Tip hay

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch có tốt không? Mua ở đâu?

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch có tốt không? Mua ở đâu?

Lão hóa ở mắt chính là mối bận tâm lớn nhất trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy để mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch giải quyết vấn đề này giúp các nàng nhé.

Chăm sóc mắt là công việc làm đẹp dành được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều chị em phụ nữ. Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch chính là vị cứu tinh giúp cho vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt được mịn màng, căng nét và tràn đầy sức sống. Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1 Đôi nét hương hiệu DewyTree

Dewytree được thành lập năm 2012 và là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm này thường sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Thương hiệu Dewytree được xuất khẩu đến nhiều thị trường nước ngoài như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Hongkong, Philippines,...Đặc biệt, Dewytree được Black Cherry VN nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trong các mặt hàng của thương hiệu Dewytree, mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch chính là dòng sản phẩm bán chạy và được săn đón nhiều nhất.

Đôi nét về thương hiệu DewyTreeĐôi nét về thương hiệu DewyTree

2 Review sản phẩm Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch.

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch với thành phần chính là dịch nhầy ốc sên và chiết xuất từ vàng mang lại công dụng cực kỳ hiệu quả cho đôi mắt của bạn như: trị thâm quầng mắt, căng da mắt, làm mềm mại và cung cấp độ ẩm cho vùng mắt,...

Ưu điểm của Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch như sau:

  • Về thành phần: Chiết xuất từ thiên nhiên cực kỳ lành tính.
  • Về công dụng: Giảm quầng thâm mắt hiệu quả, cung cấp độ ẩm và làm sáng màu cho vùng da quanh mắt. Đồng thời, sản phẩm chứa collagen giúp giảm nếp nhăn và làm căng mịn.
  • Về giá thành: Tương đối rẻ so với các dòng sản phẩm mắt khác trên thị trường, giá giao động khoảng 230.000 VNĐ - 250.000 VNĐ với hiệu quả vượt trội.
  • Về mẫu mã: Màu vàng đẹp mắt, gọn gàng, chiều dài đủ đắp lên quầng thâm mắt.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm với các vùng da nhạy cảm khác như: Vùng miệng, cổ, môi để cung cấp độ ẩm cho da.

Nhược điểm của Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch như sau:

  • Với các công dụng thần sầu mang lại sức sống cho đôi mắt thì hạn chế của mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch chính là không cải thiện rõ ràng vấn đề mụn thịt ở bọng mắt. Nên sử dụng kết hợp với sản phẩm chuyên trị mụn thịt ở bọng mắt khi bạn đang gặp tình trạng này.

Review sản phẩm Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye PatchReview sản phẩm Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch

3 Hướng dẫn sử dụng

Quy trình sử dụng mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch như sau:

Bước 1 Làm sạch toàn mặt và vùng da quanh mắt

Bước 2 Lấy miếng mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch đắp lên vùng da dưới mắt

Bước 3 Để khoảng 15 - 20 phút rồi lấy mặt nạ ra

Bước 4 Vỗ nhẹ và mát - xa để dưỡng chất thấm vào da

Bước 5 Tiếp tục quy trình skincare

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

4 Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch được bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ trong cả nước. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các sàn thương mại điện tử để mua online như: Shopee, Lazada, Sendo,...

Giá của mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch giao động từ 180.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/ hộp 60 miếng.

Mua ở đâu? Giá bao nhiêuMua ở đâu? Giá bao nhiêu

Trên đây là thông tin tổng hợp về mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch của Hàn Quốc. Bạn hãy lưu lại và trải nghiệm sản phẩm khi có dịp cần sử dụng nhé.

Từ khóa: Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch có tốt không? Mua ở đâu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh