Tip hay

Mật ong TRACYBEE, nguồn dinh dưỡng tự nhiên tăng đề kháng mùa dịch bệnh

Mật ong TRACYBEE, nguồn dinh dưỡng tự nhiên tăng đề kháng mùa dịch bệnh

Mật ong Tracybee với các ưu điểm vượt trội mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mật ong với thành phần chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết nên từ xa xưa đã được xem là một bài thuốc giúp giải độc, bồi bổ cho cơ thể, làm đẹp da. Cùng nhau tìm hiểu về một loại mật ong là sản phẩm không thể thiếu với mọi người mật ong Tracybee.

mật ong Tracybee

1 Giới thiệu mật ong Tracybee

Công ty Tracybee được thành lập năm 2013 bởi một gia đình có truyền thống nuôi ong từ năm 1975. Bằng tình yêu vô tận đối với những chú ong nhỏ kỳ diệu cùng ý thức bảo tồn những giá trị tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại cho cuộc sống, những người sáng lập ra thương hiệu Tracybee đã không ngừng học hỏi, sáng tạo với mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng.

Giới thiệu mật ong Tracybee

Với nguồn nguyên liệu tin cậy cùng nhà máy đóng gói hiện đại được thiết lập trên hệ thống quản lý chất lượng quốc tế hoàn thành trong năm 2016, Tracybee cam kết tất cả sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng, đồng thời cũng là đối tác bền vững và tin cậy cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm của công ty mật ong Tracybee đều được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe như thuốc kháng sinh, vi khuẩn, và hàm lượng đường là 0%, Các sản phẩm của công ty mật ong Tracybee được xuất khẩu ra những thị trường khó tính như Mỹ và Châu u.

2 Công dụng của các loại mật ong Tracybee

Mật ong hoa cafe

Mật ong hoa cafe từ cao nguyên trong lành, thanh thoát như những bông hoa trắng muốt tỏa hương thơm cả một vùng trời bất tận. Mật ong từ hoa cafe là đặc sản của mùa xuân cao nguyên. Mật ong hoa cafe có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ vô cùng. Đây là món quà dành tặng cho bạn, những người yêu mến hương vị thiên nhiên, quan tâm đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Mật ong hoa chôm chôm

Mật ong hoa chôm chôm được chọn lọc từ vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Hoa chôm chôm mang lại hương vị đậm đà, mạnh mẽ, cuốn hút và rất khác biệt cho mật ong này. Đây là món quà dành tặng cho bạn, những người yêu mến hương vị thiên nhiên, quan tâm đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng

Ăn trực tiếp: ngậm một muỗng cafe mật ong khi bị khô cổ hoặc ho khan để nhanh chóng giảm cơn ho.

Giảm cân: 1 muỗng canh mật ong+ 1/4 trái chanh + 150ml nước ấm uống trước bữa ăn sáng (hoặc 1 giờ sau khi ăn) giúp giảm mỡ máu, mỡ thừa, giảm đau dạ dày, làm mát cơ thể giúp da hồng hào, trắng mịn.

Xem: Bạn nên uống chanh mật ong vào buổi sáng với 7 lý do sau đây

Nấu ăn: Dùng làm gia vị món nướng, trộn salad, tôm rim, thịt bò xào... để giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Dưỡng da: Kết hợp với cái loại trái cây hoặc sữa chua để đắp mặt

Xem: Vừa tẩy sạch da chết vừa dưỡng da với công thức tẩy tế bào chết bằng mật ong

Pha thức uống: kết hợp với cam, chanh, chanh dây, nước ép trái cây, trà xanh... bổ sung vitamin cho cơ thể, tăng sức đề kháng

3 Các sản phẩm khác của Tracybee

Phấn hoa

Phấn hoa là sản phẩm giàu dinh dưỡng từ thành quả lao động của những chú ong siêng năng. Phấn hoa rất giàu vitamin và khoáng chất, các chất dinh dưỡng cần thiết giúp tái tạo tế bào não, tạo giấc ngủ sâu, làm chậm quá trình lão hoá, cân bằng trao đổi chất…

Phấn hoa tracybee

Hướng dẫn sử dụng

Một muỗng cafe (5gram) pha chung với nước ấm uống trước khi ngủ 1 tiếng.

Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi sử dụng một muỗng cafe nhỏ (3gram) mỗi ngày với nước ấm và một muỗng mật ong.

Sữa ong chúa

Sữa ong chúa là thức ăn của ong chúa. Sữa ong chúa đóng vai trò là dinh dưỡng đặc biệt giúp ong chúa lớn hơn gấp hai lần và sống lâu hơn nhiều lần so với ong thợ cùng gen và cùng thời điểm sinh sản. Chứa nhiều loại axit amin, vitamin và khoáng chất, axit pantothenic, 10-hydroxy-2decenoic axit (10-HDA)... giúp bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hoá. Sữa ong chúa tươi Tracybee thu hoạch từ hệ thống trang trại của công ty được trang bị hệ thống đông lạnh tại chỗ nên đảm bảo độ tươi nguyên và dinh dưỡng tốt nhất của sữa ong chúa.

Sữa ong chúa tracybee

Hướng dẫn sử dụng

Uống với nước ấm: 1 muỗng cafe sữa ong chúa + 100ml nước ấm (có thể thêm 1 muỗng cafe mật ong để dễ uống hơn). Dùng 1 giờ sau bữa ăn sáng vào mỗi ngày. Cách dùng này rất hiệu quả vì sữa ong chúa được hấp thụ tuyệt đối và rất dễ chịu đối với tất cả mọi người.

Ngậm trực tiếp để chữa viêm họng và phòng ngừa ung thư vòm họng: cho một muỗng cafe sữa ong chúa đã tan đá vào miệng ngậm chừng 10 giây rồi mới nuốt từ từ để sữa ong chúa có thời gian sát trùng vùng bị viêm. Khi có dấu hiệu vị viêm họng nên dùng ngay và chỉ sau 3-4 lần là khỏi (mỗi ngày ngậm 2 lần).

Tẩy tế bào chết: Dùng sữa ong chúa đắp trực tiếp lên da từ 10-15 phút. Khi sữa ong chúa đã khô cứng, lấy bọt biển, khăn mùng mịn thấm nước và vắt ráo massage lại cho sữa mềm trở lại và thấm đều vào da từ 1-2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Da sẽ sạch và mềm mịn một cách bất ngờ.

Mặt nạ dưỡng da: 1/2 muỗng sữa ong chúa + 1 trái sơ ri ép lấy nước (có thể thay thế bằng trái cây khác) + 3 giọt mật ong , đắp lên mặt từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần.

Xem: Những tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa trong làm đẹp

Sữa rửa mặt tự nhiên: pha 2 phần mật ong + 1 phần sữa ong chúa trộn đều để làm sữa rửa mặt hằng ngày (nên trộn một mỗi lần cho 7 ngày dùng). Thực hiện 2 lần/ngày.

Có rất nhiều lý do để luôn có một chai mật ong trong gia đình và có vô vàn những lợi ích để luôn dùng mật ong. Cả nhà đón ngay một em Tracybee nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mật ong TRACYBEE nguồn dinh dưỡng tự nhiên tăng đề kháng mùa dịch bệnhtracybeemật ongsức khoẻsữa ong chuaphấn hoatracybeemật ongsức khoẻsữa ong chuaphấn hoa