Tip hay

Mẹ bỉm dùng dầu gội khô được không? Top 5+ dầu gội khô cho mẹ sau sinh

Mẹ bỉm dùng dầu gội khô được không? Top 5+ dầu gội khô cho mẹ sau sinh

Dầu gội khô là sản phẩm rất quen thuộc của mỗi người phụ nữ, kể cả mẹ sau sinh. Cùng tìm hiểu top 6 dầu gội khô cho mẹ bỉm tốt nhất hiện nay nhé!

Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội có thể “chữa cháy” cho tóc bết ngay lập tức mà không phải tốn nhiều thời gian thì dầu gội khô là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, rất nhiều người thắc mắc dầu gội khô có thể dùng được cho mẹ bỉm sữa không và có những loại nào tốt. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để rõ hơn nhé!

1 Mẹ sau sinh dùng dầu gội khô được không?

Câu trả lời là mẹ bỉm sau sinh có thể dùng được dầu gội khô. Dầu gội khô là sản phẩm thân quen của nhiều cô gái và có nhiều công dụng, tiện ích. Cụ thể:

  • Tiết kiệm thời gian: Đối với dầu gội thông thường, các mẹ sẽ cần khoảng thời gian nhất định để làm ướt tóc, gội đầu và xả sạch lại với nước. Thay vào đó, dầu gội khô sẽ tiết kiệm được thời gian rất nhiều chỉ qua vài thao tác đơn giản và nhanh chóng như xịt vào chân tóc bết, massage da đầu để tóc được tơi phồng. Các dưỡng chất trong dầu gội khô sẽ làm sạch tóc, mang lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh như vừa mới gội.
  • An toàn, lành tính: Thành phần chính của dầu gội khô thường là vitaminkeratin nên sẽ rất an toàn với sức khỏe mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, dầu gội khô còn tạo ra một lớp màng bảo vệ chân tóc, hạn chế tình trạng tiếp xúc lâu với nước gây cảm lạnh.

Mẹ sau sinh dùng dầu gội khô được không?Mẹ sau sinh dùng dầu gội khô được không?

2 Top 5+ loại dầu gội khô cho mẹ sau sinh tốt nhất

Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry

Evoluderm là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, chuyên kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm chất lượng cao. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, Evoluderm còn có dầu gội khô dành cho các cô gái. Sản phẩm dành cho mọi loại tóc, có thành phần gồm tea butane, chiết xuất bột gạo,... rất lành tính và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có công dụng làm sạch tóc nhanh chóng, giúp tóc vừa sạch sẽ vừa ngát hương thơm. Đặc biệt, dầu gội khô Evoluderm Purifying có vòi xịt phun sương mạnh giúp dưỡng chất được thẩm thấu vào tóc một cách tốt nhất.

Giá tham khảo:
Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry 200ml có giá khoảng 215.000 đồng .

Dầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo DryDầu gội khô Evoluderm Purifying Shampoo Dry

Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Tsubaki là thương hiệu nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng tóc đến từ Nhật Bản. Dầu gội khô của nhà Tsubaki có bảng thành phần rất đẹp mắt, bao gồm chiết xuất lá bạc hà, trà xanh, hạt đậu nành,... nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và thơm mát.

Ngoài ra, sản phẩm còn là “cứu tinh” cho mẹ bỉm vào những ngày tóc bết mà không có thời gian gội đầu, những dưỡng chất tốt có trong dầu gội sẽ giúp tóc được sạch sẽ và mềm mượt ngay tức thì.

Giá tham khảo:
Dầu gội Tsubaki Dry Shampoo 180ml có giá khoảng 199.000 đồng.

Dầu gội khô Tsubaki Dry ShampooDầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Dầu gội khô Colab Original Dry Shampoo

Colab là thương hiệu của Anh có rất nhiều loại dầu gội khô dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm dầu gội khô Colab Original Dry Shampoo với mùi hương nguyên bản truyền thống mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho mẹ bỉm khi dùng. Dầu gội khô có thành phần gồm butane, fragrance, vitamin E cùng một số dưỡng chất khác giúp mái tóc được làm sạch một cách toàn diện, dưỡng tóc bóng khỏe và ngát hương mà không hề gây kích ứng da đầu.

Đặc biệt, sản phẩm đến từ nhà Colab có nhiều dòng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Mỗi dòng sẽ có những mùi hương khác nhau nhưng nhìn chung đều mang lại công dụng tốt là làm sạch tóc.

Giá tham khảo:
Dầu gội khô Colab Original hương nguyên bản 200ml có giá khoảng 195.000 đồng.
Dầu gội khô Colab Dreamer hương mộng mơ 200ml có giá khoảng 195.000 đồng.
Dầu gội khô Colab Paradise hương địa đàng 200ml có giá khoảng 195.000 đồng.
Dầu gội khô Colab Unicorn hương cổ tích nhiệm màu 200ml có giá khoảng 195.000 đồng.

