Tip hay

Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tốt không?

Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tốt không?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn mặt nạ giấy của nhà Some By Mi không? Hôm nay, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask?

Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask chính là một phương pháp để giúp cho da bạn cung cấp các dưỡng chất cần thiết, tái tạo và cấp ẩm cho làn da trẻ khỏe. Nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Đôi nét về thương hiệu Some By MiĐôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này cho đến nay các sản phẩm đã được xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Anh Quốc, trong đó có Việt Nam và được các tín đồ mỹ phẩm yêu thích.

Some By Mi với thành phần được chiết suất từ thiên nhiên, không độc hại, không gây kích ứng da. Những sản phẩm không thể không nhắc đến của thương hiệu chính là serumtonnersữa rửa mặt, mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask.

2 Review chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum MaskVề bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Với thiết kế dạng giấy nhỏ gọn, mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask tông màu vàng sáng chủ đạo của trái thanh yên vô cùng nổi bật.

Trên bao bì của sản phẩm có in đầy đủ các thông tin thành phần chính, công dụng một cách chi tiết cho người dùng có thể dễ dàng tham khảo.

Về thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Về thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum MaskVề thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Với các thành phần được chiết xuất từ water (Aqua), niacinamide, squalane, alternifolia (Tea Tree) leaf extract, artemisia princeps leaf extract giúp cung cấp độ ẩm cho làn da sáng khỏe đẹp. Thành phần Arbutin ngoài hỗ trợ dưỡng trắng còn hỗ trợ trị thâm mụn và giảm nám.

Cùng với đó mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có chứa chiết xuất Yuja với hàm lượng cao vitamin C kết hợp cùng thành phần niacinamide giúp cải thiện cho làn da của bạn một cách tối ưu, với làn da xỉn màu, tối màu được cải thiện làm sáng một cách rạng ngời.

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum MaskTác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

- Duy trì vẻ đẹp, tăng cường đồ đàn hồi cho da, giúp cho da luôn khỏe khoắn, làm mờ các vết thâm sạm, cải thiện làn da.

- Phục hồi da bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa cho da, ức chế sự hình thành của melanin giữ cho da luôn trắng hồng.

- Mặt nạ dạng mỏng ôm sát khuôn mặt, mùi hương dịu nhẹ, cấp ẩm cho da mang đến cảm giác cực thoải mái.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

- Phù hợp với mọi loại da

- Dành cho làn da khô, sần sùi

- Dành cho làn không đều màu, da xỉn màu, nhiều vết thâm mụn

Review mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask từ người dùng

Theo đánh giá của một số người dùng chia sẻ: "Mặt nạ Yuja Some By Mi với thành phần lành tính, cấp ẩm rất tốt. Chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng, da mặt có sáng lên một chút, thâm mụn mờ đi rõ rệt. Cùng với đó là mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng".

3 Cách sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da với sữa rửa mặt

Bước 2 Sau khi rửa mặt và cân bằng da với toner, dùng mặt nạ Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask đắp lên mặt và thư giãn trong khoảng từ 15 – 20 phút.

Bước 3 Sau đó, gỡ mặt nạ và mát xa một cách nhẹ nhàng để dưỡng chất còn lại thẩm thấu vào da

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

- Không nên sử dụng cho những vùng da có vết thương hở. Ngưng sử dụng ngay nếu bạn cảm thấy bị kích ứng và cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc.

- Không nên để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Bảo quản mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh.

- Tránh xa tầm tay của trẻ em.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tác dụng phụ không?Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tác dụng phụ không?

Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tác dụng phụ không?

Với chiết xuất từ những thành phần lành tính, dịu nhẹ không làm hại cho da, hiện tại vẫn chưa có trường hợp xảy ra tác dụng phụ với sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn cần phải lựa chọn sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách phân biệt mặt nạ giấy mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask thật giả?

Cách phân biệt mặt nạ giấy mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask thật giả?Cách phân biệt mặt nạ giấy mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask thật giả?

Đối với các sản phẩm chính hãng thì bên trên bao bì sản phẩm thường sẽ được in các thông tin một cách cẩn thận và rõ nét từng chữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng app để check mã vạch, logo để phân biệt sản phẩm thật giả.

Mua mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm mặt nạ giấy Some By Mi chính hãng với đầy đủ các loại tại Tip Hay, và các shop uy tín trên toàn quốc để được đảm bảo an toàn chất lượng, sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng thông qua các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng mỹ phẩm uy tín với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask mà Bách hoá XANH vừa chia sẻ. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại mỹ phẩm tốt cho làn da của mình nhé!

Từ khóa: Mặt nạ giấy Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum Mask có tốt không?mặt nạ some by mi yuja niacin blemish care serumsome by mi yuja niacin blemish care serumreview some by mi yuja niacin blemish care serummặt nạ some by mi yuja niacin blemish care serumsome by mi yuja niacin blemish care serumreview some by mi yuja niacin blemish care serum