Tip hay

Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam

Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam

Nếu bạn yêu thích cả kẹo Mentos và nước ngọt Fanta thì hãy thử ngay Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam.

Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam là một sản phẩm độc đáo và đầy sáng tạo từ thương hiệu Mentos và Fanta. Sản phẩm này kết hợp giữa vị kẹo Mentos và hương vị cam tươi mát của nước giải khát Fanta, tạo ra một trải nghiệm ăn vặt và giải khát mới lạ và thú vị. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Mentos

Mentos là một thương hiệu kẹo được thành lập vào năm 1948 tại Hà Lan bởi công ty Perfetti Van Melle. Kẹo Mentos được sản xuất với hương vị trái cây và mint, và trở thành một sản phẩm rất phổ biến trên toàn thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Mentos đã mở rộng sản phẩm của mình với các loại kẹo và được bán tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Thương hiệu này tiếp tục giữ vững vị thế của mình như một trong những thương hiệu kẹo hàng đầu trên thế giới.

Đôi nét về thương hiệu MentosĐôi nét về thương hiệu Mentos

2 Sản phẩm Mentos Fanta có gì đặc biệt?

Sản phẩm Mentos Fanta là sự kết hợp giữa thương hiệu kẹo cao su Mentos và thương hiệu nước giải khát Fanta của công ty Coca-Cola.

Điều đặc biệt về sản phẩm Mentos Fanta là cách thức thưởng thức của nó. Khi bạn ăn một viên kẹo Mentos Fanta cùng lúc với việc uống một lon nước giải khát Fanta, hương vị của hai sản phẩm sẽ kết hợp lại với nhau để tạo ra một trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Mentos Fanta là sự kết hợp giữa thương hiệu kẹo cao su Mentos và thương hiệu nước giải khát FantaMentos Fanta là sự kết hợp giữa thương hiệu kẹo cao su Mentos và thương hiệu nước giải khát Fanta

Thanh kẹo có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế với màu cam tươi sáng, họa tiết và chữ Fanta được in trên bề mặt. Bên trong, các viên kẹo có màu cam sáng, với một lớp vỏ mỏng và dẻo dai. Nguyên liệu chính của sản phẩm mang hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam bao gồm đường, siro glucose, gôm nhựa, dầu thực vật, hương liệu tự nhiên cùng các chất phụ gia.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa gluten và thích hợp cho người ăn chay. Mentos có hương vị đặc trưng của bạc hà thơm mát, nước giải khát Fanta nước ngọt có gas vị cam chua ngọt, giúp cung cấp năng lượng cơ thể trong một ngày dài hoạt động. Hai hương vị như hòa quyện với nhau, tạo ra một trải nghiệm mới lạ và nđộc đáo.

Kẹo Mentos Fanta không phân biệt đối tượng sử dụng, nhưng bạn cần phải lưu ý đến vấn đề an toàn khi cho trẻ em dưới 3 tuổi ăn loại kẹo này, vì trẻ em dưới 3 tuổi rất dễ bị hóc gây nguy hiểm nên cần quan sát khi cho bé ăn.

Hiện tại kẹo Mentos Fanta có mức giá khoảng 80.000 VNĐ/ 1 hộp 16 thanh kẹo.

3 Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng sản phẩm Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương cam, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bóc vỏ của thanh kẹo raLấy một viên kẹo và bóp nhẹ để vỡ lớp vỏ mỏng bên ngoài.
  • Cho kẹo vào miệng và nhai cho đến khi cảm thấy hương vị và độ dẻo của kẹo ổn định.
  • Bạn có thể uống thêm một ngụm nước giải khát Fanta hương cam để hương vị của kẹo trở nên hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn sử dụng Mentos FantaHướng dẫn sử dụng Mentos Fanta

4 Những lưu ý khi ăn kẹo Mentos Fanta

Những lưu ý khi ăn kẹo Mentos FantaNhững lưu ý khi ăn kẹo Mentos Fanta

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm Mentos Fanta:

  • Không ăn quá nhiều kẹo Mentos Fanta trong một lần. Nên giới hạn một lượng nhỏ để tránh tình trạng đầy hơi, khó tiêu và các vấn đề về tiêu hóa.
  • Sản phẩm chỉ nên được sử dụng cho mục đích ăn vặt hoặc giải khát và không thay thế cho bữa ăn chính.
  • Bạn cần có một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng để duy trì sức khỏe tốt.
  • Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc dị ứng với các thành phần của sản phẩm, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Hiện tại Tip Hay chưa kinh doanh sản phẩm Mentos Fanta, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm kẹo đến từ thương hiệu Mentos khác như: Kẹo bạc hà Mentos, kẹo sinh tố Mentos, kẹo gum Mentos,... và cùng chờ đón sản phẩm lên kệ tại Tip Hay nhé!

Mentos Fanta mang lại trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho người dùng khi thưởng thức kẹo và nước giải khát Fanta cùng lúc. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị khi thưởng thức kẹo Mentos Fanta. Theo dõi Bách hoá XANH để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Mentos Fanta hương vị tươi mới kết hợp cùng nước giải khát Fanta hương camKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh