Tip hay

Mặt nạ Vedette có tốt không? Review top 6 mặt nạ tốt nhất

Mặt nạ Vedette có tốt không? Review top 6 mặt nạ tốt nhất

Vedette là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như mặt nạ đất sét, mặt nạ sữa chua. Mặt nạ Vedette chiết xuất tự nhiên, giúp da mềm mịn, trắng sáng

Mặt nạ là một trong những phương pháp dưỡng da được nhiều người ưa chuộng sử dụng, vừa đem đến cảm giác thoải mái vừa giúp dưỡng da cực kỳ hiệu quả, cùng Tip Hay tìm hiểu về mặt nạ Vedette để xem nó có gì đặc biệt nhé!

1 Tìm hiểu về mặt nạ Vedette

Nguồn gốc, xuất xứ của mặt nạ Vedette

Vedette là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH TM Mỹ Phẩm Việt được thành lập năm 2006. Đây là thương hiệu chủ yếu sản xuất những loại sản phẩm chuyên về chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể cụ thể như: Sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng, sữa tẩy tế bào chết

Thương hiệu VedetteThương hiệu Vedette

Thương hiệu Vedette luôn cam kết đem đến những sản phẩm với nguyên liệu từ thiên nhiên như: Mặt nạ đất sét, yến mạch, tràm trà, cà chua, dưa leo,... dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất, do đó được mọi người khá tin tưởng.

Công dụng của mặt nạ Vedette

Mặt nạ Vedette gồm 2 dòng sản phẩm nổi tiếng là mặt nạ giấy Vedette và mặt nạ đất sét Vedette.

Tất nhiên mỗi loại đều có công dụng riêng, chẳng hạn mặt nạ đất sét Vedette sẽ có công dụng hút sạch dầu, bụi bẩn tốt hơn còn mặt nạ giấy Vedette thì có công dụng cấp ẩm, dưỡng da tốt hơn. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhé.

Công dụng của mặt nạ VedetteCông dụng của mặt nạ Vedette

Ưu điểm của mặt nạ Vedette

Mặt nạ Vedettle có nguồn gốc từ thiên nhiên và lành tính như đất sét, cà chua, dưa leo, nha đam... vô cùng an toàn, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm.. Nhìn chung, dòng mặt nạ Vedette nói riêng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam.

Ưu điểm của mặt nạ VedetteƯu điểm của mặt nạ Vedette

3 Review 6 mặt nạ Vedette tốt nhất thị trường hiện nay

Mặt nạ thiên nhiên Vedette trái bơ

Sản phẩm mặt nạ Vedette trái bơ với chiết xuất từ ​​trái cây tự nhiên vô cùng giàu vitamin như, lô hội, sữa chua, cà chua, trà xanh, tràm trà, dâu, cam, chanh,… cùng vitamin A, B, E,... Giúp thúc đẩy quá trình sản xuất axit hyaluronic kích thích sản xuất Collagen từ đó cải thiện các vấn đề lão hóa da.

Mặt nạ thiên nhiên Vedette trái bơMặt nạ thiên nhiên Vedette trái bơ

Bên cạnh đó còn có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm sẽ phù hợp với bạn có nền da khô cần cấp ẩm hoặc đang gặp những tình trạng lão hóa da, thâm nám,...

  • Giá tham khảo: Khoảng 14.600 đồng/miếng 22ml

Mặt nạ Vedette trắng da trà xanh

Mặt nạ Vedette trắng da trà xanh có thành phần được chiết xuất từ trà xanh rất giàu oxy từ đó có thể kháng viêm, chống lão hóa, bên cạnh đó tinh chất ngọc trai có trong sản phẩm sẽ giúp cải thiện da đều màu, chống lại tia UV từ đó nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Mặt nạ Vedette trắng da trà xanhMặt nạ Vedette trắng da trà xanh

Ngoài ra trong thành phần còn chứa cà chua, dưa chuột, hai loại quả này vừa an toàn lành tính vừa có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông vừa giúp da mịn màng, ẩm mượt.

Sản phẩm này phù hợp với những ai đang có tình trạng thâm mụn, nám, đồi mồi, da không đều màu muốn cải thiện thì sản phẩm này sẽ giúp ích bạn.

  • Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/miếng 22ml

Mặt nạ sữa chua Vedette dâu tây

Mặt nạ sữa chua Vedette dâu tây có công dụng chính là bổ sung độ ẩm, kiềm dầu, làm đều màu da vô cùng hiệu quả, vào những ngày nắng nóng chỉ số UV rất cao, thì nhờ vào tác dụng bảo vệ da từ sâu bên trong của loại mặt nạ này mà chị em lại vô cùng săn đón để được trải nghiệm thử.

Mặt nạ sữa chua Vedette dâu tâyMặt nạ sữa chua Vedette dâu tây

Ngoài ra những ai đang có một ít nốt mụn nhỏ li ti thì khi sử dụng sản phẩm mặt nạ sữa chua Vedette dâu tây thì da mặt của bạn sẽ được cải thiện mịn màng lên trông thấy, những nốt mụn cũng sẽ biến mất cực kỳ nhanh chóng.

