Tip hay

Mê mì xào không thể bỏ qua mì xào Táo Quân

Mê mì xào không thể bỏ qua mì xào Táo Quân

Bạn đang tìm kiếm một món mì xào dễ dàng chế biến? Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay mì xào Táo Quân, đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy!

Mì xào luôn là món ăn được nhiều người lựa chọn trong những bữa ăn cứu đói bởi hương vị đậm đà và sự tiện lợi, nhanh chóng. Nếu bạn là một tín đồ của mì xào thì đừng vội bỏ qua hương vị khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức mì xào Táo Quân.

1 Đôi nét về thương hiệu mì xào Táo Quân

Mì xào Táo Quân là thương hiệu con thuộc quyền sở hữu của Acecook Việt Nam, thành lập năm 1993. Thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn tiêu biểu và luôn được người dùng Việt yêu thích như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì Siukay, hủ tiếu hay miến ăn liền,...

Mì xào Táo Quân là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ việc tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mỗi một sản phẩm trên thị trường, Acecook luôn mong muốn đem lại những dòng tốt cho sức khỏe, thơm ngon và tiện lợi, thỏa mãn nhu cầu sống xanh của người tiêu dùng.

Acecook Việt NamAcecook Việt Nam

2 Hương vị mì xào Táo Quân có gì đặc biệt

Mì xào Táo Quân mang hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất và chất độc hại sẽ là một món ngon tiện lợi khiến bạn phải xuýt xoa ngay từ những lần ăn đầu tiên.

Mì xào Táo Quân thập cẩm khay 85g

Với khối lượng 85g, dòng sản phẩm được thiết kế dạng khay tiện dụng, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Bao bì với tông màu xanh chủ đạo thể hiện sự mới mẻ, trẻ trung và vô cùng bắt mắt. Bên trên bao bì có đầy đủ thông tin hướng dẫn sử dụng cùng thành phần và cách bảo quản. Trong mỗi khay mì xào thập cẩm Táo Quân có chứa:

Mì xào Táo Quân thập cẩm khay 85gMì xào Táo Quân thập cẩm khay 85g

Sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước sốt thập cẩm đậm đà càng làm cho món ăn thêm thơm lừng, quyến rũ. Thưởng thức món mì xào thập cẩm thơm ngon, tiện lợi với đầy đủ dưỡng chất sẽ khiến bạn hài lòng vào những ngày bận rộn.

Hiện tại, bạn có thể mua Mì xào Táo Quân thập cẩm tại các cửa hàng Tip Hay với giá tốt khoảng 12.900 đồng/ khay 85g

Hương vị thơm ngon, tiện lợi với đầy đủ dưỡng chấtHương vị thơm ngon, tiện lợi với đầy đủ dưỡng chất

Mì xào Táo Quân thịt bằm sốt cà chua 85g

Mì xào Táo Quân thịt bằm sốt cay được thiết kế khay mũ tiện dụng, tông màu đỏ đặc trưng của sốt cà chua làm nổi bật lên hương vị đặc trưng của hộp mì xào sốt cà chua. Trong mỗi khay mì xào thịt bằm sốt cà chua Táo Quân có chứa:

  • Vắt mì: Bột mì, shortening, tinh bột khoai mì, muối, chất ổn định, kali cacbonat, chất điều chỉnh độ acid, bột nghệ, phẩm màu tự nhiên.
  • Các gói gia vị: Dầu tinh luyện, cà chua 34,99 g/ kg, nước tương, thịt heo 1,32 g/kg, đường, các gia vị, cà rốt sấy, muối, chất điều vị, tinh bột bắp, chất bảo quản,...
  • Sự kết hợp hoàn hảo của nước sốt cà chua đậm đà thấm đều cùng sợi mì dai ngon sẽ mang đến cho bữa ăn vội của bạn trở nên tròn vị, đủ đầy hơn.

Mì xào Táo Quân thịt bằm sốt cà chua 85gMì xào Táo Quân thịt bằm sốt cà chua 85g

Hiện tại, bạn có thể mua Mì xào Táo Quân thịt bằm sốt cà chua tại các cửa hàng Tip Hay với giá tốt khoảng 12.900 đồng/ khay 85g

3 Cách sử dụng và bảo quản mì xào Táo Quân

Cách sử dụng mì xào Táo Quân

Cho vắt mì và gói rau sấy vào khay, sau đó chế nước sôi vào đến vạch của khay, đậy nắp và chờ 3 phút. Tiếp theo, bạn chắt phần nước ra hết rồi cho thêm gói súp sệt vào và trộn đều hỗn hợp trên và dùng ngay.

Cách bảo quản mì xào Táo Quân

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Cách sử dụng và bảo quản mì xào Táo QuânCách sử dụng và bảo quản mì xào Táo Quân

4 Những lưu ý khi dùng mì xào Táo Quân

Bạn nên dùng ngay mì xào sau khi trộn đều lên để đảm bảo được độ ngon và chất lượng. Tránh để quá lâu sẽ làm sợi mì bị khô, cứng và không còn mang lại cảm giác ngon miệng.

Những lưu ý khi dùng mì xào Táo QuânNhững lưu ý khi dùng mì xào Táo Quân

Vậy là Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn mì xào Táo Quân tiện dụng cho bữa ăn của bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm thích hợp dành cho bạn và gia đình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Mê mì xào không thể bỏ qua mì xào Táo QuânKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh