Tip hay

Mẹo hay để vệ sinh nhà cửa

Mẹo hay để vệ sinh nhà cửa

Từ giờ hãy quẳng lo lắng về các vết bẩn vì Tip Hay sẽ cho bạn một số mẹo cực kỳ hữu ích giúp làm sạch ngôi nhà và giải quyết việc làm vệ sinh nhà cửa mà không lãng phí thời gian.

Máy giặt

Để loại bỏ mùi khó chịu hãy bật chế độ vệ sinh lồng giặt, và cho thêm một ít nước sô đa cùng với giấm chưng cất vào máy giặt. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi những mùi hôi trong máy giặt hoàn toàn biến mất.

Tham khảo thêm:  Mẹo vệ sinh nhà cửa từ trong ra ngoài, sạch sẽ đón Tết

Mẹo hay để vệ sinh nhà cửa

Lược và bàn chải

- Để loại bỏ những sợi tóc bám trên lược hoặc bàn chải, trước tiên cứ ba hàng răng lược hoặc bàn chải hãy dùng kéo cắt một đường thẳng xuyên qua các sợi tóc.

- Khuấy một ít baking sô đa trong nước nóng và đặt bàn chải của bạn vào dung dịch này bạn sẽ dễ dàng loại bỏ tóc bám trên bàn chải hoặc chiếc lược mà bạn yêu thích.

Mẹo hay để vệ sinh nhà cửa

Chai lọ thủy tinh

Hòa muối biển với xà phòng vào nước ấm rồi đổ hỗn hợp này vào các chai lọ thủy tinh mà bạn cần làm sạch, lắc đều chúng và rửa sạch lại với nước. Lặp lại vài lần cho đến khi các vết bẩn cứng đầu không còn nữa.

Vỏ gối cũ

Nếu định thay một bộ gối mới thì khoan hãy bỏ những cái cũ đi. Để vệ sinh cánh quạt bám bụi lâu ngày, bạn hãy tận dụng vỏ gối cũ để làm sạch bụi mà không vấy bẩn sàn nhà. Một cách thật đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Với một số mẹo Tip Hay hy vọng bạn sẽ ứng dụng cho việc vệ sinh nhà cửa một cách tiết kiệm thời gian và công sức. Chúc các bạn thực hiện thành công và hãy tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm của bạn cho chúng tôi nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo hay để vệ sinh nhà cửavệ sinhmáy giặtquạtlượcchai lọ