Tip hay

Màu son mới của Charlotte Tilbury vừa xinh vừa hợp với mọi màu da

Màu son mới của Charlotte Tilbury vừa xinh vừa hợp với mọi màu da

Sunset Lover đang là màu son mới của thương hiệu Charlotte Tilbury. Sunset Lover mang tông hồng cam tươi tắn, ngọt ngào được lấy cảm hứng từ hoảng hôn mùa hè. VÌ vậy màu này được xem như là một trong những màu son "hot" nhất hè 2018.

Tháng 2 vừa qua, Charlotte Tilbury, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc đã tổ chức một cuộc thi nhằm tìm ra cái tên hoàn hảo cho màu son mới của hãng sẽ ra mắt trong hè này.

Cuối cùng cái tên Sunset Lover đã được chọn. Vào 21/6, dòng son mang tên Sunset Lover đã chính thức lộ diện với vẻ đẹp xinh tươi như chính cái tên của mình. Và rồi không lâu sau đó Sunset Lover được người dùng tặng cho danh xưng màu son môi​ của mùa hè 2018.

Đấy là dấu hiệu cho thấy các tín đồ làm đẹp Việt hãy chuẩn bị cho một cái tên sắp làm mưa làm gió thị trường son rồi.

Sunset Lover mang tông hồng cam tươi sáng và ngọt ngào, được lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn của mùa hè chính vì thế mà các chuyên gia làm đẹp đã gọi nó như là dòng son sinh ra để diện trong mùa hè này.

Màu son mới của Charlotte Tilbury vừa xinh vừa hợp với mọi màu da đang

Nhưng điều hấp dẫn nhất của màu son này chính là được Charlotte Tilbury là sẽ phù hợp với mọi tông da và nó sẽ cực kỳ nổi bật trên làn da rám nắng của các cô nàng sau những chuyến du lich biển.

Sunset Lover mang chất son lì Matte Revolution nổi tiếng của Charlotte Tilbury với kết cấu mềm mượtlên màu bao chuẩn từ lần thoa son đầu tiên và mang cảm giác rất dễ chịu cho làn môi trong suốt thời gian dài.

Những hình ảnh "swatch" đầu tiên được thực hiện bởi đội ngũ biên tập viên của trang làm đẹp Hello Giggles với nhiều tông da khác nhau. Thì quả thực Charlotte Tilbury đã thực hiện lời hứa mang đến màu son mà ai cũng có thể dùng được.

Màu son mới của Charlotte Tilbury vừa xinh vừa hợp với mọi màu da đang

Màu Sunset Lover khi lên môi có thể thiên về hồng nhiều hơn hoặc cam nhiều hơn tùy thuộc màu da của người dùng. Nhưng dù thế nào cũng vô cùng tươi sáng, ngọt ngào, phù hợp để dùng trong mùa hè và cũng là màu son nhẹ nhàng, dễ đánh mà bạn có thể diện hằng ngày.

Nếu bạn đã trót say đấm Sunset Lover thì lời khuyên hãy nhanh tay đặt ngay vì đây là màu son limited edition nghĩa là chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế mà thôi.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Điểm mặt 5 màu son đang khoáy đảo làn phim Hàn Quốc

Từ khóa: Màu son mới của Charlotte Tilbury vừa xinh vừa hợp với mọi màu daxu hướng làm đẹpson môison đẹpmàu son đẹp