Tip hay

Mặt nạ ngải cứu I'm from review có tốt không? Dùng như thế nào?

Mặt nạ ngải cứu I'm from review có tốt không? Dùng như thế nào?

Mặt nạ ngải cứu I'm from đang được nhiều chị em lựa chọn, nhưng sản phẩm này có thật sự tốt không? Dùng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giờ đây, ngải cứu không chỉ là một loại rau dùng trong bữa ăn hằng ngày mà còn là một thành phần tốt đối với làn da và được ứng dụng trong các mỹ phẩm dưỡng da. Mặt nạ ngải cứu I'm from là một trong số những sản phẩm sử dụng ngải cứu để cải thiện, lấy lại vẻ đẹp cho làn da.

Vậy thực hư loại mặt nạ này có tốt như nhiều chị em review? Sản phẩm được dùng như thế nào? Hãy cùng Tip Hay khám phá nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu I'm from

I'm from là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da nổi tiếng được ra mắt vào năm 2017, trực thuộc công ty Wish Company tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm của thương hiệu này đi theo định hướng sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính với làn da và có thiết kế bao bì đẹp theo phong cách tối giản cùng mức giá hợp lý, nên thu hút nhiều “tín đồ” yêu thích skincare.

I'm from là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn QuốcI'm from là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến như: mặt nạ, nước hoa hồng, kem dưỡng,...Phần lớn đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Nọc ong, ngải cứu, cây phỉ, nhân sâm, cây hắc mai biển,... giúp cải thiện làn da khô thiếu sức sống, không đều màu và sạm da mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa.

2 Đánh giá mặt nạ ngải cứu I'm from

Bao bì, thiết kế

Mặt nạ ngải cứu I'm from có thiết kế cực kì đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại có sự tinh tế. Sản phẩm sử dụng tông màu vàng đất cho thiết kế nên tạo cảm giác lành tính, nhận biết một sản phẩm từ thiên nhiên.

Mặt nạ được chứa trong hũ có nắp đậy, được làm bằng chất liệu thủy tinh nên tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn trên tay.

Mặt nạ ngải cứu I'm from có thiết kế cực kì đơn giản, tinh tếMặt nạ ngải cứu I'm from có thiết kế cực kì đơn giản, tinh tế

Thành phần và công dụng

Mặt nạ ngải cứu I'm from có thành phần chính là 2.1% chiết xuất từ ngải cứu Hàn Quốc. Đây là một thành phần có tính chất kháng viêm nên khi sử dụng sẽ nhanh chóng làm dịu mát cho làn da, giảm các tình trạng như kích ứng, mẩn đỏ da.

Trong thành phần mặt nạ còn bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất không chỉ làm dịu mát những vùng da nhạy cảm, mà còn hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc da.

Mặt nạ ngải cứu I'm from có thành phần chính là 2.1% chiết xuất từ ngải cứuMặt nạ ngải cứu I'm from có thành phần chính là 2.1% chiết xuất từ ngải cứu

Với các thành phần như: ​Butylene Glycol, Glycerin, Panthenol giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm cho những vùng da khô ráp, bị mất nước một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa các hạt nhỏ li ti giúp tẩy tế bào chết, từ đó làn da được sạch hơn và lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là đối với da mụn do bít tắc lỗ chân lông, da nhạy cảm dễ kích ứng, mẩn đỏ và da khô thiếu ẩm đều hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da khỏe đẹp hơn.

Mặt nạ ngải cứu I'm from phù hợp với mọi loại da, nhất là da mụn, da nhạy cảmMặt nạ ngải cứu I'm from phù hợp với mọi loại da, nhất là da mụn, da nhạy cảm

Đánh giá từ người dùng

Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu nâu đậm đặc, khi áp lên mặt dường như ngay lập tức “ôm sát” vào da. Khi ngửi thì có mùi giống như ngải cứu tươi nên sẽ hơi khó chịu với những người không chịu được mùi hương của ngải cứu.

Sau khi rửa sạch cảm giác da sẽ khỏe hơn, đồng thời các vết sưng đỏ do mụn cũng dịu đi, da không bị rát do đi nắng nhiều như trước. Bên cạnh đó, da trở nên mềm mịn và ẩm hơn sau vài lần sử dụng. Nên đây là sản phẩm dịu nhẹ thích hợp sử dụng hằng ngày mà không gây kích ứng.

Mặt nạ ngải cứu I'm from làm dịu da, cho da mềm mịnMặt nạ ngải cứu I'm from làm dịu da, cho da mềm mịn

2 Ưu, nhược điểm của mặt nạ ngải cứu I'm from

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, không chứa các chất phụ gia có hại, an toàn cho mọi làn da.
  • Kháng viêm, làm dịu làn da, giảm kích ứng và các vết mụn đỏ nhanh chóng.
  • Nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da mềm mịn.
  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, làm sạch da và ngăn hình thành mụn.

Nhược điểm

  • Mùi hương ngải cứu hơi nồng nên sẽ khó chịu với một số người.

Mặt nạ ngải cứu I'm from kháng viêm, làm dịu làn da, giảm kích ứngMặt nạ ngải cứu I'm from kháng viêm, làm dịu làn da, giảm kích ứng

3 Cách sử dụng mặt nạ ngải cứu I'm from

Bước 1 Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, nước tẩy trang.

Bước 2 Dùng một lượng vừa đủ mặt nạ rồi thoa một lớp lên toàn bộ gương mặt. Đồng thời, kết hợp sử dụng các đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng.

Bước 3 Sau đó giữ mặt nạ trên da thư giãn từ 5 - 15 phút, rồi rửa lại với nước.

Thoa mặt nạ ngải cứu I'm from từ 5 - 15 phút, rồi rửa lại với nướcThoa mặt nạ ngải cứu I'm from từ 5 - 15 phút, rồi rửa lại với nước

4 Mặt nạ ngải cứu I'm from mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngải cứu I'm from hiện đang được bán trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,...và các thương hiệu chuyên bán mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc da. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo không mua phải hàng giả.

Mức giá tham khảo của mặt nạ ngải cứu I'm from khoảng 429.000 đồng/hũ 110g.

Nên chọn nhà cung cấp uy tín khi mua mặt nạ ngải cứu I'm fromNên chọn nhà cung cấp uy tín khi mua mặt nạ ngải cứu I'm from

Trên đây là những đánh giá, review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngải cứu I'm from. Hy vọng đây sẽ là những thông tin có giá trị để bạn lựa chọn loại mặt nạ phù hợp.

Từ khóa: Mặt nạ ngải cứu I'm from review có tốt không? Dùng như thế nào?mặt nạ ngải cứu i'm frommặt nạ ngải cứu