Tip hay

Mẹo giúp phòng thông thoáng, đuổi muỗi hiệu quả chỉ với miếng băng cá nhân

Mẹo giúp phòng thông thoáng, đuổi muỗi hiệu quả chỉ với miếng băng cá nhân

Vào mùa hè, bị muỗi cắn là một trong những vấn đề khiến chúng ta khó chịu. Bài viết hôm nay sẽ bày cho bạn về mẹo giúp phòng thông thoáng, đuổi muỗi hiệu quả chỉ với miếng băng cá nhân.

Bạn hoàn toàn có thể bảo vệ sức khỏe gia đình và chính bản thân mình bằng phương pháp đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả chỉ cần có băng dán y tế (urgo) kết hợp với tinh dầu. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá phương pháp này nhé!

giúp phòng thông thoáng

Các nguyên liệu thường có sẵn trong mỗi gia đình như băng dán y tế (urgo) và chai tinh dầu với các hương như chanh sả, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bưởi… hay đơn giản chỉ là chai dầu gió thường được ưa chuộng cho mùa hè.

Những loại này vừa có tác dụng đuổi muỗi, côn trùng và vừa đem lại cảm giác tươi mới, dễ chịu, giúp tinh thần bạn thoải mái và có một giấc ngủ ngon hơn.

Tham khảo thêm:  23 cách đuổi muỗi và diệt muỗi trong phòng ngủ hiệu quả nhất

nhỏ tinh dầu vào và dán lên lưới bao phía trước của quạt điện

Dụng cụ cần chuẩn bị

Cách thực hiện

Bước 1: Trước hết, bạn cần bóc miếng urgo, nhỏ một vài tinh dầu hoặc dầu gió vào.

Bóc miếng urgo, nhỏ một vài tinh dầu hoặc dầu gió vào.

Bước 2: Dán lên lưới bao phía trước của quạt điện (nên chỉnh mức độ nhẹ). Nếu sợ bị gió quạt thổi bay thì bạn có thể dán chúng vào mặt sau cũng được.

Dán băng dán lên lưới bao phía trước của quạt điện

Bằng cách này, gió thổi qua quạt điện sẽ khuếch tán được mùi tinh dầu bay vào trong không gian rộng, có công dụng xua đuổi muỗi hiệu quả.

Ngoài ra, còn mang đến cho bạn có cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn hẳn trong những ngày hè oi bức. Nếu nhà không có điều hòa thì cách làm này vô cùng hữu dụng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mỗi năm.

Chỉ với vài miếng băng dán cá nhân kết hợp cùng với tinh dầu đã giúp bạn xua đuổi được muỗi và làm cho không gian phòng ngủ thêm thông thoáng. Hy vọng bạn có một mùa hè thật vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

>> Mẹo thanh lọc không khí trong phòng máy lạnh bằng cách đặt chiếc tất trên máy lạnh cực kì hiệu quả

>> 5 cách làm mát phòng vào những ngày nắng nóng

>> Cách chống nóng cho nhà giữa nắng gắt ngày hè

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo giúp phòng thông thoáng đuổi muỗi hiệu quả chỉ với miếng băng cá nhânlàm mátnắng nónglàm mát nhà cửađuổi muỗilàm mátnắng nónglàm mát nhà cửađuổi muỗi