Tip hay

Mẹo diệt chuột bằng bẫy chuột tự chế đơn giản chỉ với hai tờ giấy A4

Mẹo diệt chuột bằng bẫy chuột tự chế đơn giản chỉ với hai tờ giấy A4

Quá khó chịu với những con chuột liên tục gặm phá các đồ vật trong nhà nhưng không biết phải trị chúng bằng cách nào. Hãy áp dụng thử mẹo diệt chuột bằng bẫy tự chế với hai tờ giấy A4 dưới đây!

Chuột là một loài vật gặm nhấm hôi hám, không những thế, chuột còn mang rất nhiều bệnh nguy hiểm lây qua cho người. Để tiêu diệt lũ chuột này, bạn đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thành công vì chuột ngày càng tinh ranh. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ mách bạn cách làm bẫy chuột mới mà rất đơn giản tại nhà chỉ với hai tờ giấy A4. Cùng theo dõi bài viết sau để biết được cách làm bẫy chuột nhé!

Cách làm bẫy chuột tự chế đơn giản

bạn lấy hai tờ giấy A4 rồi gấp thành hình lăng trụ

Đầu tiên, bạn lấy hai tờ giấy A4 rồi gấp thành hình lăng trụ

Sau đó lồng 2 tờ vào nhau để tạo thành hình vòm.

Sau đó lồng 2 tờ vào nhau để tạo thành hình vòm.

đặt mồi để dụ chuột vào

Sau đó, bạn đặt mồi để dụ chuột vào. Bạn có thể để những món mà chuột thích như hạt lạc, thịt nướng và dán băng dính để mồi không bị rơi bạn nhé.

chuẩn bị một cái thùng và đổ nước vào thùng

Tiếp đến, bạn chuẩn bị một cái thùng và đổ nước vào thùng để nếu chuột có rơi vào bẫy thì chúng cũng không thoát ra được.

bạn đặt bẫy ở chỗ mép bàn

Tiếp đến, bạn đặt bẫy ở chỗ mép bàn sao cho đầu dính mồi hướng về phía thùng nước. Phía còn lại bạn cũng nên cố định bằng băng dính cho chắc chắn. Rắc một ít mồi xung quanh để dụ chuột mê mồi nên vào bẫy lúc nào không biết. Sau đó, bạn chỉ việc ngồi chờ thành quả của mình nữa thôi!

thành quả của mình nữa thôi!

Chuột là loài gặm nhấm phá phách và ăn vụng rất nhiều đồ ăn trong nhà gây cho bạn rất nhiều bực tức. Nếu đã lần lượt thử qua những bẫy chuột khác nhưng không hiệu quả, đừng ngần ngại hãy thử ngay bẫy chuột tự chế đơn giản này xem sao nhé! Chúc các bạn thành công tiêu diệt được lũ chuột đáng ghét.

Xem thêm:

>> Cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả mà không gây độc hại

>> Chuột quậy phá trên trần nhà và đây là cách đuổi chúng đi

>> Cách đuổi chuột bằng thuốc xịt muỗi

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo diệt chuột bằng bẫy chuột tự chế đơn giản chỉ với hai tờ giấy A4diệt chuộtmẹo diệt chuộtdiệt côn trùngdiệt chuộtmẹo diệt chuộtdiệt côn trùng