Tip hay

Mặt nạ Klairs có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Mặt nạ Klairs có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Mặt nạ Klairs có tác dụng chăm sóc và làm sáng da. Tìm hiểu mặt nạ Klairs có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Mặt nạ Klairs là sản phẩm chăm sóc da rất phổ biến hiện nay. Vậy mặt nạ Klairs có tốt không, có bao nhiêu loại và cách sử dụng như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để được giải đáp những vấn đề này nhé!

1 Tìm hiểu về mặt nạ Klairs

Nguồn gốc, xuất xứ của mặt nạ Klairs

Mặt nạ Klairs là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Klairs - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, được quản lý bởi công ty Wishcompany.

xuất xứ từ đất nước của Kim Chi và được phân phối nhiều nơi trên thế giới, mặt nạ Klairs trên thị trường từ lâu đã được người dùng tin tưởng và lựa chọn bởi những hiệu quả tích cực cho làn da khi sử dụng.

Freshly Juiced Vitamin E Mask, Rich Moist Soothing Sheet Mask và Midnight Blue Calming Sheet Mask là 3 sản phẩm nổi bật và được tin dùng nhất của mặt nạ Klairs.

Nguồn gốc, xuất xứ của mặt nạ KlairsNguồn gốc, xuất xứ của mặt nạ Klairs

Công dụng của mặt nạ Klairs

  • Làm sáng da một cách nhanh chóng, giúp cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Bảo vệ da khỏi các tổn thương do tia cực tím, tia UV gây ra.
  • Dưỡng ẩm và làm dịu nhẹ da từ sâu bên trong.
  • Tái tạo lại da an toàn, chăm sóc cho da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Giúp làm giảm thâm nám và điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn.

Công dụng của mặt nạ KlairsCông dụng của mặt nạ Klairs

Ưu điểm của mặt nạ Klairs

  • Khả năng dưỡng ẩm, cấp nước và chống lão hóa cho da tốt.
  • Dễ thẩm thấu vào da mà không làm bít tắc lỗ chân lông dù sử dụng qua đêm.
  • Lành tính cho mọi loại da, kể cả da mụn hay da nhạy cảm.

Ưu điểm của mặt nạ KlairsƯu điểm của mặt nạ Klairs

2 Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Mặt nạ Freshly Juiced Vitamin E Mask

Mặt nạ Klairs Freshly Juiced E Mask là sản phẩm lý tưởng để chăm sóc làn da mỗi ngày. Loại mặt nạ này an toàn cho da bởi có các thành phần lành tính như Vitamin E, Vitamin B3, Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Sodium Hyaluronate,...

Mặt nạ ngủ Klairs có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn làn da. Không những vậy, chúng còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và cải thiện kết cấu da trở nên săn chắc hơn.

Cách sử dụng loại mặt nạ này vô cùng đơn giản: Sau khi rửa mặt, bạn chỉ cần lấy ra một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và từ từ vỗ nhẹ để các dưỡng chất được hấp thụ tối đa. Để đạt hiệu quả cao nhất, đừng quên hoàn thành đầy đủ các bước của quy trình chăm sóc da trước nhé!

Về ưu điểm, khi thoa em này lên da thì sẽ cảm nhận được 1 mùi hương dễ chịu cùng cảm giác mát dịu khi tán vào da. Mặc dù chất kem dạng thạch nhưng khi tán đều lên da thì tốc độ tan ra thấm vào da rất nhanh. Khi để qua đêm thì kem sẽ thấm sâu vào da, nhưng vẫn còn giữ được độ ẩm nhất định chứ không khô hẳn. Tuy sản phẩm có tên là mặt nạ ngủ nhưng hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 510.000 đồng/900ml

Mặt nạ Klairs Freshly Juiced E MaskMặt nạ Klairs Freshly Juiced E Mask

Mặt nạ Rich Moist Soothing Sheet Mask

Mặt nạ Rich Moist Soothing Sheet Mask nhận được nhiều sự ưa chuộng từ chị em phụ nữ bởi có chứa các thành phần thiên nhiên với công thức giúp làm dịu, ẩm da và duy trì làn da khỏe mạnh, giảm thiểu tối đa mức kích ứng da.

Với chất liệu từ sợi tencel mỏng nhẹ, sản phẩm có khả năng ôm sát da để thấm đẫm dưỡng chất mà không gây cảm giác nặng mặt khi sử dụng. 5 loại Ceramide khác nhau giúp cấp độ ẩm cho da và duy trì làn da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da và giúp da sáng mịn. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn giúp làm dịu, giảm kích ứng và phục hồi da nhờ chiết xuất từ rau má và rễ cam thảo, dành cho những làn da nhạy cảm nhất.

Cách sử dụng mặt nạ Rich Moist Soothing Sheet Mask cũng tương tự như các loại mặt nạ thông thường. Sau khi rửa mặt, bạn lấy mặt nạ đắp khoảng 15 - 20 phút thì gỡ ra rồi nhẹ nhàng massage cho dưỡng chất thấm vào da. Bạn cũng có thể dùng thêm tinh chất hoặc kem dưỡng sau khi đắp mặt nạ nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 62.000 đồng/25ml

Mặt nạ Rich Moist Soothing Sheet MaskMặt nạ Rich Moist Soothing Sheet Mask

Mặt nạ Midnight Blue Calming Sheet Mask

Mặt nạ Midnight Blue Calming Sheet Mask được chiết xuất từ than tre hoạt tính, tinh chất rau má, cam thảo, tràm trà, vỏ cây liễu trắng,... Đây đều là những thành phần thiên nhiên an toàn, có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng em này lên mặt là mát lạnh, thơm phảng phất mùi trà tràm. Sự mềm mềm mịn cùng tính chất ôm sát mặt sẽ giúp bạn thư giãn trong thời gian đắp mặt nạ. Sau mỗi lần đắp xong, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi của da: mềm mịn, lỗ chân lông thu nhỏ và ít tiết bã nhờn hơn.

Cách sử dụng mặt nạ Midnight Blue Calming Sheet Mask tương tự như cách sử dụng mặt nạ Rich Moist Soothing Sheet Mask ở trên. Đừng quên sử dụng từ 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 62.000 đồng/25ml

Mặt nạ Midnight Blue Calming Sheet MaskMặt nạ Midnight Blue Calming Sheet Mask

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của mặt nạ Klairs là gì?

Hạn chế duy nhất của mặt nạ Klairs là trong bảng thành phần có chứa hương liệu. Điều này có thể không phù hợp với một số đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là người bị dị ứng với mùi hương.

Hạn chế của mặt nạ Klairs là gì?Hạn chế của mặt nạ Klairs là gì?

Mua mặt nạ Klairs chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Mặt nạ Klairs rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,... hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,...Tuy nhiên, bạn nên chọn các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng nhé!

Bạn cũng có thể mua sản phẩm tại Tip Hay để đảm bảo chất lượng và có giá tốt nhất.

Mua mặt nạ Klairs chính hãng ở đâu giá tốt nhất?Mua mặt nạ Klairs chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về mặt nạ Klairs. Hy vọng bạn có thể bỏ túi được những kiến thức hữu ích thông qua bài viết này. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và có một làn da thật đẹp nhé!

Từ khóa: Mặt nạ Klairs có tốt không? Có bao nhiêu loại?mặt nạ klairsreview mặt nạ klairsmặt nạ klairs có tốt khôngmặt nạ klairsreview mặt nạ klairsmặt nạ klairs có tốt không