Tip hay

Mẹo 'chữa cháy ngày đèn đỏ' các nàng nhất định phải biết

Mẹo 'chữa cháy ngày đèn đỏ' các nàng nhất định phải biết

Những 'ngày đèn đỏ' luôn là khoảng thời gian khó chịu và mệt mỏi đối với tất cả chị em phụ nữ. Đi đâu hay làm bất cứ việc gì đều sợ chiếc quần của mình không may bị "nhuộm đỏ". Vì vậy, hãy tham khảo ngay những mẹo sau đây để giúp bạn vượt qua những ngày đèn đỏ một cách nhẹ nhàng hơn nhé!

1 Áo khoác - bạn đồng hành không thể thiếu khi 'đến ngày'

Dùng áo khoác thắt ngang eo để che đi phần bị dính bẩn

Chắc hẳn chị em đã phải trải qua ít nhất một lần 'muối mặt' vì chiếc quần của mình bỗng dưng bị 'nhuộm đỏ' mà mình không hề biết . Vậy để tránh được việc xấu hổ này, chị em hãy nhớ đem 'phòng thủ' bên mình một chiếc áo khoác, khi không may gặp phải tình huống oái ăm trên các chị em có thể dùng áo khoác buộc quanh thắt lưng và che đi phần mông phía sau của mình.

Mẹo này giúp chị em thoải mái hơn trong việc đi đứng mà không lo người khác phát hiện chiếc quần bị 'nhuộm đỏ' của mình.

2 Oxy già và tác dụng tẩy vết bẩn thần kỳ

Dùng ôxy già để tẩy các vết bẩn

Việc những chiếc quần jeans hay quần lót bị dính bẩn trong những ngày này là điều vô cùng bình thường, tuy nhiên để lau sạch những vết bẩn đó thì thật tốn thời gian và mất công sức. Từ nay, vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ có oxy già.

Tất cả những gì bạn cần là một thau nước lạnh và một chai oxy già. Ngâm những chiếc quần không may bị dính bẩn vào thau nước 15 phút, sau đó lấy ra và vắt khô, tiếp tục đổ oxy già trực tiếp lên những vùng bị dính máu, đợi 5 phút và sau đó dùng tay hoặc bàn chải vò sạch với xà phòng và xả lại với nước vậy là xong.

3 Làm sạch vết bẩn bằng muối cực đơn giản

Hỗn hợp nước muối giúp giặc sạch những vết máu

Thay vì đổ trực tiếp lên vết bẩn như cách trên thì ở phương pháp này bạn sẽ phải hòa tan muối vào thau nước lạnhngâm chiếc quần dính bẩn vào, để khoảng 15 phút sau đó bạn cũng lấy chiếc quần ra và đem đi giặt với xà phòng như bình thường, vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

4 Không sợ vết bẩn dính vào drap giường

Dùng chăn hoặc khăn mỏng quấn quanh hông

Drap giường cũng là một vật rất dễ bị bạn vô tình làm bẩn vào những 'ngày đèn đỏ'. Để đề phòng việc này, bạn cần chọn một chiếc khăn mềm, không cần quá dày và dùng nó quấn quanh hông, vậy là bạn có thể vô tư thẳng giấc mà không lo drap giường bị dính bẩn.

Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp chị em có những 'ngày đèn đỏ' nhẹ nhàng và dễ chịu hơn, luôn tự tin, không lo bị dính bẩn. Chúc chị em luôn khỏe đẹp !

Xem thêm: Cách dùng băng vệ sinh không bị tràn trong những ngày đèn đỏ

Thông tin tham khảo: vietnamnet.vn

Từ khóa: Mẹo 'chữa cháy ngày đèn đỏ' các nàng nhất định phải biếtchữa cháy ngày đèn đỏphải làm gì để không bị dính máu vào quần vào những ngày đèn đỏtẩy vết máu bị dính trên quần khi đến ngày đèn đỏcách phòng ngừa quần bị dính máu khi đến đèn đỏnhững lưu ý khi đến ngày đèn đỏ