Tip hay

Mẹo cực hay cho bà nội trợ, khi cắt dưa leo không bị dính dao

Mẹo cực hay cho bà nội trợ, khi cắt dưa leo không bị dính dao

Cắt dưa leo chắc hẳn ai cũng biết rồi, nhưng khi cắt thường gặp tình trạng dưa leo dính vào dao, cắt miếng tiếp theo có thể làm miếng dưa leo trước đó bị rớt ra ngoài. Hôm nay mình xin chia sẻ mẹo cắt dưa leo không bị dính dao vô cùng đơn giản.

Với một số món ăn cần cắt dưa leo hoặc cà chua mỏng để trang trí cho đẹp hoặc có người thích ăn khi cắt mỏng nhưng khi cắt mỏng như vậy sẽ làm miếng dưa leo bám lại trên dao rất khó chịu. Riêng mình khi cắt thì hay bị dính trên dao nên cắt miếng tiếp theo là miếng trước đó bị rơi ra ngoài, phải bỏ luôn miếng dưa leo đó. Một lần mình xem trên clip nước ngoài thấy mẹo cắt dưa leo mà không bị dính dao, nên chia sẻ để mọi người cùng biết.

Cách cắt dưa leo không dính dao

Dưa leo bị dính trên dao khi cắtDưa leo bị dính trên dao khi cắt

Cách thực hiện rất đơn giản và không tốn thời gian, chỉ cần bạn dùng 1 cây tăm xỉa răng để dọc theo lưỡi dao rồi dùng băn keo trong dán cố định cây tăm lại.

Cắt dưa leo không dính dao

Như vậy là xong, bạn tiếp tục cắt dưa keo như bình thường nhưng không bao giờ miếng dưa leo bị dính lại trên dao.

Cắt dưa leo không dính dao

Mẹo này thật hay và đơn giản phải không nào, khi cần cắt dưa leo mà không muốn nó dính lại trên dao hãy áp dụng ngay mẹo này nhé.

Có thể đặt mua dao tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mẹo cực hay cho bà nội trợ khi cắt dưa leo không bị dính daocắt dưa leo không dính daocắt dưa leo đẹpcắt dưa leo không dính daocắt dưa leo đẹp