Đối với dòng sản phẩm này thì bất cứ ai cũng có thể sử dụng được mà không sợ kích ứng.

  • Giá tham khảo: Khoảng 12.600 đồng/miếng 22ml

Mặt nạ Vedette đất sét bùn non

Mặt nạ Vedette đất sét bùn non có thành phần vô cùng tự nhiên gồm: Đất sét cocoa, natri lactat và allantoin. Đất sét cocoa có tác dụng hút vi khuẩn, bụi bẩn và nhân mụn, lấy đi bớt dầu thừa trong đó.

Mặt nạ Vedette đất sét bùn nonMặt nạ Vedette đất sét bùn non

Thêm vào đó chất Natri lactat có trong sản phẩm này giúp dưỡng ẩm trên bề mặt da đồng thời làm sáng da và làm mờ các vết thâm, nám. Sản phẩm phù hợp với tất cả làn da, kể cả da nhạy cảm, tuy nhiên để an toàn bạn nên test thử một vùng nhỏ lên da trước khi apply toàn mặt nhé.

  • Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/hũ 145gr.

Mặt nạ Vedette đất sét Rosa

Như cái tên của sản phẩm thì thành phần chính có trong mặt nạ Vedette đất sét Rosa được chế tạo từ đất sét rosa, đây là một loại đất sét có cấu trúc mỏng mịn, giàu hàm lượng khoáng chất của sắt khi thoa lên da giúp hấp thụ các chất bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả.

Mặt nạ đất sét RosaMặt nạ đất sét Rosa

Bên cạnh đó, thành phần có trong đất sét đỏ còn giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn đầu đen, giúp sáng da, đều màu da hơn trông thấy. Chất của mặt nạ Vedette đất sét Rosa có màu kem đỏ mềm mịn, không gây bết dính khi thoa lên da ngay lần đầu tiên mặt.

Sản phẩm sẽ phù hợp với người sở hữu làn da dầu, mụn ẩn li ti cần cải thiện thì không nên bỏ qua em nó nhé.

  • Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/ hũ 145gr.

Mặt nạ Vedette đất sét Nha đam

Mặt nạ Vedette đất sét nha đam với thành phần chủ yếu là nha đam chứa một lượng lớn vitamin CB1, B2, B3 cũng như một lượng lớn axit amin có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, đồng thời làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa cùng một số tế bào chết trên da nhanh chóng.

Mặt nạ Vedette đất sét Nha đamMặt nạ Vedette đất sét Nha đam

Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa chiết xuất từ cây Bengkoang, cây này chứa hàm lượng vitamin C rất cao giúp làm sáng da một cách tự nhiên, giúp ức chế sự hình thành của sắc tố Melanin, hạn chế sạm da, nám, tàn nhang.

Mặt nạ Vedette đất sét nha đam còn có chất kem màu xanh lam, với kết cấu mỏng nhẹ và mịn màng, dễ thấm sâu vào da, không gây kích ứng khi apply nên được mọi người rất yêu thích.

Sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng.

  • Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/hũ 145gr.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng mặt nạ Vedette

Hạn chế của mặt nạ Vedette

  • Tác dụng se khít lỗ chân lông không vượt trội so với những loại mặt nạ khác.
  • Sản phẩm có thể gây kích ứng đối với da nhạy cảm hay da có tình trạng mụn nặng.
  • Mặt nạ loại dạng hũ không có cọ lấy dung dịch chuyên dùng gây bất tiện và không được vệ sinh.
  • Sản phẩm có mùi hương liệu nhân tạo, gây khó chịu với một số người dùng.

Cách bảo quản mặt nạ Vedette như thế nào?Cách bảo quản mặt nạ Vedette như thế nào?

Mua mặt nạ Vedette ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua mặt nạ Vedette tại các siêu thị, quầy mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi, Tip Hay,... tuy nhiên nên lựa chọn cơ sở uy tín để mua sử dụng nhé.

Ngoài ra bạn có thể đặt mua sản phẩm online thông qua các sàn thương mại điện tử như: Tiki, lazada, shopee,... nhưng cần lựa chọn gian hàng chính hãng được công nhận nhé để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Mua mặt nạ Vedette ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua mặt nạ Vedette ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên đây là tất cả những thông tin về mặt nạ Vedette, một loại mặt nạ vô cùng an toàn với giá thành hợp lý cho chị em, các bạn có thể tham khảo sử dụng thử, cảm ơn vì đã theo dõi bài viết nhé.

Từ khóa: Mặt nạ Vedette có tốt không? Review top 6 mặt nạ tốt nhấtreview mặt nạ vedettereview mặt nạ đất sét vedettemặt nạ vedette có tốt khôngreview mặt nạ vedettereview mặt nạ đất sét vedettemặt nạ vedette có tốt không