Tip hay

Mẹo gỡ sạnh bong nhãn dán trên đồ dùng mà chỉ mất chưa đầy 1 phút

Mẹo gỡ sạnh bong nhãn dán trên đồ dùng mà chỉ mất chưa đầy 1 phút

Một việc tuy nhỏ nhưng khá đau đầu khi mua đồ dùng mới chính là gỡ nhãn dán của sản phẩm. Ở bài viết này, Tip Hay sẽ “bật mí” cách gỡ nhãn dán siêu nhanh, siêu gọn. Cùng tìm hiểu nhé!

1 Dùng máy sấy tóc

Cách này cực đơn giản. Bạn chỉ cần dùng máy sấy tóc để sấy nóng phần nhãn dán, sau đó lột ra từ từ mà không sót lại chút xíu nhãn dán nào.

Dùng máy sấy tóc để sấy nóng phần nhãn dán, sau đó lột ra từ từ.

2 Dùng lò vi sóng

Nếu nhà bạn có lò vi sóng, hãy xịt một ít nước lên chỗ dán nhãn rồi cho vào lò, để nóng khoảng 600W trong 30 giây. Khi lấy đồ dùng ra, bạn sẽ thấy việc bóc nhãn dán rất dễ dàng. Lưu ý của mẹo này là đồ dùng phải sử dụng được trong lò vi sóng bạn nhé!

Xịt một ít nước lên chỗ dán nhãn rồi cho vào lò vi sóng, để nóng khoảng 600W trong 30 giây.

3 Sử dụng cồn

Cho một ít cồn lên trên phần nhãn dán giúp làm mềm và khiến chất keo dính dễ bong ra hơn. Cách này khá tiện lợi vì cồn rất dễ kiếm.

Cho một ít cồn lên trên phần nhãn dán giúp làm mềm và khiến chất keo dính dễ bong ra hơn.

4 Dùng băng keo

Cách này chính là dùng một loại keo bám dính tốt để gỡ một loại keo ít bám dính hơn. Dùng băng keo loại lớn dán đè lên trên vị trí nhãn dán, miết nhẹ rồi giật mạnh, toàn bộ phần nhãn dán sẽ bong ra sạch sẽ.

Dùng một loại keo bám dính tốt để gỡ một loại keo ít bám dính hơn.

5 Dùng hỗn hợp baking soda và dầu ăn

Baking sodadầu ăn là những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Để gỡ nhãn dán dễ dàng, thậm chí là những vết keo bám lâu, hãy trộn hỗn hợp baking soda với dầu ăn rồi bôi lên trên chỗ cần bóc, chờ một chút rồi bóc ra. Với cách này, đồ dùng của bạn sẽ sạch bong, không còn một vết keo nào.

Trộn hỗn hợp baking soda với dầu ăn rồi bôi lên trên chỗ cần bóc.

Chỉ với những thứ rất quen thuộc này, bạn đã có thể gỡ sạch bong nhãn dán. Cùng chia sẻ với Tip Hay thêm nhiều mẹo hay hữu ích bạn nhé!

Từ khóa: Mẹo gỡ sạnh bong nhãn dán trên đồ dùng mà chỉ mất chưa đầy 1 phútgỡ sạch nhãn dán trên đồ dùngnhãn dán trên đồ dùngnhãn dánvệ sinh nhà cửagỡ sạch nhãn dán trên đồ dùngnhãn dán trên đồ dùngnhãn dánvệ sinh nhà cửa