Tip hay

Mặt nạ cám gạo Keana Rice có tốt không?

Mặt nạ cám gạo Keana Rice có tốt không?

Mặt nạ cám gạo Keana Rice có tốt không và sản phẩm này có những công dụng gì cho da mặt của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Các loại mặt nạ dưỡng da ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường mỹ phẩm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mặt nạ cám gạo Keana Rice đã mang đến một làn gió mới trong nhu cầu làm đẹp của chúng ta. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về loại mặt nạ đặc biệt này nhé.

1 Thương hiệu Keana Rice

Thương hiệu Keana Rice đến từ đất nước Nhật BảnThương hiệu Keana Rice đến từ đất nước Nhật Bản

Thương hiệu Keana Rice là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu có thể kể đến như nước hoa hồng, mặt nạ, bột rửa mặt,...

Các sản phẩm của Keana Rice đều được sản xuất và chế biến từ những loại nguyên liệu an toàn đến từ tự nhiên, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nên luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn chất lượng.

2 Mặt nạ cám gạo Keana Rice có tốt không?

Mặt nạ cám gạo Keana RiceMặt nạ cám gạo Keana Rice

Mặt nạ cám gạo Keana Rice là sản phẩm có nguồn gốc được chế biến từ huyết thanh gạo và cám gạo có tác dụng giúp điều hòa và duy trì kết cấu da, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mịn màng giảm thô ráp.

Sản phẩm đồng thời còn giúp hỗ trợ làn da không đều màu trở nên khỏe mạnh và sáng bóng hơn, làm sạch và giảm mụn đầu đen tại vùng mũi, hai bên má.

Ngoài ra, sản phẩm mặt nạ có thành phần tự nhiên, không bao gồm chất tạo màu nên hoàn toàn an toàn cho da.Thành phần huyết thanh gạo đến từ Nhật Bản giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mịn màng từ sâu bên trong.

3 Cách sử dụng mặt nạ cám gạo Keana Rice

Bước 1: Bạn rửa mặt thật sạch với nước sau đó, sau đó lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ da mặt.

Rửa mặt thật sạch với nướcRửa mặt thật sạch với nước

Bước 2: Bạn tiếp tục duy trì mặt nạ trên da mặt trong vòng 10 -15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt và mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Duy trì mặt nạ trên da mặt trong vòng 10 -15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào daDuy trì mặt nạ trên da mặt trong vòng 10 -15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da

Bước 3: Bản rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da mặt khác nếu có nhu cầu.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về sản phẩm mặt nạ cám gạo Keana Rice, Nếu bạn chưa từng sử dụng qua sản phẩm này thì hãy đến ngay Tip Hay để mua và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Có nên để mặt nạ trong tủ lạnh? Liệu làm vậy có làm mặt nạ mất đi dưỡng chất?

>> 5 điều cần biết khi dùng mặt nạ giấy

>> Đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mặt nạ cám gạo Keana Rice có tốt không?mặt nạ cám gạo keana ricemặt nạ cám gạokeana rice