Tip hay

Màu hồng phối với màu gì? 10 mẹo phối đồ với màu hồng xinh mà không sến

Màu hồng phối với màu gì? 10 mẹo phối đồ với màu hồng xinh mà không sến

Màu hồng phối với màu gì để khiến bạn bắt trend cực chuẩn trong thời trang? Cùng điểm qua 10 mẹo phối đồ với màu hồng xinh mà không bị sến.

Khi nhắc đến màu hồng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một gam màu nhẹ dàng, dễ thương và có phần nữ tính. Gam màu kẹo ngọt này mang sức mạnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xung quanh. Tuy nhiên, để kết hợp gam màu này cùng với những màu sắc khác thì hơi “khó nhằn”. Chính vì vậy, Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn những “cặp bài trùng” khi phối cùng màu hồng sẽ khiến bạn trông xinh đẹp hơn mà không bị sến.

1 Mix các sắc độ hồng

Diện một outfit cùng tone màu theo các sắc độ từ đậm đến nhạt cũng là một ý tưởng phối đồ khá thú vị dành cho các tín đồ đam mê màu hồng. Đây là lựa chọn khá an toàn dành cho những bạn vẫn còn băn khoăn về khả năng phối hợp đa màu sắc trong trang phục. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện outfit layer với từng loại từ đậm - nhạt khác nhau để trong có điểm nhấn hơn mà không bị quá lòe loẹt.

Mix các sắc độ hồngMix các sắc độ hồngMix các sắc độ hồng

2 Thêm cá tính khi kết hợp màu hồng với đen

Khu vực hồng đen có đang ở xung quanh bạn không nhỉ? Nếu có thì hãy thử kết hợp màu hồng cùng với màu đen trong trang phục của mình để trở nên ấn tượng hơn với người đối diện nhé. Mix cùng với màu đen, đặc biệt là màu hồng pastel sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thời trang hơn đấy nhé.

Thêm cá tính khi kết hợp màu hồng với đenThêm cá tính khi kết hợp màu hồng với đen

3 Thanh lịch khi kết hợp màu hồng với màu trắng tinh khôi

Khác với khi diện với màu đen cá tính, khi kết hợp cùng màu trắng sẽ làm cho bạn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Cách mix & match hai tone màu này giúp bạn tự tin trong mọi trường hợp từ đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè mỗi ngày.

Thanh lịch khi kết hợp màu hồng với màu trắng tinh khôiThanh lịch khi kết hợp màu hồng với màu trắng tinh khôi

4 Kết hợp màu hồng, xanh dương và vàng

Ba gam màu này là một trong những bộ màu sắc được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, kiến trúc và trong thời trang cũng rất được chú trọng. Khi mix cùng nhau, những màu sắc này sẽ tạo ra cảm giác hoà hợp, đồng điệu và cân bằng thị giác. Nếu bạn đang muốn thử thách mình với những phong cách mới thì đây chính là một mẹo khá hay ho dành cho bạn đấy.

Kết hợp màu hồng, xanh dương và vàngKết hợp màu hồng, xanh dương và vàng

5 Kết hợp màu hồng cùng màu blue-green pastel

Các tín đồ thời trang chắc không còn quá xa lạ với phong cách phối màu này, sự kết hợp độc đáo giữa màu hồng cùng màu blue-green pastel tạo nên sự tương phản ấn tượng khi mix đồ. Xuống phố cùng gam màu này chắc chắn sẽ làm bạn nổi bần bật giữa đám đông mà không hề bị ố dề đâu nha.

Kết hợp màu hồng cùng màu blue-green pastelKết hợp màu hồng cùng màu blue-green pastel

6 Màu hồng phối cùng với đỏ hoặc cam

Khi phối màu hồng cùng với gam màu đỏ hay cam, bạn nên chọn những tone màu hồng dịu nhẹ, đơn giản bởi điểm nhấn chắc chắn phải dành cho gam màu còn lại thì phong cách của bạn mới trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm với outfit của bạn nên có cùng tone màu như màu vàng ánh kim, gam màu trung tính để giúp tổng thể trong hài hoà hơn.

Màu hồng phối cùng với đỏ hoặc camMàu hồng phối cùng với đỏ hoặc cam

7 Kết hợp màu hồng nhạt và màu chàm

Màu chàm (màu “indigo”) là một trong bốn cạnh của hình chữ nhật bao gồm màu hồng, blue-green, đỏ - cam và indigo. Đây là cách phối màu “rectangle colour scheme” được sử dụng phổ biến trong giới hội họa, thiết kế. Khi kết hợp giữ màu hồng nhạt chàm với màu chàm sẽ làm bộ outfit của bạn tăng thêm hiệu ứng tương phản và trở nên nổi bật hơn.

Kết hợp màu hồng nhạt và màu chàmKết hợp màu hồng nhạt và màu chàm

8 Phối màu hồng cùng với màu xanh denim

Một gợi ý về cách kết hợp màu hồng cho bạn thêm ghi điểm trong mắt người đối diện. Hãy thử diện màu hồng kết hợp với quần jean hoặc váy denim, outfit khiến bạn trông cá tính hơn trong màu hồng điệu đà. Ngoài ra, vạn cũng có thể mix màu hồng cùng với jean màu bạc, rách tua rua phong cách để trông bụi bặm đậm chất thời trang đường phố hơn nhé.

Phối màu hồng cùng với màu xanh denimPhối màu hồng cùng với màu xanh denim

9 Thời thượng khi phối hồng cùng sắc tím

Một phong cách cực trendy trong những năm gần đây chính là sự kết hợp độc đáo giữa sắc hồng cùng tone tím đầy mê hoặc. Cách kết hợp này sẽ khiến người đối diện liên tưởng đến những sắc màu sinh động, huyền bí nhưng không hề mang lại cảm giác rườm rà, sặc sỡ.

Thời thượng khi phối hồng cùng sắc tímThời thượng khi phối hồng cùng sắc tím

10 Lộng lẫy hơn khi phối hồng cùng vàng ánh kim

Một phong cách trông quý cô hơn mà bạn có thể thử, chính là kết hợp màu hồng cùng vàng ánh kim. Đây chắc hẳn là gam màu sinh ra để dành cho nhau khi bạn có thể phối cùng với trang sức, phụ kiện màu vàng ánh kim sẽ trông sang trọng và quyền lực hơn.

Lộng lẫy hơn khi phối hồng cùng vàng ánh kimLộng lẫy hơn khi phối hồng cùng vàng ánh kim

11 Lưu ý khi lựa chọn trang phục màu hồng

Ưu tiên chọn màu hồng pastel, hồng phấn hay màu hồng có chút ngả vàng, trung tính hơn để trông trưởng thành và sang trọng

Bạn nên lựa chọn những item đơn giản, ít chi tiết để trang phục trở nên hài hoà và ít rối mắt hơn.

Màu sắc của phụ kiện đi kèm cũng cần hài hòa để tổng thể nhìn không quá lòe loẹt, tôn lên được vóc dáng và vẻ đẹp của bạn hơn.

Lưu ý khi lựa chọn trang phục màu hồngLưu ý khi lựa chọn trang phục màu hồng

Trên đây là mẹo phối đồ với màu hồng khiến bạn trở nên xinh đẹp mà không mang lại cảm giác sến súa. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lưu vào sổ tay bí kíp thời trang của mình để dễ dàng mix&match màu hồng nhiều hơn trong những dịp cần thiết nhé!

Từ khóa: Màu hồng phối với màu gì? 10 mẹo phối đồ với màu hồng xinh mà không sếnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh