Tip hay

Mẹo đánh bay mùi tanh của cá trên tay với kem đánh răng

Mẹo đánh bay mùi tanh của cá trên tay với kem đánh răng

Mùi tanh của cá dính trên tay rất khó chịu, hôm nay mình xin chia sẻ cách khử mùi tanh của cá trên tay vô cùng hiệu quả với kem đánh răng, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Kem đánh răng là một trong những vật dụng mà nhà nào cũng có, ngoài chức năng chính là đánh răng thì kem đánh răng còn có nhiều công dụng khác. Khi làm cá khó tránh khỏi mùi tanh của cá dính vào tay, có nhiều cách khử mùi thanh của cá khác nhau. Bài viết này xin chia sẻ thêm một cách nữa đó là dùng kem đánh răng của cá trên tay.

Cách khử mùi tanh của cá trên tay bằng kem đánh răng:

Bước 1: Làm ướt tay, cho ít kem đánh răng ra tay.

 Làm ướt tay, cho ít kem đánh răng ra tay. Làm ướt tay, cho ít kem đánh răng ra tay.

Bước 2: Xoa đều 2 bàn tay với nhau như cách rửa tay bằng nước rửa tay.

Mẹo đánh bay mùi tanh của cá trên tay với kem đánh răng

Bước 3: Rửa tay sạch với nước, lúc này tay bạn đã thơm tho và không còn mùi tanh của cá nữa.

Mẹo đánh bay mùi tanh của cá trên tay với kem đánh răng

Trong kem đánh răng có một phần chất tẩy để làm sạch răng và ít hương thơm giúp thơm miệng vì thế có thể làm sạch và khử được mùi tanh của cá trên tay.

Thật đơn giản phải không nào, nếu bạn hay nấu ăn và dính mùi tanh của cá lê tay thì hãy dùng ngay kem đánh răng để khử mùi nhé.

Xem thêm nhiều mẹo hay tại: Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo đánh bay mùi tanh của cá trên tay với kem đánh răngcách khử mùi tanh của cákhử mùi tanh của cá trên taycách khử mùi tanh cá trên taycách khử mùicách khử mùi tanh của cákhử mùi tanh của cá trên taycách khử mùi tanh cá trên taycách khử mùi