Tip hay

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Mặt nạ Mayan là một trong những sản phẩm chăm sóc da bán chạy trong các gian hàng siêu thị. Mặc dù là một sản phẩm bình dân, nhưng chất lượng của mặt nạ lại ngoài sự mong đợi của bạn. Cùng tìm hiểu xem mặt nạ mayan có thật sự tốt "như lời đồn" không nhé.

Mặt nạ là một trong những bước quan trọng trong chu trình dưỡng da của phụ nữ. Nó giúp cung cấp nhanh chóng độ ẩm thiết yếu cho da, làm dịu các vết nám, cải thiện nhanh chóng tình hình làn da. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những nhãn hiệu uy tín chọn mua những loại mặt nạ chăm sóc da an toàn nhất.

1 Thương hiệu Mayan

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Mayan chủ yếu sản xuất các sản phẩm với các thành phần thiên nhiên, lành tính với da mặt. Hầu hết các sản phẩm của Mayan sẽ có công dụng giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm cho dan, tăng độ đàn hồi cũng như phục hồi làn da bị lão hóa.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đang bán những sản phẩm như: Giấy thấm dầu, miếng dán mụn và mặt nạ 3D Collagen. Trong đó, mặt nạ Mayan rất được ưa chuộng không chỉ bởi giá cả hợp lý mà còn bởi chất lượng tốt và phù hợp với làn da của người Việt Nam.

>> Có bao nhiêu loại mặt nạ trên thị trường? Mặt nạ nào là tốt nhất?

2 Các dòng mặt nạ Mayan

Mặt nạ Mayan được làm từ vải bông tơ tằm, độ mềm mại của bông tơ tằm giúp tạo sự thoải mái khi đắp mặt nạ cũng như không gây thô ráp da. Hiện tại, mặt nạ 3D Collagen Mayan đang có 4 dòng chính trên thị trường, cùng xem chi tiết từng dòng nhé.

Mặt nạ 3D Collagen Arbutin Mayan

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Mặt nạ 3D Collagen Arbutin Mayan sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho một làn da trắng mịn, căn bóng như arbutin, collagenvitamin E. Với thiết kế 3D, mặt nạ giúp ôm trọn khuôn mặt và hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất một cách tối đa.

Công dụng: Mặt nạ 3D Collagen Arbutin Mayan giúp ức chế sự tạo thành hắc sắc tố da, giảm sự hình thành tàn nhang và nám. Hơn nữa, việc bổ sung collagen giúp da căng bóng, đàn hồi và arbutin (ngọc trai) là bí kíp dưỡng trắng, làm đều màu da.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Giá thành: 17.000 đồng/cái (25ml).

Mặt nạ 3D Collagen linh chi lô hội  Mayan

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Đây được xem là một trong những mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên nhất của Mayan. Với sự kết hợp của collagen, tinh chất lô hội và nấm linh chi, chắc chắn mặt nạ 3D Collagen linh chi lô hội Mayan sẽ là một lựa chọn xứng đáng để có làn da mịn màng, trẻ trung và đấy sức sống.

Công dụng: Với thành phần chính là lô hội cung cấp độ ẩm cho làn da căng bóng, chiết suất nấm linh chi có công dụng chống oxy hóa, giảm tiết tố melanin gây sạm da. Giúp trẻ hoá làn da của bạn một cách hiệu quả.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Giá thành: 17.000 đồng/cái (25ml).

Mặt nạ 3D Collagen hồng sâm linh chi Mayan

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Không chỉ cung cấp collagen giúp làn da chống chọi được những dấu hiệu lão hóa, mà mặt nạ 3D Collagen hồng sâm linh chi Mayan còn chứa tinh chất hồng sâm và linh chi. Đây được xem là tinh chất quý của xứ sở kim chi và mang lại những hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn và luôn tràn đầy sức sống thì đây quả là một loại mặt nạ đáng mua.

Công dụng: Với thành phần chính là hồng sâm linh chi làm tăng độ đàn hồi da, giảm nếp nhăn giúp da trở nên mịn màng, chậm quá trình lão hoá.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Giá thành: 17.000 đồng/cái (25ml).

Mặt nạ 3D Collagen Q10 Mayan ngăn ngừa lão hóa da

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Loại mặt nạ cuối cùng của Mayan cũng rất đáng để bạn dùng thử - mặt nạ 3D Collagen Q10 Mayan giú ngăn ngừa lão hóa da. Dưỡng chất trong mặt nạ bao gồm collagen, Q10 và vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da một cách tối đa đấy. Sau khi đắp mặt nạ, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một sự tươi mới, tràn đầy sức sống trên làn da của bạn.

Công dụng: Với thành phần chính là vitamin E giúp da trắng sáng, đều màu và coenzim Q10 giúp thải độc mô sợi, bảo vệ da khỏi tác hại của việc sản sinh quá nhiều melanin.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Giá thành: 17.000 đồng/cái (25ml).

3 Đắp mặt nạ Mayan thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?

Để mặt nạ Mayan có thể phát huy được hết tác dụng, bạn phải luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đắp đúng, không bỏ phí tinh chất. Vì thế bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ. Khi đắp cần trải rộng mặt nạ, để mặt nạ ôm sát vào da và hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất. Nên đắp từ 15-20 phút và massage nhẹ trên da sau khi tháo mặt nạ để da mặt hấp thu tinh chất một cách trọn vẹn. Đặc biệt, với mặt nạ Mayan bạn có thể không cần rửa mặt lại sau khi dùng nhé.

>> Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn giúp hấp thu hết dưỡng cahát cho làn da mịn mượt

>> Đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt không?

Với mức giá bình dân mà chất lượng của mặt nạ Mayan mang đến quả thật khiến phái đẹp bất ngờ không thôi.  Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về chi tiết từng dòng mặt nạ của thương hiệu Mayan để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất, bạn nhé!

Từ khóa: Mặt nạ Mayan có tốt không? Giá thành ra sao?mặt nạ mayan có tốt khôngmặt nạ mayan giá bao nhiêumặt nạ mayan