Tip hay

Menage - dung dịch lau mắt kính chống hơi nước, kháng khuẩn

Menage - dung dịch lau mắt kính chống hơi nước, kháng khuẩn

Nước lau kính khá quan trọng để giữ cho kính mắt của bạn lúc nào cũng sạch sẽ và vệ sinh. Khám phá Menage - dung dịch lau mắt kính chống hơi nước, kháng khuẩn.

Khi đi ngoài trời mưa hay đi ngoài đường nhiều bụi bẩn, mắt kính như một lớp màng bảo vệ đôi mắt bạn khỏi bụi bẩn, nước mưa cùng những tác động khác từ môi trường. Chính vì vậy, bạn cần giữ mắt kính sạch sẽ và vệ sinh để bảo vệ đôi mắt cũng như gia tăng tuổi thọ của chúng. Cùng tìm hiểu Menage - dung dịch lau mắt kính chống hơi nước, kháng khuẩn dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Menage

Menage là thương hiệu tới từ Nhật Bản của tập đoàn Techno Impex, chuyên sản xuất những sản phẩm làm sạch không hóa chất (Effective chemical-free product).

Không chỉ có nước vệ sinh kính mắt, Menage còn đa dạng các sản phẩm vệ sinh khác như dung dịch giặt đồ SEN, dung dịch làm sạch các vết bám KIRA, dung dịch vệ sinh quần áo và nội thất SEI, dung dịch vệ sinh giày SOU, dung dịch chống côn trùng khi đi rừng KOU,...

Menage là thương hiệu tới từ Nhật BảnMenage là thương hiệu tới từ Nhật Bản

Những sản phẩm của Menage với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đúng như phong cách và lối sống tối giản của người Nhật với 2 màu trắng xanh đẹp mắt. Người Nhật rất ưa thích những gì có nguồn gốc thiên nhiên và đề cao tầm quan trọng của sức khỏe con người nên những sản phẩm Menage cam kết không sử dụng hóa chất độc hại mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

2 Sản phẩm dung dịch lau mắt kính Menage có gì đặc biệt?

Dung dịch nước lau mắt kính Menage Plus SAI có thành phần chính từ bột vỏ sò điệp tự nhiên Hokkaido giúp diệt khuẩn và làm sạch bề mặt mắt kính, xóa dấu vân tay hiệu quả. Nước lau mắt kính Menage Plus SAI còn có các thành phần khác gồm:

  • Nước tinh khiết (pure water)
  • Chất hoạt động bề mặt (Surfactant A & Surfacetant B)
  • Canxi Carbonate hòa tan từ bộ vỏ sò (Scallop shell calcined calcium)

Sản phẩm có dung tích 20ml và được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đem đi khắp nơi. Thiết kế chai với kiểu nắp ấn-xoáy vô cùng thông minh, tiện lợi và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm giúp xóa những vết bẩn, hơi nước đọng, diệt khuẩn và loại bỏ dấu vân tay tốt không chỉ trên mắt kính thường mà còn có mắt kính bảo vệ, gương và tấm chắn mặt.

Bạn có thể mua sản phẩm ở các nhà thuốc, hiệu kính mắt hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tip Hay cũng đang bán sản phẩm dung dịch lau mắt kính Menage với mức giá khoảng 270.000 đồng/lọ 20ml bạn có thể tham khảo nhé.

3 Hướng dẫn sử dụng dung dịch lau mắt kính Menage

Hướng dẫn sử dụng dung dịch lau mắt kính MenageHướng dẫn sử dụng dung dịch lau mắt kính Menage

Bước 1 Lau sạch các bụi bẩn trên bề mặt kính bằng khăn khô sạch

Bước 2 Nhỏ dung dịch lên bề mặt mắt kính (đường kính giọt chỉ cần 5mm) và xoa nhẹ dung dịch lên khắp bề mặt của mắt kính bằng khăn mềm

Bước 3 Để khoảng 1-2 phút cho mắt kính khô tự nhiên

Bước 4 Sau đó có thể lau lại lần 2 bằng khăn khô và mềm để loại bỏ những bụi vải nếu còn lại trên bề mặt mắt kính.

4 Lưu ý sử dụng dung dịch lau mắt kính Menage

Sản phẩm dung dịch lau mắt kính Menage có thành phần tự nhiên nên an toàn cho mắt kính và làn da của bạn. Bạn lưu ý không dùng khăn giấy ướt hoặc vải không dệt để lau mắt kính. Để dung dịch ở xa tầm với của trẻ nhỏ. Bảo quản dung dịch nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và hóa chất độc hại.

Lưu ý sử dụng dung dịch lau mắt kính MenageLưu ý sử dụng dung dịch lau mắt kính Menage

Hy vọng những thông tin về sản phẩm dung dịch lau mắt kính Menage có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm để lựa chọn phù hợp, bảo vệ mắt kính và đôi mắt của mình hiệu quả.

Từ khóa: Menage - dung dịch lau mắt kính chống hơi nước kháng khuẩnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh