Tip hay

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng có tốt không?

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng có tốt không?

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng da là một sản phẩm đang được yêu thích hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng an toàn, dịu nhẹ được nhiều người yêu thích tin dùng. Đây là một sản phẩm khá hot của công ty L'Oreal. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được L'Oreal - một trong những tập đoàn chăm sóc cá nhân hàng đầu thế giới mua lại vào năm 1970.

Garnier hiện thuộc sở hữu của tập đoàn L'OrealGarnier hiện thuộc sở hữu của tập đoàn L'Oreal

Các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu Garnier đa phần được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da nên được nhiều người yêu thích và tin dùng. Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt là một trong những "best seller" của thương hiệu này.

2 Review chi tiết mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt

Về bao bì, thiết kế

Thiết kế của mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt với tone màu trắng - vàng chủ đạo. Sản phẩm có dạng hũ thủy tinh nắp vặn vô cùng chắc chắn và cứng cáp.

Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắtThiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt

Bên cạnh đó, trên bao bì cũng được in đầy đủ các thông tin cần thiết như logo, thành phần, công dụng, cách sử dụng,... giúp người dùng an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Thành phần

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt được chiết xuất từ các thành phần lành tính như:

  • Disodium EDTA: Đây là một loại muối được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da, nó còn được dùng trong việc điều trị tình trạng nhiễm độc kim loại.
  • Pentylene glycol: Thành phần này được sử dụng như một dung môi, chất dưỡng ẩm, chất chống đông trong mỹ phẩm. Chất này chỉ ảnh hưởng xấu khi ăn, uống ở liều lượng cao, ngoài ra nếu bôi ngoài da thì hoàn toàn vô hại.

Thành phần mặt nạ ngủ GarnierThành phần mặt nạ ngủ Garnier

  • Sorbitan Oleate: Đây là một este có tác dụng như chất tạo hương thường được dùng trong ngành mỹ phẩm.
  • Butylene glycol, glycerin: Hai chất này có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da khá hiệu quả.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác như vitamin C, tinh chất quả Yuzu và Men vi sinh sữa chua từ đậu nành,... có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và tạo mùi hương cho sản phẩm.

Tác dụng

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt có khả năng dưỡng ẩm cho làn da nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm như Butylene Glycol, Glycerin, Pentylene Glycol. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng kháng khuẩn cho da, làm sáng da nếu sử dụng trong thời gian dài.

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng ẩm da hiệu quảMặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng ẩm da hiệu quả

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhờ cung cấp đầy đủ cho da những vitamin khoáng chất cần thiết, đặc biệt là trong các loại hạt thiên nhiên.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn cho làn da
  • Cung cấp độ ẩm tốt
  • Chất kem dễ tán, dễ thẩm thấu
  • Có chứa thành phần làm trắng da

Chất kem dễ thẩm thấu vào daChất kem dễ thẩm thấu vào da

Nhược điểm:

  • Khả năng làm trắng da chưa thật sự hiệu quả

Đối tượng sử dụng của mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt phù hợp với mọi loại daMặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt phù hợp với mọi loại da

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là làn da khô ráp và xỉn màu, giúp da mịn màng trắng sáng.

Review mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt từ người dùng

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt như sau:Cách sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt như sau:

Đa phần sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng bởi khả năng làm mịn, cấp ẩm cho làn da ngay từ lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, khả năng làm trắng da chưa thật sự nổi bật và được đánh giá cao.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete YoghurtCách sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt như sau:

Bước 1 Rửa mặt thật sạch với nước hoặc sữa rửa mặt.

Bước 2 Lấy một lượng vừa đủ (đường kích khoảng 2,5cm) mặt nạ ngủ chấm lên 5 điểm là trán, hai má, mũi và cằm rồi dùng tay tán nhẹ và vỗ đều để kem thẩm thấu vào da, để nguyên đi ngủ

Bước 3 Bạn rửa sạch mặt với nước vào sáng hôm sau.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên sử dụng sản phẩm khoảng 2 - 3 lần/ tuần.
  • Không sử dụng sản phẩm trên vết thương hở.
  • Không sử dụng nếu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có bất cứ dị ứng nào trên da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Cách bảo quản: Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. Sau khi dùng nên đóng kín nắp để tránh bụi bẩn rơi vào và bảo quản tốt hơn.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt có tác dụng phụ không?

Sản phẩm không gây tác dụng phụSản phẩm không gây tác dụng phụ

Với thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính cùng chất kem hoàn toàn không màu, mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt không làm kích ứng da, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên phải để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ con vì trong sản phẩm có thành phần Pentylene Glycol ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi ăn hoặc uống.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt thật giả

Cách phân biệt sản phẩm thật giảCách phân biệt sản phẩm thật giả

Sản phẩm chính hãng sẽ có thông tin được in rõ nét, phông chữ đều nhau và đồng nhất. Còn hàng nhái thì thường thiếu thông tin, mắc lỗi chính tả, màu sắc bao bì thường có màu đậm hoặc nhạt hơn bình thường.

Mua mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Có thể đặt mua sản phẩm trên website Tip HayCó thể đặt mua sản phẩm trên website Tip Hay

Bạn có thể mua Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Ngoài ra, bạn có thể mua mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng 50ml tại Tip Hay với giá khoảng 169.000 đồng/hộp.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Tip Hay nhé!

Từ khóa: Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dưỡng trắng có tốt không?mặt nạ ngủ garnier light complete yoghurtgarnier light complete yoghurtreview garnier light complete yoghurtmặt nạ ngủ garnier light complete yoghurtgarnier light complete yoghurtreview garnier light complete yoghurt