Tip hay

Mặt nạ Hani Hani có những loại nào, công dụng ra sao?

Mặt nạ Hani Hani có những loại nào, công dụng ra sao?

Mặt nạ Hàn Quốc Hani Hani đang được nhiều người yêu thích hiện nay có những loại nào và chúng có công dụng gì đặc biệt? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đối với các chị em việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng, ngoài việc sử dụng các kem dưỡng ẩm thì mặt nạ cũng vô cùng cần thiết. Mặt nạ có tác dụng cấp ẩm, làm trắng, mờ nếp nhăn, điều này giúp các chị em vô cùng đau đầu trong việc lựa chọn loại mặt nạ để sử dụng.

Hôm nay Tip Hay xin giới thiệu đến bạn mặt nạ Hàn Quốc Hani Hani - thương hiệu mặt nạ được ưa thích hiện nay. Vậy mặt nạ Hani Hani có những loại nào và công dụng ra sao? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1 Thương hiệu Hani Hani

Thương hiệu Hani Hani

Hani Hani là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các loại mỹ phẩm sinh học kết hợp với giá trị của Y học phương Đông, thêm vào đó các thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên. Với phương châm “sắc đẹp sinh học”, Hani Hani mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên đảm bảo mang đến những điều tốt nhất cho làn da của bạn.

Cái tên “Hani Hani” là một từ nói lên tính độc nhất có 1 không 2 và còn ngụ ý là “Honey” như cách bạn gọi người thương người yêu của mình. Mong muốn mang đến sự thân thuộc thiện cảm với người sử dụng.

2 Các loại mặt nạ của Hani Hani

Mặt nạ dưỡng da tinh chất ốc sên Hani Hani

Ốc sên nổi tiếng với các chị em trong giới mỹ phẩm bởi dưỡng chất kỳ diệu của chúng mang lại. Tinh chất trong chất nhầy của ốc sên cung cấp độ ẩm cao cho làn da của bạn mang lại cho bạn làn da căng bóng mềm mại. Thêm vào đó đối với làn da nhạy cảm, tinh chất nhầy của ốc sên giúp làm dịu da, làm mờ vết thâm và mang đến cho bạn một làn da trắng sáng.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất ốc sên Hani Hani

Mặt nạ dưỡng da tinh chất dầu da cá sấu Hani Hani

Gây ấn tượng với người dùng bởi thành phần đến từ dầu da cá sấu nhưng tác dụng của nó thì vô cùng diệu kỳ. Tinh chất dầu da cá sấu giúp cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng lượng dầu trên da và cung cấp dưỡng ẩm làm trắng sáng cho làn da lão hóa.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất dầu da cá sấu Hani Hani

Mặt nạ dưỡng da tinh chất trứng cá đen Hani Hani

Với chiết xuất từ trứng cá đen mặt nạ cung cấp cho bạn dưỡng chất cấp ẩm giúp làn da của bạn được cấp ẩm và trở nên mềm mịn hơn. Thêm vào đó mặt nạ còn phù hợp với các loại da đặc biệt là da nhạy cảm, một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em có làn da nhạy cảm khó khăn trong việc lựa chọn mặt nạ cho mình.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất trứng cá đen Hani Hani

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Hyaluronic Hani Hani

Chứa tinh chất Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu, mặt nạ Hani Hani dưỡng da tinh chất Hyaluronic sẽ đem đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng chống lại các tác nhân từ môi trường ô nhiễm khiến da sần sùi khó chịu.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Hyaluronic Hani Hani

Mặt nạ mắt tinh chất ốc sên Hani Hani

Với tinh chất ốc sên, mặt nạ Hani mang đến cho bạn dưỡng chất cấp ẩm sâu hiệu quả. Làn da dưới mắt sẽ được dưỡng ẩm sâu tránh khô ráp tạo nếp nhăn, mờ vết thâm đem lại cho bạn làn da căng bóng và trắng sáng.

Mặt nạ mắt tinh chất ốc sên Hani Hani

Mặt nạ mắt tinh chất Collagen Hani Hani

Tinh chất Collagen nổi tiếng trong việc mang lại sự đàn hồi khỏe mạnh cho làn da lão hóa. Mặt nạ mắt Hani Hani với tinh chất Collagen giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da khô kém đàn hồi được trở nên căng bóng giảm nếp nhăn, mịn màng, trắng sáng mờ quầng thâm dưới mắt.

Mặt nạ mắt tinh chất Collagen Hani Hani

Mặt nạ mắt tinh chất vitamin và vàng ròng Hani Hani

Với sự kết hợp của các loại Vitamin C, B3, B6, B8 và vàng ròng, mặt nạ Hani Hani đem đến những dưỡng chất cô đặc giúp làn da khô dưới mắt được cấp ẩm hiệu quả, giảm thiểu nếp nhăn quầng thâm mang lại cho bạn làn da dưới mắt căng bóng mịn màng.

Mặt nạ mắt tinh chất vitamin và vàng ròng Hani Hani

Mặt nạ mắt tinh chất hoa hồng và vàng ròng Hani Hani

Với chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng và vàng ròng, mặt nạ mắt Hani Hani đem đến cho bạn làn da dưới mắt hoàn hảo. Các tinh chất cô đặc chiết xuất từ hoa hồng và vàng ròng có tác dụng xóa thâm, giảm nếp nhăn, bọng mắt giúp bạn có làn da dưới mắt căng bóng khỏe mạnh và trắng sáng.

Mặt nạ mắt tinh chất hoa hồng và vàng ròng Hani Hani

Hy vọng qua bài viết bạn có thể biết thêm về các sản phẩm mặt nạ đến từ Hani Hani và những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại để có thể trải nghiệm mang đến cho mình làn da căng bóng khỏe mạnh nhé!

Xem thêm:

>> Có bao nhiêu loại mặt nạ trên thị trường? Mặt nạ nào là tốt nhất?

>> Mặt nạ Ôliv có tốt không? Các loại mặt nạ Ôliv tại Bách hoá XANH

>> Mặt nạ Matrix Le'cos có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mặt nạ Hani Hani có những loại nào công dụng ra sao?mặt nạ hani hanihani hanimặt nạ