Dầu gội khô Colab Original Dry ShampooDầu gội khô Colab Original Dry Shampoo

Dầu gội khô Girlz Only No Residue Nude Dry Shampoo

Dầu gội khô Girlz Only là thương hiệu đến từ Anh. Là dầu gội khô dành cho da đầu nhạy cảm, Girlz Only No Residue Nude Dry Shampoo chứa thành phần chính là chiết xuất bột gạo tấm giúp tóc tơi phồng và gỡ rối ngay từ lần xịt đầu tiên. Với hương thơm nhẹ nhàng và lưu hương lâu trên mái tóc, dầu gội khô nhà Girlz Only là một sản phẩm đáng để thử dành cho các mẹ bỉm sữa.

Đặc biệt, dầu gội khô Girlz Only còn có nhiều phân loại hàng cho người tiêu dùng dễ dàng chọn mua. Đối với mẹ bỉm, dòng tốt nhất là dòng dành cho da đầu nhạy cảm.

Giá tham khảo:
Dầu gội khô Girlz Only No Residue Nude Dry Shampoo dành cho da đầu nhạy cảm 200ml có giá khoảng 180.000 đồng.
Dầu gội khô Girlz Only Dawn Til Dusk hương trái cây sảng khoái 200ml có giá khoảng 160.000 đồng.
Dầu gội khô Girlz Only Party nights hương hoa quyến rũ 200ml có giá khoảng 160.000 đồng.
Dầu gội khô Girlz Only Dazzling Volume tạo độ phồng 200ml có giá khoảng 180.000 đồng.

Dầu gội khô Girlz Only No Residue Nude Dry ShampooDầu gội khô Girlz Only No Residue Nude Dry Shampoo

Dầu gội khô Made Fresh Dry Shampoo

Dầu gội khô Made Fresh Dry Shampoo là dầu gội có xuất xứ tại Việt Nam. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất nha đam, chiết xuất hoa nhài cùng vitamin E giúp tái tạo lớp biểu bì bị tổn thương trên da đầu và nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe. Sản phẩm không chứa paraben và các chất độc hại khác.

Đặc biệt, dầu gội khô nhà Made Fresh có công dụng làm sạch tóc tức thì, trả lại mái tóc bồng bềnh và khô ráo nhất cho người sử dụng.

Giá tham khảo:
- Dầu gội khô Made Fresh Dry Shampoo 60ml có giá khoảng 87.000 đồng.
- Dầu gội khô Made Fresh Dry Shampoo 300ml có giá khoảng 214.000 đồng.

Dầu gội khô Made Fresh Dry ShampooDầu gội khô Made Fresh Dry Shampoo

Dầu gội khô No Rinse Shampoo

Cuối cùng trong danh sách dầu gội khô dành cho mẹ bỉm sữa ngày hôm nay phải kể đến dòng No Rinse Shampoo - thương hiệu của Mỹ. Sản phẩm có công dụng làm sạch tóc, điều chỉnh lượng dầu trên da đầu từ đó giúp tóc trở nên sạch sẽ và mềm mượt hơn.

Với bảng thành phần quen thuộc thường thấy trong dầu gội khô: Fragrance, acid citric cùng một số dưỡng chất thiết yếu khác, dầu gội khô No Rinse là sản phẩm đáng thử dành cho mẹ sau sinh.

Giá tham khảo:
- Dầu gội khô No Rinse Shampoo 473ml có giá khoảng 210.000 đồng.

Dầu gội khô No Rinse ShampooDầu gội khô No Rinse Shampoo

3 Cách dùng dầu gội khô cho mẹ sau sinh đúng cách

Xịt với lượng vừa đủ

Khi dùng dầu gội khô, mẹ nên lưu ý không nên xịt quá nhiều lên tóc, chỉ xịt một lượng vừa đủ theo hướng dẫn của hãng. Xịt quá nhiều dầu gội vào cùng một thời điểm sẽ khiến tóc khô xơ hơn. Ngoài ra, chai xịt nên cách chân tóc từ 15 đến 20cm để vòi xịt được phun đều, tránh tình trạng bị cặn trắng trên tóc.

Massage da đầu sau khi xịt

Ít ai biết massage da đầu sau khi xịt dầu gội khô vừa mang lại hiệu quả tốt hơn vừa giúp tóc tơi phồng ngay lập tức. Sau khi xịt, mẹ bỉm hãy dùng tay massage đều toàn bộ các vùng trên da đầu, hạn chế tình trạng dưỡng chất chỉ tập trung vào 1 chỗ nhất định.

Không nên lạm dụng dầu gội khô

Dầu gội khô chỉ là sản phẩm “chữa cháy” tức thì, không có công dụng thay thế hoàn toàn dầu gội hàng ngày. Vì vậy, mẹ sau sinh không nên lạm dụng dầu gội khô quá nhiều để tránh tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng nhé!

Cách dùng dầu gội khô cho mẹ sau sinh đúng cáchCách dùng dầu gội khô cho mẹ sau sinh đúng cách

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc mẹ bỉm có được dùng dầu gội khô hay không và gợi ý 5+ loại dầu gội khô dành cho mẹ bỉm. Hy vọng thông tin do Tip Hay tổng hợp sẽ hữu ích với bạn.

Nguồn: Monkey.edu.vn

Từ khóa: Mẹ bỉm dùng dầu gội khô được không? Top 5+ dầu gội khô cho mẹ sau sinhmẹ bỉm dùng dầu gội khô được khôngdầu gội khô cho mẹ sau sinh