cách này và cảm nhận hiệu quả. Nếu bạn có cách nào khử mùi thuốc lá hay hơn có thể chia sẻ dưới đây để mọi người cùng xem nhé.

Xem thêm nhiều mẹo hay tại chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo khử hết sạch mùi thuốc lá trong phòng với nước xả vảikhử mùi thuốc lá trong phòngkhử mùi thuốc lá trong phòng kínkhử mùi thuốc lákhử mùi thuốc lá trong phòng điều hoàcách khử mùi thuốc lákhử mùi thuốc lá trong phòngkhử mùi thuốc lá trong phòng kínkhử mùi thuốc lákhử mùi thuốc lá trong phòng điều hoàcách khử mùi thuốc lá